Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức cộng đồng >

Hà Nội cấm các trường triển khai tổ chức ôn tập hè trước ngày 1/8

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường học tổ chức ôn tập văn hóa cho học sinh trong dịp hè chỉ được triển khai sau ngày 1/8 trên cơ sở tự nguyện, không được ép buộc học sinh học thêm dưới bất kỳ hình thức nào.

Và các trường không được tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2017-2018.

Hà Nội cấm các trường triển khai tổ chức ôn tập hè trước ngày 1/8 (Ảnh minh họa nguồn từ báo Công an nhân dân)

Các trường chủ động phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng đội tổ chức bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương và tiếp nhận học sinh trở lại trường học tập sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè....

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ thành lập Ban chỉ đạo hè của Ngành tăng cường kiểm tra đột xuất, xử lý nghiêm các đơn vị, cá nhân vi phạm việc tổ chức ôn tập văn hóa không đúng quy định.

Theo Thuỳ Linh - Báo Giáo dục VN


Nhắn tin cho tác giả
Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 09:09 12/05/2017
Số lượt xem: 3704
Số lượt thích: 0 người
 
Gửi ý kiến