Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Sử dụng tên miền http://tên_đơn_vị.edu.vn cho các trang riêng của đơn vị

Từ trước đến nay, trang riêng của các Trường, Phòng, Sở trên Violet.vn đều được sử dụng với tên miền theo mẫu http://violet.vn/tên_đơn_vị. Mặc dù với mỗi trang riêng, người quản trị có thể tùy ý thay đổi giao diện, nội dung trang web, cấu trúc thư mục tài nguyên, v.v… tuy nhiên, việc sử dụng tên miền như trên sẽ không tạo được sự độc lập hoàn toàn của trang web đơn vị với trang chủ violet.vn.

Vì vậy, BQT sẽ cho phép các đơn vị sử dụng tên miền độc lập có dạng http://tên_đơn_vị.edu.vn cho các trang riêng của mình (ví dụ http://haibatrung.edu.vn). Nếu như đơn vị đã có tên miền này rồi thì việc đăng ký với Violet sẽ hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian trước tháng 6/2009. Mọi chi tiết xin gửi vào email anhth@bachkim.vn.

Nếu như chưa có tên miền http://tên_đơn_vị.edu.vn, quý vị hãy tư vấn cho lãnh đạo của mình mua ngay, vì đó là tài sản quý đối với tất cả các đơn vị giáo dục, đặc biệt là các Sở và các Phòng GD&ĐT. Nếu chậm trễ để một đơn vị hoặc cá nhân khác mua trước thì quý vị sẽ bị mất tên miền đó hoặc phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua lại.

Hiện tại giá bán một tên miền .edu.vn là 450 nghìn đồng, giá duy trì hàng năm là 480 nghìn đồng. Đơn vị đầu mối bán tên miền là Trung tâm Internet Việt Nam - Bộ Thông tin & Truyền thông. Quý đơn vị có thể tham khảo tại http://www.vnnic.vn/tenmien/ hoặc gọi điện theo số điện thoại ở phía dưới trang web để biết đại lý gần nhất.

 


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 09:55 25/02/2009
Số lượt xem: 165626
Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Tiến Đạt)
Avatar

Đây là 1 tin tốt! Tuy nhiên để thực hiện nó càn cả 1 vấn đề. Không chỉ là kinh phí. Đó là trình độ quản lý, thiết kế, bảo mật, duy trì rồi cả quy định của tài chính khi thanh quyết toán... các anh nên có nhiều hình thức tư vấn khác cũng như các cách lựa chọn khác...

Xin lấy ý kiến của các thành viên khác!

Hiện trang riêng của tôi đã được đầu tư, tổng hợp và upload rât nhiều tài liệu bổ ích cho công tác quản lý, giảng dạy, học tập và giải trí! Kính mời Quý vị ghé thăm>> www.phamthelong.violet.vn

No_avatar

Đọc đi đọc lại thông báo tôi thật sự không hiểu.

http://violet.vn/ tên đơn vị, rồi BQT cho phép http://....edu.vn , trang riêng của mình.

Cá nhân tôi hiểu: http://....edu.vn là của mạng Giáo Dục, còn http://violet.vn là của Thư viện điện twr thuộc công ty Bạch Kim.

Thầy Minh có thể giải thích rỏ hơn.................

Avatar

Quý Thầy, Cô và các em học sinh_những ai yêu thích:” Mặt trăng, Mặt trời, Trấi Đất và các vì sao “ nói chung là yêu thích Thiên văn, hãy thường xuyên truy cập trang riêng: http://ngocchinhtv.violet.vn ; tại đây luôn luôn cập nhật những thông tin về lĩnh vực thiên văn. Tư liệu được tổng hợp, sưu tầm từ các trang web. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho quý thầy, cô và các em học sinh.

Avatar

Gửi cô Hoa! VD: Sở giáo dục Bắc Ninh đã tạo trang thư viện dựa trên nền thư viện ViOLET, đường link truy cập mặc định sẽ là http://violet.vn/bacninh. Tuy nhiên, Sở muốn lấy trang này làm trang thông tin của Sở và mọi người đều có thể truy cập bằng đường link http://bacninh.edu.vn thì Sở sẽ mua tên miền bacninh.edu.vn và chúng tôi sẽ hỗ trợ trỏ tên miền đó vào thư viện mà Sở Bắc Ninh đã xây dựng miễn phí.

No_avatar
Xin hỏi ban quản trị nếu để tên miền qua VIOLET thì ban quản trị có thu phí hay không?
Avatar
Nếu trang của thầy đã tạo trước tháng 6/2009 thì sẽ không phải nộp một khoản phí nào cả
Avatar
Đây là một tin tốt lành, ngày mai em sẽ tư vấn với lãnh đạo xem sao!
Avatar

Trời đất ơi

 không biết hôm nay là hôm thứ bao nhiêu em tìm cách gửi bài lên mạng mà không sao có thể gửi đươc

 hướng dấn chung chung quá em không thể tìm ra nổi

 kính mong các thầy cô xem giúp và hường dẫn em cụ thể với

 lòng yêu nghề của em đang lên cao mà...

 

Avatar

Cô Băng cần gửi cái gì ạ? Bài viết, tư liệu, bài giảng, giáo án hay đề thi? Cô có thể vào http://violet.vn/bachkim hay http://daotao.bachkim.vn tham khảo thêm. Nếu vẫn không được cô liên hệ trực tiếp với tôi nhé.

Cô Tuyết vào mục Quản trị, chọn quản trị Menu, chọn tạo menu con loại Tự nhập liên kết nhé!

No_avatar
em muon xin tep data.zip ma hom truoc da tap huan cho cac so giao duc. Em cam on nhieu. cho em cac duong linh nhe.
 
Gửi ý kiến