Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Xin chúc mừng cô Nguyễn Thị Vân đến từ Quảng Bình đã trúng giải MÁY TÍNH BẢNG đầu tiên của chươngtrình khảo sát

nguyn_th_vn_3_01

Theo bốc thăm ngày 08/08, sau 2 tuần khởi động cuộc khảo sát, Ban Tổ Chức  Chương trình Khảo sát về việc sử dụng CNTT trong giảng dạy

xin chúc mừng cô Nguyễn Thị Vân – giáo viên trường Tiểu học Đồng Phú – Đồng Hới – Quảng Bình

đã đạt giải thưởng máy tính bảng của chương trình.

Dưới đây, Ban Tổ Chức (BTC) xin gửi tới cộng đồng giáo viên Violet chia sẻ của Cô Nguyễn Thị Vân sau khi đạt giải.

BTC: Xin chào cô Nguyễn Thị Vân. Xin cám ơn cô đã tham gia chương trình và xin chúc mừng cô đã trúng giải máy tính bảng của chương trình. Xin Cô cho biết Cô biết tới bài khảo sát này là do đâu?

Cô Nguyễn Thị Vân:  Tôi vào trang violet.vn và biết đến cuộc khảo sát việc sử dụng CNTT từ ngày 25/07/2013 đến ngày 22/10/2013. Tôi tham gia vào cộng đồng Violet từ năm 2010 và đã có trang riêng http://violet.vn/nguyenthivandp/ , các hoạt động chủ yếu đưa giáo án, đề thi, hình ảnh.. và tải về những đề thi, giáo án hữu ích nhằm tham gia học hỏi.

BTC:  Cô có thể cho biết cảm giác của Cô bây giờ thế nào?

Cô Nguyễn Thị Vân:  Tôi không dám tin đó là sự thật, tôi rất bất ngờ khi BQT liên hệ và báo tin tôi là người may mắn.

BTC:  Xin Cô cho chúng tôi và quý thầy cô Violet biết Cô có sử dụng các thiết bị và ứng dụng CNTT trong quá trình giảng dạy và tự bồi dưỡng chuyên môn cho mình không?

Cô Nguyễn Thị Vân:   Có. Tôi sử dụng máy tính để soạn giáo án, bài giảng điện tử và sử dụng bảng tương tác trong việc dạy môn học của mình. Tôi sử dụng máy tính cá nhân, sử dụng các phần mềm để dạy tiếng Anh và vào tham khảo tư liệu các trang mạng như violet.vn, tieuhoc.info, ioe.vn…và hiện tại tôi đang quản trị website của trường mình (http://tieuhocdongphu.edu.vn).

BTC:  Cô có thể vui lòng cho biết đánh giá của Cô về các ứng dụng CNTT hiện giờ cô đang sử dụng như thế nào?

Cô Nguyễn Thị Vân:   Các ứng dụng CNTT mà tôi đang sử dụng rất dễ dùng vì chủ yếu là giao diện tiếng Việt và tiếng Anh.  Ví dụ như khi vào trang violet.vn tôi có thể tham khảo một thư viện tài nguyên đồ sộ, đa dạng và phong phú. Đối với học sinh hiện tại tôi đang hướng dẫn cho các em tham gia thi tiếng Anh qua trang ioe.com và môn Toán qua trang violympic.vn rất thiết thực

BTC: Cô có khó khăn gì trong quá trình sử dụng CNTT trong công việc không? Nếu có thì đó là khó khăn gì?

Cô Nguyễn Thị Vân:   Có . Hiện tại tôi đang gặp khó khăn về soạn bài giảng E-learning, bản thân chưa được tham gia lớp tập huấn nên khi tiếp cận với phần mềm Adobe Presenter gặp rất nhiều khó khăn.

BTC:  Cô Vân có thể vui lòng chia sẻ với quý thầy cô Violet một câu chuyện ấn tượng về việc ứng dụng CNTT của mình trong giảng dạy?

Cô Nguyễn Thị Vân:   Đó là lần đầu tiên thao giảng bằng máy chiếu tôi sử dụng phần mềm Power Point (trước đó tôi chưa bao giờ dùng máy chiếu để giảng dạy). Vào năm 2008, vô tình tôi nhìn thấy chị bạn của mình làm hiệu ứng về các hình ảnh để giới thiệu về trường thì tôi cảm thấy rất phục chị ấy và tôi đã thử làm. Lúc đầu cảm giác rất run vì sợ thao tác vụng về thì các slide sẽ chạy lung tung.  Nhưng nhờ sự bình tĩnh tôi đã lấy lại được tự tin và điều khiển máy tính một cách thành thạo do đó tiết học đã thành công một cách tốt đẹp, ngoài sự mong đợi. Sau lần thao giảng đó, tôi thấy bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều trong việc ứng dụng CNTT vào giảng dạy.

BTC:  Xin Cô chia sẻ đôi điều về mong muốn của Cô đối với việc hỗ trợ về CNTT trong công tác chuyên môn của mình?

Cô Nguyễn Thị Vân:   Các cấp quản lý cần mở nhiều lớp tập huấn cho giáo viên về ứng dụng CNTT như cách soạn bài E-learning, trang cấp thêm các thiết bị như máy chiếu, bảng tương tác thông minh…

BTC:  Cô có thể cho quý Thầy Cô Violet biết đánh giá của cô về chương trình khảo sát này?  

Cô Nguyễn Thị Vân:  Đây là một chương trình rất hữu ích đối với giáo viên giúp giáo viên hiểu rõ hơn về thực trạng ứng dụng CNTT trong trường học và từ đó có thể đề xuất, tham mưu với BGH nhà trường trang bị thêm một số máy móc phục vụ cho công tác dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Xin cám ơn Cô và rất mong tiếp tục nhận được sự tham gia và ủng hộ của cô trong các chương trình tiếp theo.

Trân trọng!

Mời quý thầy cô xem thêm về chương trình tại đây:

http://violet.vn/main/entry/show/entry_id/9469874/cat_id/1847


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 13:56 23/09/2013
Số lượt xem: 35005
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Chúc mừng GV Quảng Bình!

Avatar

Xin chúc mưng cô bạn của tôi: Nguyễn Thị Vân  là người đầu tiên may mắn trúng thưởng máy tính bảng. Chúc Vân luôn bay cao bay xa hơn nữa trong sự nghiệp trồng người Vân nhé!

Cảm ơn chương trình đã tạo sân chơi tuyệt vời này và hy vọng sắp tới sẻ có nhiều sân chơi phong phú, hấp dẫn hơn nữa đến với cộng đồng giáo viên...

Avatar

Chúc mừng cô Nguyễn Thị Vân và các thầy cô đã đạt giải !!!

Avatar

Chúc mừng em Vân nhé!

No_avatar

Em xin chúc mừng chị nhé, thank you

 

 

 

 

chung cư hà nội giá rẻ

chung cư đại thanh

kim văn kim lũ

Avatar

Chúc mừng Quảng Bình may mắn đặc biệt.

Avatar

Vậy là Quảng Bình đã có 2 giáo viên trúng thưởng quà của chương trình khảo sát. Người đầu tiên là thầy Nguyễn Phú Hoạt trúng thưởng bút trình chiếu lazer, bây giờ đến cô Nguyễn Thị Vân cũng là người đầu tiên may mắn trúng thưởng máy tính bảng. Thật tuyệt vời!

Xin cám ơn chương trình đã tạo sân chơi bổ ích giúp kết nối cộng đồng giáo viên trên toàn quốc!

Avatar

Chúc mừng quý thầy,cô. Tôi cũng đã tham gia nhưng không thấy gì hết.

 

Avatar

E rất cảm ơn các thầy cô đã gửi lời chúc mừng

 

No_avatar

congratulation!

 
Gửi ý kiến