Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo về việc cung cấp e-mail và tên miền con của violet.vn

Nhân dịp năm mới 2009, Ban quản trị Thư viện trực tuyến Violet trân trọng gửi đến quí thầy cô và toàn thể các thành viên lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành. Nhằm nâng cao chất lượng của Thư viện đồng thời để ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình của quí thầy cô, từ ngày 15/01/2009, chúng tôi chính thức thực hiện các chính sách và dịch vụ sau đây:

  1. Cung cấp e-mail cho các thành viên đã xác thực và có nhu cầu sử dụng với địa chỉ:@violet.vn. Ví dụ cô giáo Trịnh Thị Kim Loan sau khi được xác thực và có nhu cầu sử dụng thì e-mail sẽ là trinhthikimloan@violet.vn">trinhthikimloan@violet.vn">trinhthikimloan@violet.vn">trinhthikimloan@violet.vn. Bên cạnh e-mail này giáo viên vẫn sẽ dùng e-mail của Bộ GD&ĐT cung cấp để nhận các chỉ thị từ phía lãnh đạo, còn hộp thư @violet.vn sẽ dùng trong các giao tiếp thông thường vì địa chỉ thư này ngắn gọn và dễ nhớ hơn.
  2. Cung cấp tên miền con cho các trang web có trên 100 lượt truy cập/ngày. Chẳng hạn trang web của cô Trịnh Thị Kim Loan hiện tại là: http://violet.vn/trinhthikimloan khi được cung cấp tên miền  con sẽ là: http://trinhthikimloan.violet.vn
  3. Hoạt động lại chương trình tặng phần mềm Violet cá nhân cho các thành viên tích cực trên Thư viện giáo dục (60 người có điểm cao nhất trong tháng sẽ được nhận bản quyền phần mềm). Việc tặng Violet cá nhân chỉ áp dụng cho các thành viên đã được xác thực. Về quy tắc tính điểm cũng sẽ có một chút thay đổi như cộng thêm điểm cho việc trả lời các ý kiến, điểm cho việc hoạt động của website riêng và điểm cho việc giới thiệu và xác thực cho các thành viên khác gia nhập thư viện...

Trân trọng kính báo!


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 10:11 09/01/2009
Số lượt xem: 74311
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Một tin khá hay.

Thay mặt tất cả anh em, tôi xin chân thành cám ơn BQT

 

Wellcome: www.hoahoc.org

Avatar

Đây là một ý kiến rất hay. Hy vọng môi trường sinh hoạt trên diễn đàn ngày càng phong phú và chất lượng hơn.

Avatar
Tôi chưa rõ lắm về việc cung cấp địa chỉ mail: @violet.vn. Làm sao để đăng ký. Tôi đã được xác thực.
Avatar

Tôi cũng muốn được " bằng chị, bằng em " nhưng khổ nổi tôi tìm đâu ra thành viên " có quen biết mật thiết " để xác thực đây ?

Avatar

À. Còn một việc nữa. Kể từ khi Bạch Kim chuyển sang giao diện mới mà chúng ta đang sử dụng đây, hình như trang web chạy chậm lại ? Mỗi lần tôi kích chọn Trang cá nhân, thì menu mở ra từ từ và.... đứng luôn ! Nói trước nhé, máy tính của tôi không bị nhiễm vi rus ! Các máy khác cũng bị như vậy.

Avatar
Tại sao tôi đã nhận được giấy chứng nhận sử dụng phần mềm để sử dụng và tôi đã gửi đầy đủ thông tin theo yêu cầu để xác thực nhưng ban quản trị vẫn chưa xác thực ở trang menu cá nhân cho tôi để tôi lập web. Xin trả lời giùm
Avatar

Tại sao dạo này mang của thư viện chạy chậm và hay bị nghẽn vậy? Tôi ngồi trước máy từ lúc 20h đến giờ mà không sao vào nổi? Máy của tôi không có virut.

Avatar
Kính gửi ban quản trị sau một thời gian trang violet cho lập trang web riêng đã tạo cho mỗi cá nhân được có một góc cá nhân và violet đã nâng cấp lên nhiều tiện ích rất hay .Nhưng qua một thời gian vừa rồi tôi thấy rất nhiều cá nhân đặt đường link tài liệu của trang khác mà không được sự đồng ý của người đăng bài nhiều trang không chịu đăng bài mà phần nhiều là tự mình đi link từ trang khác về.vây theo tôi violet nêu ngăn không cho người khác được quền link tài liệu về mà chỉ có người đăng bài đó được quyền link .
Avatar
Làm thế nào đây, Nhờ Thầy Chỉ giúp.
Avatar

Theo các thông số chúng tôi thống kê được thì hệ thống hiện tại hoạt động nhanh hơn nhiều so với hệ thống cũ, các thầy cô bị chậm có thể do vài nguyên nhân sau:

1.Internet chậm: việc này có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách vào thử các trang web khác để so sánh tốc độ.

2. Virus (nhiều người khẳng định ko có virus, nhưng giữa không có virus và nghĩ là không có virus là khác nhau)

3. Vấn đề về trình duyệt (ví dụ trường hợp của thầy Chinh, tức là thư viện vẫn chạy nhanh, nhưng bị lỗi giao diện - menu kéo xuống chậm - nên thầy Chinh nghĩ là thư viện chạy chậm)

Dù gặp phải vấn đề gì, mong các thầy cô liên hệ với Hỗ trợ trực tuyến để giải đáp. Cũng mong các thầy cô khi liên hệ thì nói rõ ngay là mình đang gặp phải vấn đề gì (càng cụ thể càng tốt). Hiện tại hỗ trợ trực tuyến gặp phải nhiều đối tượng (chắc là học sinh), rất vô giáo dục, lúc đầu thì buzz, sau đó hỏi trống không, chưa kịp trả lời hoặc trả lời là chỉ hỗ trợ kỹ thuật, không hỗ trợ chuyên môn là chửi ngay, gây ức chế rất nhiều cho người hỗ trợ!

 
Gửi ý kiến