Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Chức năng sắp xếp tài liệu theo từng bài học trong SGK

Nhằm hỗ trợ giáo viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các tài liệu, Violet.vn hỗ trợ tính năng sắp xếp bài giảng theo từng bài học, nghĩa là khi người dùng truy cập đến thư mục tài liệu (ví dụ Ngữ văn 12) thì toàn bộ các tài liệu sẽ xuất hiện và phân chia theo từng bài học trong SGK như sau:

muc_luc_sgk_500

Xem thử tại địa chỉ http://baigiang.violet.vn/present/list/cat_id/1341

Để tìm bài nào, chỉ cần nhấn Ctrl+F rồi gõ tên bài giảng là thấy, sau đó click vào tiêu đề bài giảng thì Violet sẽ kê toàn bộ các tài liệu có nội dung về bài đó.

Việc này không chỉ giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn mà người dùng có thể so sánh chất lượng các bài giảng cùng nội dung để tìm ra được tài liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho mình.

Đối với các bài giảng chưa được sắp xếp (tag) thì sẽ không hiện lên trong các danh sách này. Nếu thầy/cô mở các bài này sẽ xuất hiện ô xác nhận tên bài phía dưới nội dung như sau:

confirm_500

Thường nếu người đưa bài lên đặt tên bài đầy đủ, hệ thống sẽ tìm được chính xác tên bài chuẩn, thầy/cô chỉ cần click vào nút "Chính xác" là được. Nếu không tìm thấy tên chuẩn hoặc tìm sai tên thì thầy/cô click vào nút "Chọn lại từ danh sách" để chọn đúng tên chuẩn cho bài này.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng, đóng góp của quý thầy/cô giúp cho hệ thống thư viện ngày càng tốt hơn.


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 17:07 29/10/2014
Số lượt xem: 88939
Số lượt thích: 40 người (Vương Thị Thơm, Lê Thị Hưng, Hướng Dương, ...)
Avatar

Việc sắp xếp nếu đúng sẽ được cộng 5 điểm, còn sai sẽ bị trừ 1 điểm nữa các thầy cô chú ý nhé! Cười nhăn răng

 
Gửi ý kiến