Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

"Áo ấm kết nối yêu thương" tại xã Tả Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang

Xã Tả Lủng nằm trên trục đường Tỉnh lộ 176, cách trung tâm huyện Mèo Vạc 5 km và cách thành phố Hà Giang 150km. Toàn xã có 8 thôn bản, gồm có 5 dân tộc anh em cùng chung sống: Mông, Dao, Tày, Kinh, Giáy. Trong đó, dân tộc Mông chiếm 95% , còn lại là các dân tộc khác. Diện tích địa bàn xã chiếm 56 % diện tích là núi đá, địa hình hiểm trở, nhiều khe sâu, độ dốc lớn. Kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp cây lương thực (độc canh cây ngô). Đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo ở mức cao (50,2 %).

Thời tiết ở đây rất khắc nghiệt, mùa đông kéo dài từ tháng 11 năm trước đến hết tháng 3 năm sau (nhiệt độ thời điểm giá rét xuống dưới 00C, trời sương mù dày đặc). Việc được đến trường và có tấm áo ấm là mơ ước của các em học sinh nơi đây. Hiện nay, trường PTDT Tả Lủng có 1 điểm trường chính và 8 điểm trường lẻ nằm rải rác trên các thôn bản với điều kiện học tập khó khăn, thiếu thốn.

Mời Quý Thầy Cô xem những hình ảnh về Tả Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang 

ta_lung_meo_vac_ha_giang_500

Ngày 14.3 đến 16.3.2014, đại diện Giáo viên và Hội cha mẹ học sinh trường tiểu học Tiền Phong, Yên Viên, Gia Lâm - Hà Nội sẽ có chuyến đi lên xã Tả Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang với chương trình mang tên "Áo ấm kết nối yêu thương"

tieu_hoc_tien_phong_yen_vien_gia_lam_-_nhan_qua_tu_phu_huynh_hoc_sinh_500

Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, hội cha mẹ học sinh và các em học sinh đã cùng nhau quyên góp hiện vật (áo rét đồng phục, quần áo đồng phục, chăn bông, màn, vở viết, giầy dép học sinh và thiết bị dạy - học…) và tiền mặt, được tổng hợp như sau:

bang_tong_hop_ung_ho_500

CTCP Mạng giáo dục Bạch Kim tài trợ 02 bộ phần mềm VIOLET trị giá 20 triệu đồng à 06 USB 8Gb nhờ chuyến xe "Áo ấm Kết nối yêu Thương" của trường Tiêu học Tiền Phong, Gia Lâm mang đến cho các Thầy Cô tại xã Tả Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang vào cuối tuần này.

violet.ao_am_ket_noi_yeu_thuong_500

Chúc cho chuyến xe "Áo ấm yêu thương" thượng lộ bình an, mang hơi ấm từ Hà Nội lên với Hà Giang.

Và hy vọng trong năm 2014 này, sẽ có nhiều trường như Tiểu học Tiền Phong mang hơi ấm tình thương đến với những ngôi trường ở vùng sâu, vùng xa, vùng cao, vùng khó khăn trên mọi miền đất nước Việt Nam <3

Ban Phát triển cộng đồng giáo viên VIOLET.vn

congdong@violet.vn


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 09:32 11/03/2014
Số lượt xem: 22328
Số lượt thích: 10 người (Chu Văn Quý, Vũ Hà, Hoàng Thị Hải Vân, ...)
Avatar

http://tieuhoctienphong.violet.vn/entry/show/entry_id/10142994

Kính mời quý thầy cô xem thêm tại đây!

Avatar

Và hy vọng trong năm 2014 này, sẽ có nhiều trường như Tiểu học Tiền Phong mang hơi ấm tình thương đến với những ngôi trường ở vùng sâu, vùng xa, vùng cao, vùng khó khăn trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Hay quá !

Avatar

hay đấy

No_avatarf

Xấu hổ n 

No_avatarf

hay that ! co y nghia that!

No_avatar

Thật là ý nghĩa cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa.Nếu mình có điều kiện mình cũng phải làm một chuyến 

Gia su mon toan, gia sư môn toán, gia sư toan ly hoa anh

No_avatar

Rất hay! Rất tốt

cửa xếp inox http://cuaxepinox.vn/, cửa xếp đài loan http://cuaxepdailoan.com.vn/, cua xep http://cuaxep.info/, cua xep ha noi http://cuaxephanoi.com.vn/, cua xep inox http://cuaxepinox.info/, cua xep dai loan http://cuaxepdailoan.vn/,
http://fucohanoi.vn/index.php, cửa xếp http://cuaxep.net/

, cửa xếp việt nam http://cuaxepvietnam.vn/

, cửa cuốn hà nội http://cuacuonhanoi.com.vn/, cửa xếp cao cấp http://fucohanoi.com/, Cửa xếp đài loan tại hà nội http://cuaxephanoi.com.vn/cua-xep-dai-loan.html,

Báo giá cửa xếp http://www.slideshare.net/cuaxepcaocap/bo-gi-ca-xp-i-loan,

https://plus.google.com/+HaNoiFucocuaxep/posts/7rkttRWon5q

 

https://plus.google.com/+cuaxeptaiwan/posts/BjRNrxgmDFu

 
Gửi ý kiến