Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thư chúc Tết

Các thầy cô giáo kính mến!

Nhân dịp năm mới, năm Kỷ Sửu 2009 sắp đến, thay mặt cho ban quản trị Thư viện Violet và công ty Bạch Kim, tôi xin trân trọng gửi đến các thầy cô giáo, các thành viên trên Thư viện lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những ngày cuối cùng của năm Mậu Tý đang dần đi qua, một năm mới sắp đến. Vượt qua rất nhiều khó khăn trong một năm đầy biến động của nền kinh tế đất nước, với sự nỗ lực hết mình của công ty và sự đóng góp nhiệt tình của các thành viên, năm 2008 dần khép lại với những kết quả đáng trân trọng và tự hào của cả cộng đồng giáo viên, đặc biệt là sự ra đời của Thư viện trực tuyến Violet ngày 3/12/2008, đến nay đã đạt số lượng thành viên gần 700.000 người, trên 400.000 tư liệu, bài giảng, giáo án,… hàng nghìn trang web cá nhân và đơn vị được tạo lập và đi vào hoạt động. Mặc dù còn nhiều thiếu sót, nhưng Thư viện đã trở thành một địa chỉ không thể thiếu đối với nhiều giáo viên không chỉ đứng trên phương diện công việc mà còn ở cả góc độ tình cảm.

Năm 2009 sẽ là năm có ý nghĩa đặc biệt. Cùng song song hưởng ứng “Năm học đẩy mạnh công nghệ thông tin” của Bộ GD&ĐT, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Thư viện trực tuyến Violet, cung cấp nhiều chức năng hơn nữa cho trang web của đơn vị và cá nhân, đặc biệt là các chức năng hướng đến học sinh. Đồng thời Thư viện cũng sẽ xây dựng một đội ngũ cộng tác viên nòng cốt để quản trị nội dung và phát triển cộng đồng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cấp phần mềm Công cụ soạn thảo bài giảng Violet, công việc mà trong năm 2008 phải tạm gác lại cho sự phát triển của Thư viện.

Với những thành quả đã đạt được và sự hợp tác của các đối tác lớn về công nghệ như Microsoft và FPT, phần mềm Violet và Thư viện trực tuyến Violet chắc chắn sẽ có sự phát triển rất lớn trong năm 2009.

Chúc các thầy cô giáo, các thành viên trên thư viện một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt và tiến bộ.

TM Ban quản trị


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 23:00 24/01/2009
Số lượt xem: 71498
Số lượt thích: 2 người (Trịnh Xuân Hiệp, Nguyễn Đình Hùng)
Avatar
Chúc các thầy trong Ban Quản trị thư viện một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thắng lợi.
No_avatar

Nhân dịp năm mới tập thể cán bộ giáo viên học sinh Trường THCS Sơn Tiến -Hương Sơn - Hà Tĩnh xin kính chúc Ban quản trị thư viện một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Avatar

Naêm cuõ saép qua naêm môùi gaàn keà kính chuùc gia ñình thaày Nguyeãn Phuù Quaûng

An khang thònh vöôïng.

Ñieàu döõ bay ñi

Ñieàu laønh seõ tôùi

Haïnh phuùc traøn ñaày

Cung chuùc taân xuaân

   3333333333_500

Avatar
Chúc quý Thầy Cô giáo một Năm Mới an khang, hạnh phúc. Chúc Thư viện Violet ngày càng phát triển !
Avatar
Kính chúc Ban quản trị sức khỏe, hạnh phúc. Kính chúc Thư viện ngày càng phát triển
No_avatar
Kính chúc ban quản trị cùng toàn thể các thầy cố giáo năm mới tràn đầy sức khoẻ và hạnh phúc. Chúc thư viện ngày càng phát triển!
Avatar
Kính chúc Ban quản trị mạnh khỏe, hạnh phúc, phát triển thư viện ngày càng vững mạnh
No_avatar

CHÚC MÙNG NĂM MỚI!!!!

cHÚC TOÀN THỂ THẦY CÔ VÀ BAN QUẢN TRỊ MỘT NAM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG ,VẠN SỰ NHƯ Ý

Avatar

KÍNH CHÚC TOÀN THỂ THẦY CÔ VÀ BAN QUẢN TRỊ MỘT NAM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG ,VẠN SỰ NHƯ Ý.

 TÔI TƯỞNG ANH ĐINH HẢI MINH QUÊN  CÔ ĐIỆP  RỒI ! XIN CẢM ƠN LỜI CHÚC CỦA ANH ĐINH HẢI MINH .

No_avatar

XIN KÍNH CHÚC BAN QUẢN TRỊ THƯ VIỆN VIOLET, TOÀN THỂ THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC, THÀNH ĐẠT, AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

 
Gửi ý kiến