Danh sách thư viện

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tin tức cộng đồng

    Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

    13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
    Xem tiếp

    Quảng cáo

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (024) 66 745 632
    • 096 181 2005
    • contact@bachkim.vn

    Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

    Gốc > Tin tức thư viện >

    Thầy Nguyễn Văn Tùng đã nhận được LAPTOP của chương trình khảo sát về CNTT trong giảng dạy

    Kính gửi quý thầy cô, 

    Chương trình Khảo sát về việc sử dụng CNTT trong giảng dạy do Mạng cộng đồng giáo viên Violet, Công ty TNHH Intel Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu TBDH - Viện Khoa học giáo dục đồng tổ chức đã kết thúc vào ngày 23/10/2013 với giải chung kết - một chiếc máy tính xách tay - đã thuộc về thầy Nguyễn Văn Tùng - giáo viên Lịch Sử - Trường THCS Trần Kiệt, Đông Hòa, Phú Yên

    Hôm nay Ban Tổ Chức đã có cuộc trao đổi ngắn với thầy Tùng đến từ mảnh đất Phú Yên tươi đẹp, xin được chia sẻ để quý thầy cô cùng chung vui với thầy Nguyễn Văn Tùng. Thầy Tùng chia sẻ những tâm sự dưới đây với một niềm hân hoan và vẫn chưa hết bất ngờ khi được giải thưởng.

    nguyen_van_tung_01 

    Thầy Nguyễn Văn Tùng với quà tặng Máy tính xách tay của chương trình 

    BTC: Xin chào thầy Tùng. Trước tiên thay mặt BTC xin cám ơn Thầy đã tham gia chương trình khảo sát về việc sử dụng CNTT trong dạy học và xin chúc mừng Thầy đã đạt giải chung kết: 01 MÁY TÍNH XÁCH TAY của chương trình. Xin hỏi cảm xúc của thầy bây giờ sau khi nhận được quà tặng máy tính xách tay của chương trình khảo sát về CNTT trong giảng dạy như thế nào ạ?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng: Trước hết xin chân thành cảm ơn và xin gửi lời chào trân trọng nhất  tới Ban tổ chức Chương trình Khảo sát về việc sử dụng CNTT trong giảng dạy, BQT Violet.vn và các bạn đồng nghiệp . Một cảm xúc thật  vui mừng vì không  ngờ mình lại may mắn đến  như vậy.

    BTC: Xin thầy cho biết vì sao thầy biết tới bài khảo sát này?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng: Qua trang Violet.vn mình đã biết tới bài khảo sát này vì Violet.vn là người bạn đồng hành với mình trong gần 10 năm nay. Với Violet.vn mình đã học hỏi được nhiều điều bổ ích về chuyên môn, nghiệp vụ và đóng góp cho cộng đồng violet ngày càng vững mạnh.

    BTC: Xin Thầy chia sẻ với cộng đồng Violet biết Thầy có sử dụng các thiết bị và ứng dụng CNTT trong quá trình giảng dạy và tự bồi dưỡng chuyên môn cho mình không?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng:  Không riêng gì mình  mà tất cả giáo viên  hiện nay đều hiểu rõ ứng dụng CNTT trong giảng dạy và tự bồi dưỡng  là một điều hết sức cần thiết để đáp ứng mục tiêu giáo dục trong thời kỳ mới.

    Hiện nay bản thân mình thường sử dụng công cụ trình chiếu PowerPoint của Microsoft hay Lecture Maker để giảng dạy vì dễ sử dụng, tính tương tác cao và phù hợp với đặc trưng của bộ môn Lịch sử.

    BTC: Trong quá trình sử dụng CNTT trong công việc, Thầy có gặp khó khăn gì không ạ?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng: Khi sử dụng CNTT trong giảng dạy bên cạnh những thuận lợi như tạo hứng thú học tập cho học sinh, bản thân giáo viên cũng gặp không ít khó khăn nhất là đầu tư vào khâu soạn bài, tìm kiếm tư liệu, nguồn điện, những trục trặc của thiết bị …

    BTC: Như vậy thầy có mong muốn gì về việc hỗ trợ sử dụng CNTT trong giảng dạy và nhà trường?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng: Mình mong muốn nhà trường xây dựng phòng bộ môn cho từng môn học và các phòng bộ môn đó được trang bị các thiết bị để giáo viên sử dụng CNTT cho thuận lợi.

    BTC: Xin Thầy chia sẻ một kỉ niệm vui về việc ứng dụng CNTT của mình trong giảng dạy?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng: Kỉ niệm thì nhiều nhưng vui nhất là lần đầu sử dụng PowerPoint đa số học sinh đều thích nhưng kiểm tra vở ghi thì chỉ thấy tên đề bài thôi . Học sinh nói nhanh quá thầy ơi tụi em không ghi được gì hết.

    BTC:  Thầy sẽ sử dụng món quà Máy Tính Xách Tay này như thế nào và món quà này có hữu ích đối với thầy không ạ? Và Thầy có muốn chia sẻ gì thêm với chương trình và cộng đồng giáo viên VIOLET không ạ?

    Thầy Nguyễn Văn Tùng:  Mình tin món quà máy tính xách tay này sẽ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho bản thân minh trong công tác giảng dạy. Xin cám ơn chương trình.

    Xin trân trọng cám ơn Thầy Tùng. Chúc Thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

    Xin cám ơn sự quan tâm của quý thầy cô!


    Nhắn tin cho tác giả
    Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 13:00 06/11/2013
    Số lượt xem: 17890
    Số lượt thích: 6 người (Admin Thuannam, Nguyễn Văn Tám, Bùi Đức Hạnh, ...)
    Avatar

    Không biết vì sao http://tmlap08.violet.vn/ không mở được? mong ban quản trị Violet giúp đỡ.

    Cảm ơn !

    Mình quản trị hai trang nhưng chỉ có trang này là vào đượchttp://thcs-phuocvinh-thuathienhue.violet.vn/ còn trang này không vào được http://tmlap08.violet.vn/

     

    Avatar

    Mỉm cười

    Avatar

    Gửi thầy Huỳnh Văn Lập: Trang của thầy hiện vẫn vào được bình thường. Nếu thầy cần hỗ trợ thầy vui lòng gửi email tới: hotro@violet.vn để được hỗ trợ thầy nhé!

    Avatar

    Mình soạn bài trên violet 1.8 nhưng thực hiện liên kêt PowerPoint nhưng không có công cụ

    vậy nhờ BQT violet nhé

    No_avatar

    tai ionline game online hấp dẫn

    Avatar

    Chúc mừng thầy :)

    --------------------------

    Bitcoin là gì?

     
    Gửi ý kiến