UBND TỈNH AN GIANG | |||||||||
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | |||||||||
|
|||||||||
KẾT QUẢ CHẤM, CHỌN SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM CẤP TỈNH | |||||||||
NĂM HỌC: 2011 - 2012 | |||||||||
(Kèm theo thông báo số 47/TB-SGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2012) | |||||||||
STT | TÊN ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM | TÁC GIẢ | ĐƠN VỊ | MÃ HUYỆN |
MÃ ĐƠN VỊ |
MÃ SỐ DT |
STT DT |
XẾP LOẠI |
|
ĐƠN VỊ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | |||||||||
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LONG XUYÊN | |||||||||
1 | Một số kinh nghiệm dạy tốt lĩnh vực phát triển ngôn ngữ | Phan Thị Ái | Mẫu giáo Hoa Phượng | 883 | 204 | 32 | 03 | B | |
2 | Xây dựng mô hình giáo dục thông qua hoạt động ngoại khóa ở HS cấp THCS | Dương Kiếm Anh | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 14 | 28 | B | |
3 | Những giải pháp cho HT khi cập nhật số liệu và thống kê PCGDTH-ĐĐT | Nguyễn Thị Hường | Phòng GD& ĐT Long Xuyên | 883 | 883 | 102 | 20 | B | |
4 | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ trong nhà trường | Lý Ngọc Hiền | Nhà trẻ Tuổi Thơ | 883 | 102 | 31 | 01 | C | |
5 | Dạy tốt hoạt động phát triển nhận thức môi trường xung quanh | Trịnh Thị Mai Trinh | Mẫu giáo Hướng Dương | 883 | 203 | 32 | 07 | C | |
6 | Một số biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ | Lê Thị Mỹ Hạnh | Mẫu giáo Hoa Phượng | 883 | 204 | 31 | 04 | C | |
7 | Một số biện pháp giúp trẻ học tốt môn làm quen với toán | Võ Thị Thu Thúy | Mẫu giáo Hoa Phượng | 883 | 204 | 32 | 02 | C | |
8 | Một số biện pháp đưa trò chơi dân gian vào các hoạt động cho trẻ mầm non | Trang Thị Xuân Trang | Mẫu giáo Hoa Phượng | 883 | 204 | 32 | 08 | C | |
9 | Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu, kém | Nguyễn Thị Thu Hằng | Tiểu học Nguyễn Trung Trực | 883 | 403 | 71 | 12 | C | |
10 | Một số biện pháp khắc phục giúp học sinh học tốt phân môn chính tả | Lê Thị Chiêm | Tiểu học Hàm Nghi | 883 | 406 | 73 | 15 | C | |
11 | Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn | Nguyễn Thị Lanh | Tiểu học Võ Trường Toản | 883 | 407 | 71 | 18 | C | |
12 | Ứng dụng CNTT vào giảng dạy phân môn tập viết lớp 2 | Trần Thị Phương Thảo | Tiểu học Nguyễn Du | 883 | 410 | 73 | 13 | C | |
13 | Một số gợi ý giúp HS có cách mở bài tốt trong văn miêu tả lớp 4 | Nguyễn Thị Huỳnh Mai | Tiểu học Nguyễn Du | 883 | 410 | 73 | 17 | C | |
14 | Cải tiến tiết sinh hoạt lớp | Lê Hoàng Minh Phương | Tiểu học Lê Lợi | 883 | 411 | 71 | 16 | C | |
15 | Hiệu trưởng tổ chức phối hợp các lực lượng trong nhà trường nhằm giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh | Võ Thanh Tùng | Tiểu học Châu Văn Liêm | 883 | 414 | 71 | 11 | C | |
16 | Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu Tiếng Việt lớp 1 | Mã Ngọc Huyền | Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm | 883 | 415 | 73 | 14 | C | |
17 | Nâng cao chất lượng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ nhà giáo | Nguyễn Điền Dũng | Tiểu học Chu Văn An | 883 | 416 | 71 | 19 | C | |
18 | Kinh nghiệm rèn chữ viết cho học sinh lớp 2 | Trương Ngọc Ánh | Tiểu học Phạm Hồng Thái | 883 | 417 | 73 | 09 | C | |
19 | Một số biện pháp tạo tình huống trong dạy học tích hợp GD đạo đức HS học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua môn dạy GDCD ở bậc THCS | Nguyễn Thị Hoàng | THCS Hùng Vương | 883 | 501 | 14 | 21 | C | |
20 | Biện
pháp giúp học sinh lĩnh hội kiến thức và yêu thích môn Vật lý "Rèn luyện
kỹ năng vận dụng kiến thức vào bài học". |
Nguyễn Kim Thoa | THCS Lý Thường Kiệt | 883 | 502 | 17 | 37 | C | |
21 | Biện pháp giúp đỡ học sinh yếu kém học tốt môn Ngữ văn | Nguyễn Minh Tú | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 11 | 24 | C | |
22 | PP hướng dẫn HS trung bình yếu giải bài tập cơ học bằng hệ thống công thức phân tích gợi mở và lập sơ đồ | Nguyễn Phạm Minh Tuấn | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 17 | 35 | C | |
23 | Ứng dụng CNTT vào việc giảng dạy phân môn ÂNTT phát huy tính tích cực học tập chủ động của HS | Nguyễn Thanh Phúc | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 22 | 30 | C | |
24 | Phương pháp giáo dục HS cá biệt nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm | Lâm Thảo Phương | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 24 | 22 | C | |
25 | Vận dụng tốt PP hoạt động và làm tốt sư phối hợp, để nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS luôn vững mạnh, trong nhà trường phổ thông | Nguyễn Hữu Thiền | THCS Nguyễn Trãi | 883 | 507 | 27 | 33 | C | |
26 | Môt số giải pháp giúp học sinh lớp 8 nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc trong phân môn học hát | Đặng Thị Như Phư | THCS Bình Khánh | 883 | 511 | 22 | 32 | C | |
27 | Biện pháp phát hiện và bồi dưỡng HSG môn Tin học ở trường THCS | Huỳnh Thanh Việt | THCS Bình Khánh | 883 | 511 | 25 | 34 | C | |
28 | Thiết kế mô hình hoạt động Đội gắn với phong trào XD trường học thân thiện, học sinh tích cực. | Đoàn Kim Hân | THCS Bình Khánh | 883 | 511 | 26 | 29 | C | |
29 | Phân loại và hướng dẫn HS phương pháp giải bài tập định lượng môn Vật Lý - THCS | Trần Thị Phương Khanh | THCS Mỹ Quý | 883 | 512 | 17 | 36 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHÂU ĐỐC | |||||||||
1 | Một số giải pháp đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu - Châu Đốc có hiệu quả | Nguyễn Thanh Quang | THCS Nguyễn Đình Chiểu | 884 | 503 | 24 | 02 | B | |
2 | Một số biện pháp giúp trẻ đạt kỹ năng sống ở lứa tuổi Mầm non | Vương Thị Diễm Phương | Mẫu Giáo Hướng Dương | 884 | 201 | 31 | 40 | C | |
3 | Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trường Mẫu Giáo Hoa Hồng thị xã Châu Đốc giai đoạn hiện nay. | Hồ Thị Hoàng Lan | Mẫu Giáo Hoa Hồng | 884 | 202 | 31 | 41 | C | |
4 | Một
số biện pháp trong công tác xã hội hóa giáo dục để nâng cao chất lượng giáo
dục ở trường mẫu giáo |
Trần Thị Thúy Hồng | Mẫu Giáo Ánh Dương | 884 | 203 | 31 | 38 | C | |
5 | Một
số biện pháp xây dựng "Lớp học thân thiện, học sinh tích cực"
cho trẻ mẫu giáo |
Nguyễn Thị Kim Pha | Mẫu Giáo Ánh Dương | 884 | 203 | 31 | 39 | C | |
6 | Một số biện pháp giúp học sinh phát huy tính tự quản | Huỳnh Thị Huỳnh Anh | Tiểu học Nguyễn Huệ | 884 | 402 | 71 | 27 | C | |
7 | Lớp học thân thiện, học sinh tích cực | Trần Thị Thấm | Tiểu học Nguyễn Huệ | 884 | 402 | 71 | 30 | C | |
8 | Phương pháp dạy bài 24: Thực hành tỉa hoa trang trí món ăn từ một số loại rau, củ, quả. | Nguyễn Hữu Lộc | Tiểu học Nguyễn Huệ | 884 | 402 | 76 | 28 | C | |
9 | Một số biện pháp giúp học sinh rèn kĩ năng viết | Lâm Táo | Tiểu học Nguyễn Huệ | 884 | 402 | 78 | 29 | C | |
10 | Xây dựng, nâng chất lượng đội ngũ đảng viên chi bộ trường bán trú | Chung Hùng Dũng | Tiểu học BT Hùng Vương | 884 | 404 | 71 | 31 | C | |
11 | Một số kinh nghiệm trong việc bồi dưỡng nâng cao cho đội ngũ giáo viên trường tiểu học bán trú Hùng Vương, thị xã Châu Đốc. | Mai Ngọc Thúy | Tiểu học BT Hùng Vương | 884 | 404 | 71 | 32 | C | |
12 | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy Toán lớp 5. | Huỳnh Bửu Đông | Tiểu học Kim Đồng | 884 | 405 | 72 | 25 | C | |
13 | Một số biện pháp đẩy mạnh phong trào rèn cho học sinh tiểu học viết chữ đẹp hiệu quả | Nguyễn Thị Thu Nga | Tiểu học Trưng Vương | 884 | 406 | 73 | 37 | C | |
14 | Cách giải tóan có lời văn lớp 4 | Lê Thị Thanh Thúy | Tiểu học Lý Tự Trọng | 884 | 408 | 72 | 35 | C | |
15 | Một số biện pháp gây hứng thú và củng cố kiến thức trong Tiếng Anh cho HS lớp 3 | Trần Thụy Vi | Tiểu học Lý Tự Trọng | 884 | 408 | 78 | 36 | C | |
16 | Công tác quản lý tốt của Hiệu trưởng nhằm giúp giáo viên phấn đấu đạt thành tích giáo viên dạy giỏi. | Nguyễn Văn Chậm | Tiểu học Vĩnh Tế | 884 | 414 | 71 | 23 | C | |
17 | Một số giải pháp phát huy tính tích cực của học sinh | Trần Thị Luyến | THCS C Núi Sam | 884 | 417 | 71 | 21 | C | |
18 | Một số biện pháp nâng cao kỹ nâng làm bài tập Tiếng Anh lớp 9 cho HS yếu, kém theo chuẩn kiến thức, kỹ năng mới | Trần Thị Ngọc Trinh | THCS Nguyễn Trãi | 884 | 501 | 15 | 06 | C | |
19 | Kết hợp các phương pháp trong giảng dạy Vật lý. | Nguyễn Thị Hoàng Trang | THCS Nguyễn Trãi | 884 | 501 | 17 | 09 | C | |
20 | Kinh nghiệm " Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" ở trường THCS Trương Gia Mô. | Nguyễn Xuân Lam | THCS Trương Gia Mô | 884 | 502 | 24 | 14 | C | |
21 | Một số kinh nghiệm về việc quản lý hoạt động của tổ chuyên môn. | Phạm Thị Thu | THCS Trương Gia Mô | 884 | 502 | 24 | 15 | C | |
22 | Một số biện pháp tổ chức và hoạt động phòng học bộ môn Lý - Hóa - Sinh đạt hiệu quả | Lê Thanh Phong | THCS Nguyễn Đình Chiểu | 884 | 503 | 24 | 01 | C | |
23 | Cách thực hiện kiểm tra bài cũ đạt hiệu quả môn tiếng anh lớp 6 | Ngô Thiện Quang | THCS Vĩnh Ngươn | 884 | 505 | 15 | 11 | C | |
24 | Phương pháp dạy bài 24: Thực hành tỉa hoa trang trí món ăn từ một số loại rau, củ, quả. | Cao Trúc Phương | THCS Vĩnh Ngươn | 884 | 505 | 20 | 12 | C | |
25 | Một số mô hình hoạt động đội có hiệu quả trong nhà trường | Nguyễn Hữu Trí | THCS Vĩnh Ngươn | 884 | 505 | 26 | 13 | C | |
26 | Hiệu trưởng tổ chức kiểm tra giờ dạy lên lớp của giáo viên ở trường THCS Thủ Khoa Huân | Nguyễn Thị Mỹ Duyên | THCS Thủ Khoa Huân | 884 | 506 | 24 | 04 | C | |
27 | Ứng dụng việc sử dụng phần mềm mã nguồn mở xây dựng Website cho các đơn vị trường học nhanh và hiệu quả góp phần đạt tiêu chuẩn trường học đạt chuẩn quốc gia | Nguyễn Sơn Ca | THCS Thủ Khoa Huân | 884 | 506 | 25 | 05 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN PHÚ | |||||||||
1 | Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi môn Địa lý theo hướng bền vững | Lê Phạm Duy Liên | THCS Đa Phước | 886 | 505 | 13 | 02 | B | |
2 | Một số giải pháp thu học phí đạt hiệu quả trong trường THCS | La Ngọc Nữ | THCS Vĩnh Hậu | 886 | 510 | 24 | 09 | B | |
3 | Một số biện pháp thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục ở trường Tiểu học “A”Vĩnh Hậu | La Công Hậu | TH A Vĩnh Hậu | 886 | 401 | 71 | 12 | C | |
4 | Hiệu trưởng với công tác xã hội hóa giáo dục | Huỳnh Ngọc Thu H | TH B Vĩnh Trường | 886 | 405 | 71 | 13 | C | |
5 | Tích hợp hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học | Trần Thị Tâm | TH C Phú Hữu | 886 | 422 | 71 | 14 | C | |
6 | Tích hợp giáo dục môi trường cho học sinh trong môn học Ngữ Văn | Đỗ Hữu Thông | THCS Đa Phước | 886 | 505 | 11 | 04 | C | |
7 | Một số giải pháp giúp học sinh phát huy tính tích cực ở phân môn thường thức Mĩ Thuật. | Nguyễn Đức Thành | THCS Đa Phước | 886 | 505 | 21 | 03 | C | |
8 | Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiết dạy Lịch sử cấp THCS | Nguyễn Thanh Tùng | THCS Quốc Thái | 886 | 508 | 12 | 07 | C | |
9 | Đổi mới phương pháp nhạc lí và tập đọc nhạc. | Nguyễn Đức Thọ | THCS Phú Hữu | 886 | 512 | 22 | 06 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TÂN CHÂU | |||||||||
1 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn | Nguyễn Thị Ngọc T | Mầm non Sao Mai | 887 | 103 | 32 | 05 | B | |
2 | Xây dựng trường học xanh sạch đẹp | Nguyễn Thị Ánh Tu | Mầm non Long Sơn | 887 | 210 | 31 | 04 | B | |
3 | Một số kinh nghiệm thực hiện xã hội hóa trong nhà trường | Trần Văn Liêu | Tiểu học Long Hưng | 887 | 416 | 71 | 42 | B | |
4 | Một số giải pháp để duy trì sĩ số học sinh | Dương Thị Phố | Tiểu học C Phú Vĩnh | 887 | 424 | 71 | 32 | B | |
5 | Biện pháp quản lý , chỉ đạo tổ chức phụ đạo học sinh yếu đạt hiệu quả | Lê Công Hùng | Tiểu học D Châu Phong | 887 | 435 | 71 | 34 | B | |
6 | Một số biện pháp giáo dục học sinh chưa ngoan | Nguyễn Thị Thu Sư | THCS Long Phú | 887 | 504 | 24 | 60 | B | |
7 | Một số biện pháp giúp trẻ năng động hơn qua trò chơi dân gian | Nguyễn Thị Cẩm V | Mẫu giáo Long Thạnh | 887 | 201 | 32 | 10 | C | |
8 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng trẻ MG tại đơn vị | Trần Thị Thanh Hu | Mẫu giáo Vĩnh Hòa | 887 | 206 | 32 | 14 | C | |
9 | Một số biện pháp xây dựng cảnh quan sư phạm trường MN Dân tộc Chăm | Nguyễn Thị Than | Mầm non Dân tộc Chăm | 887 | 312 | 32 | 03 | C | |
10 | Một số biện pháp xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh | Nguyễn Minh Trí | Tiểu học A Phú Lộc | 887 | 401 | 71 | 20 | C | |
11 | Ứng dụng công nghệ thông tin vào môn Âm nhạc | Thái Thị Hoàng Yến | Tiểu học A Phú Lộc | 887 | 401 | 75 | 18 | C | |
12 | Một số biện pháp xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực | Trần Mỹ Kiêm | Tiểu học A Phú Lộc | 887 | 401 | 71 | 19 | C | |
13 | Công tác chủ nhiệm lớp 5 | Nguyễn Thị Ngọc Á | Tiểu học C Vĩnh Xương | 887 | 405 | 71 | 33 | C | |
14 | Nâng cao chất lượng và hiệu quả sinh hoạt tổ khối chuyên môn khối lớp bốn | Huỳnh Quang Minh | Tiểu học A Tân An | 887 | 409 | 71 | 21 | C | |
15 | Biện pháp giáo dục học sinh theo môi trường thân thiện | Trần Thị Thi | Tiểu học A Long An | 887 | 413 | 71 | 15 | C | |
16 | Biện pháp giáo dục học sinh giữ vở sạch- viết chữ đẹp | Nguyễn Thị Kim M | Tiểu học A Long Châu | 887 | 414 | 73 | 16 | C | |
17 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giáo viên ở trường Tiểu học | Nguyễn Thành Ngu | Tiểu học B Long An | 887 | 415 | 71 | 24 | C | |
18 | Một số biện pháp xây dựng nền nếp học tập cho học sinh lớp một | Châu Thị Hóa | Tiểu học Long Hưng | 887 | 416 | 71 | 41 | C | |
19 | Những biện pháp giúp học sinh viết đúng chính tả | Lưu Thị Thu Thảo | Tiểu học Long Hưng | 887 | 416 | 73 | 38 | C | |
20 | Một số kinh nghiệm xây dựng phong trào viết chữ đẹp của GV và HS đạt hiệu quả | Trần Trinh Triết | Tiểu học Long Hưng | 887 | 416 | 73 | 39 | C | |
21 | Một số kinh nghiệm giúp HS lớp 4 học tốt dạng toán tìm 2 số khi biết tổng và tỉ hai số đó | Nguyễn Thị Phụng | Tiểu học BT A Long Thạnh | 887 | 417 | 72 | 30 | C | |
22 | Gíup học sinh chuyển đổi tốt đơn vị đo thời gian trong chương trình toán lớp 5 | Trần Văn Thành | Tiểu học BT A Long Thạnh | 887 | 417 | 72 | 31 | C | |
23 | Một số kinh nghiệm dạy kỹ năng sống cho học sinh lớp 5 | Trương An Thạch | Tiểu học B Long Thạnh | 887 | 419 | 71 | 28 | C | |
24 | Phối hợp với tổng phụ trách đội trong công tác tổ chức vài hoạt động ngoài giờ lên lớp | Nguyễn Văn Huy | Tiểu học B Long Phú | 887 | 421 | 71 | 26 | C | |
25 | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Toán về số học lớp 5 | Nguyễn Thị Kim Xu | Tiểu học B Phú Vĩnh | 887 | 423 | 72 | 29 | C | |
26 | Những biện pháp phụ đạo học sinh yếu lớp 5B | Lê Văn Đằng | Tiểu học E Châu Phong | 887 | 430 | 71 | 35 | C | |
27 | Công tác phát hiện và bồi dưỡng HSG môn Lịch sử lớp 9 đạt hiệu quả | Nguyễn Thị Hồng H | THCS Tân An | 887 | 501 | 12 | 79 | C | |
28 | Xây dựng trường xanh sạch đẹp thu hút học sinh đến trường | Nguyễn Thanh Tâm | THCS Tân An | 887 | 501 | 24 | 80 | C | |
29 | Phương pháp giúp HS học tốt bài tứ giac nội tiếp | Nguyễn Thị Tuyết | THCS Long Thạnh | 887 | 502 | 16 | 71 | C | |
30 | Nội dung tích hợp giáo duc bảo vệ môi trường Vật lý 7-THCS | Trần Thị Thúy Hoa | THCS Long Thạnh | 887 | 502 | 17 | 70 | C | |
31 | Sử dụng PP nêu vấn đề đối với môn Hóa học ở trường THCS | Nguyễn Trung Đông | THCS Long Thạnh | 887 | 502 | 18 | 68 | C | |
32 | Một số kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng HS giỏi môn Vật lý THCS | Nguyễn Thành Hiệp | THCS Long An | 887 | 505 | 17 | 56 | C | |
33 | Làm thế nào để công tác bồi dưỡng học sinh giỏi "giải toán bằng máy tính bỏ túi" đạt hiệu quả cao | Phan Văn Thọ | THCS Phú Lộc | 887 | 507 | 16 | 72 | C | |
34 | Một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực" | Nguyễn Thị Bích Tu | THCS Châu Phong | 887 | 509 | 24 | 45 | C | |
35 | Rèn luyện một số kĩ năng sống thông qua đọc diễn cảm và luyện nói môn Ngữ văn cấp THCS | Lê Uyên Thảo | THCS Chu Văn An | 887 | 511 | 11 | 50 | C | |
36 | Giải pháp giáo dục học sinh chưa ngoan bậc THCS thông qua tâm lý lứa tuổi | Đinh Thị Nguyệt | THCS Chu Văn An | 887 | 511 | 24 | 47 | C | |
37 | Một số giải pháp giúp giáo viên xây dựng môi trường hoạt động cho trẻ mầm non | Hồ Dương Thanh T | Phòng GD&ĐT Tân Châu | 887 | 887 | 31 | 01 | C | |
38 | Bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường tiểu học | Trần Hữu Phước | Phòng GD&ĐT Tân Châu | 887 | 887 | 71 | 02 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÚ TÂN | |||||||||
1 | Phát huy vai trò của hiệu trưởng trong việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực" | Đoàn Trí
Thiện |
THCS Bình Thạnh Đông | 888 | 517 | 24 | 95 | A | |
2 | Huy động sự đóng góp của phụ huynh để hỗ trợ các hoạt động và xây dựng cảnh quan nhà trường | Nguyễn Văn Hùng | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 71 | 31 | B | |
3 | Một số giải pháp khắc phục học sinh bỏ học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cấp tiểu học | Nguyễn Tấn Lộc | Tiểu học C Phú Mỹ | 888 | 417 | 71 | 41 | B | |
4 | Phương pháp dạy học tích cực là điều kiện tiên quyết, quyết định sự thành công của việc xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực". | Võ Thị Thu Ba | Tiểu học A Tân Hòa | 888 | 422 | 71 | 45 | B | |
5 | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 học tốt giải toán có lời văn | Trần Thị Giấy | Tiểu học C Phú Hưng | 888 | 425 | 72 | 49 | B | |
6 | Biên soạn và sử dụng linh hoạt các trò chơi trong dạy học tích cực môn thể dục cấp trung học cơ sở | Trình Minh Hải | THCS Phú Thọ | 888 | 501 | 23 | 74 | B | |
7 | Hiệu trưởng chỉ đạo tổ Hành chính - Văn phòng hoạt động hiệu quả, góp phần xây dựng trường THCS đạt chuẩn Quốc gia. | Trần Đông | THCS Chợ Vàm | 888 | 516 | 24 | 66 | B | |
8 | Tìm hiểu đời sống học sinh để giáo dục tốt. | Hầu Đức Trung | THCS Chợ Vàm | 888 | 516 | 24 | 68 | B | |
9 | Một số biện pháp giúp giáo viên tổ chức hoạt động khám phá khoa học. | Nguyễn Thị Bích Chơn | Mầm non Phú Mỹ | 888 | 201 | 32 | 06 | C | |
10 | Bồi dưỡng đội ngủ giáo viên góp phần nâng cao chất lượng trong Trường Mầm non. | Hoàng Thị Kim Ý | Mầm non Chợ Vàm | 888 | 202 | 32 | 04 | C | |
11 | Cách làm một số đồ dùng đồ chơi tù vật liệu thông thường cho trẻ mẫu giáo. | Lê Thị Bích Kiều | Mẫu giáo Bình Thạnh Đông | 888 | 205 | 32 | 13 | C | |
12 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng tay nghề giáo viên | Phạm Thị Ánh Linh | Mẫu giáo Phú Hưng | 888 | 206 | 32 | 12 | C | |
13 | Tổ chức một số hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | Ngô Thị Bảy | Mẫu giáo Hiệp Xương | 888 | 215 | 32 | 16 | C | |
14 | Một vài kinh nghiệm giúp giáo viên dạy tốt phát triển tình cảm - kỹ năng xã hội | Nguyễn Thị Ngọc Lợm | Mẫu giáo Tân Hòa | 888 | 220 | 32 | 10 | C | |
15 | Một số kinh nghiệm chủ nhiệm lớp mẫu giáo | Trần Thị Bích Ngọc | Mẫu Giáo Tân Hòa | 888 | 220 | 32 | 11 | C | |
16 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo | Trần Thị Tánh | Mẫu giáo Phú Mỹ | 888 | 221 | 32 | 08 | C | |
17 | Những biện pháp và việc làm của phó Hiệu trưởng trong quản lí chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học | Nguyễn Hoàng Phong | Tiểu học A Phú Lâm | 888 | 403 | 71 | 17 | C | |
18 | Đổi mới nội dung , phương pháp tổ chức giảng dạy phân môn "Vẽ tranh" ở bậc Tiểu học | Nguyễn Quang Truyền | Tiểu học A Phú Lâm | 888 | 403 | 76 | 18 | C | |
19 | Một số kinh nghiệm phát hiện và xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi khối 5 đạt hiệu quả. | Lê Trí Dũng | Tiểu học A Phú Thạnh | 888 | 405 | 71 | 21 | C | |
20 | Một số biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học | Phan Tấn Sĩ | Tiểu học B Phú Thạnh | 888 | 406 | 71 | 23 | C | |
21 | Một số biện pháp thực hiện công tác phục vụ bạn đọc có hiệu quả. | Trần Thị Tuyền | Tiểu học B Phú Thạnh | 888 | 406 | 10 | 25 | C | |
22 | Vai trò của Hiệu trưởng trong việc kiểm tra nội bộ ở trường Tiểu học | Nguyễn Thanh Triều | Tiểu học A Chợ Vàm | 888 | 408 | 71 | 26 | C | |
23 | Phát huy tính tích cực và tự quản của Ban chỉ huy liên đội chi đội ở trường phổ thông | Nguyễn Quãng Định | Tiểu học A Chợ Vàm | 888 | 408 | 71 | 27 | C | |
24 | Một số biện pháp để thực hiện tốt công tác chủ nhiệm lớp 3 | Phạm Vĩnh Nghi | Tiểu học C Chợ Vàm | 888 | 410 | 71 | 28 | C | |
25 | Xây dựng trường học xanh- sạch- đẹp- an toàn và rèn luyện thói quen vệ sinh, hành vi văn minh cho học sinh tiểu học. | Đào Văn
Hưởng |
Tiểu học B Phú Thạnh | 888 | 414 | 71 | 29 | C | |
26 | Một số biện pháp sử dụng đồ dùng dạy học ở khối 3 | Khương Kim Hoàng | Tiểu học A Phú Mỹ | 888 | 415 | 79 | 30 | C | |
27 | Biện pháp chỉ đạo bồi dưỡng học sinh giỏi đạt kết quả cao | Trần Thị Phi Vân | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 71 | 32 | C | |
28 | Nâng cao hiệu quả hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học | Huỳnh Ngọc Hải | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 71 | 33 | C | |
29 | Một số giải pháp để nâng cao kĩ năng đọc - viết tiếng việt lớp 3 | Ngô Thị Mai Thúy | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 73 | 35 | C | |
30 | Rèn chữ viết cho học sinh lớp 1 | Lý Thị Tố Nga | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 73 | 37 | C | |
31 | Xây dựng lớp học thân thiện, học sinh tích cực | Phạm Huy Hoàng | Tiểu học B Phú Mỹ | 888 | 416 | 71 | 36 | C | |
32 | Phương pháp day học toán 3 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh thông qua "thiết kế trò chơi " | Nguyễn Văn Tâm | Tiểu học C Phú Mỹ | 888 | 417 | 72 | 42 | C | |
33 | Một vài biện pháp rèn chữ viết đẹp cho học sinh lớp một theo chương trình thay sách | Nguyễn Thùy Vân Phượng | Tiểu học C Phú Mỹ | 888 | 417 | 73 | 40 | C | |
34 | Một số thủ thuật để dạy tốt tiết Kể chuyện | Lê Thị Thảnh | Tiểu học D Phú Mỹ | 888 | 418 | 73 | 44 | C | |
35 | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt các phép tính với số thập phân | Nguyễn Văn Long | Tiểu học B Tân Hòa | 888 | 420 | 72 | 48 | C | |
36 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng học sinh yếu Toán lớp 2 | Võ Thị Bé Hai | Tiểu học A Tân Hòa | 888 | 422 | 72 | 47 | C | |
37 | Rèn kỹ năng đổi đơn vị đo lường cho học sinh lớp 5 | Đỗ Ngọc Hạnh | Tiểu học C Phú Hưng | 888 | 425 | 72 | 50 | C | |
38 | Nâng cao hoạt động chuyên môn ở trường Tiểu học | Nguyễn Thành Đức | Tiểu học A Bình Thạnh Đông | 888 | 426 | 71 | 51 | C | |
39 | Một số vấn đề đổi mới phương pháp dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở tiểu học | Phan Thị Quế Phương | Tiểu học B Bình Thạnh Đông | 888 | 427 | 70 | 52 | C | |
40 | Làm thế nào để giúp đỡ học sinh yếu kịp thời vươn lên trong học tập | Trần Minh Dũng | Tiểu học B Hòa Lạc | 888 | 432 | 71 | 53 | C | |
41 | Một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học | Đặng Văn Hiện | Tiểu học C Hòa Lạc | 888 | 433 | 73 | 55 | C | |
42 | Một vài kinh nghiệm giúp GV tổ chức các hoạt động dạy - học theo hướng tích cực ở trường tiểu học | Nguyễn Đinh Ký | Tiểu học Phú Xuân | 888 | 440 | 71 | 57 | C | |
43 | Một số kinh nghiệm giúp đỡ học sinh yếu ở tiểu học | Lê Văn Bước Nhỏ | Tiểu học Phú Xuân | 888 | 440 | 71 | 58 | C | |
44 | Một số giải pháp khắc phục tình trạng học sinh nghỉ học ở lớp 1 | Nguyễn Thị Cẩm Loan | Tiểu học Phú Xuân | 888 | 440 | 71 | 59 | C | |
45 | Một số biện pháp rèn học sinh viết đúng chính tả, tiếng, từ và câu | Mai Ngọc Mới | Tiểu học Phú Xuân | 888 | 440 | 73 | 60 | C | |
46 | Biện pháp giúp học sinh lớp 1 đọc, viết tốt | Lê Thị Lệ Xuân | Tiểu học Phú Xuân | 888 | 440 | 73 | 61 | C | |
47 | Một số biện pháp giúp học sinh giúp cho học sinh học tốt phân môn tập đọc lớp 2 | Nguyễn Thị Ngân | Tiểu học Phú Long | 888 | 443 | 73 | 62 | C | |
48 | Phương pháp " Xây dựng bài học mới bằng bài tập hóa học" | Vương Hữu Thọ | THCS Phú Thạnh | 888 | 502 | 18 | 65 | C | |
49 | Một số giải pháp năng cao chất lượng tuyển sinh 10 | Phạm Thị Kim Vàng | THCS Tân Hòa | 888 | 506 | 24 | 90 | C | |
50 | Ứng dụng CNTT trong công tác phục vụ dạy và học của GV và HS | Ôn Kim Phương | THCS Phú Hưng | 888 | 513 | 25 | 93 | C | |
51 | Một số giải pháp giáo dục đạo đức học sinh thông qua môn GDCD bậc THCS | Lê Sơn Nam | THCS Phú Mỹ | 888 | 514 | 14 | 83 | C | |
52 | Tạo hứng thú học tập và giúp học sinh lớp 9 rèn kỹ năng tiếng Anh qua hoạt động ngoại khóa. | Trần Thiện Thanh Thủy | THCS Phú Mỹ | 888 | 514 | 15 | 79 | C | |
53 | Một số giải pháp giúp học sinh yếu học tốt môn Vật Lý lớp 9 | Trần Cà Xi | THCS Phú Mỹ | 888 | 514 | 17 | 77 | C | |
54 | Học làm người có ích. | Phan Văn Hùng | THCS Chợ Vàm | 888 | 516 | 14 | 72 | C | |
55 | Một số biện pháp xây dựng tốt nề nếp lớp của GVCN. | Phan Văn Vững | THCS Chợ Vàm | 888 | 516 | 24 | 69 | C | |
56 | Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi bậc THCS | Trần Công Danh | THCS Bình Thạnh Đông | 888 | 517 | 24 | 96 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHÂU PHÚ | |||||||||
1 | Sử dụnh hình ảnh trong giảng dạy Tiếng Việt 5 | Dương Thị Thu Thủy | Tiểu học ‘ B’ Bình Long | 889 | 438 | 73 | 05 | C | |
2 | Biện pháp nâng cao chất lượng học sinh lớp 9 của giáo viên chủ nhiệm | Nguyễn Thị Bé Mai | THCS Bình Long | 889 | 501 | 24 | 03 | C | |
3 | Sử dụng phần mền adobe presenter để thiết kế E - Learning | Lý Thị Thanh Thúy | THCS Cái Dầu | 889 | 511 | 25 | 02 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỊNH BIÊN | |||||||||
1 | Một số phương pháp làm ĐDĐC cho trẻ mẫu giáo | Nguyễn Thị Diễm Chi | Mẫu giáo Chi Lăng | 890 | 201 | 32 | 01 | B | |
2 | Tổ chức giờ dạy có sự tham gia của CMHS | Nguyễn Hiền Nhân | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 71 | 19 | B | |
3 | Một số kĩ năng rèn kỹ năng đọc cho HS lớp Một vùng dân tộc | Võ Thị Thúy Loan | Tiểu học A Vĩnh Trung | 890 | 424 | 73 | 18 | B | |
4 | Một số PP giúp giáo viên tổng phụ trách Đội nâng cao chất lượng chương trình phát thanh học đường tại đơn vị | Võ Văn Dũng | THCS Nguyễn Sinh Sắc | 890 | 508 | 26 | 32 | B | |
5 | Một số biện pháp của người HT về việc huy động xã hội hoá GD trong trường Mầm non | Trần Thị Hồng Sang | Mầm non Hoa Sen | 890 | 303 | 31 | 02 | C | |
6 | Xây dựng môi trường phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ Mầm non | Nguyễn Thị Thiên Vân | Mầm non Hướng Dương | 890 | 305 | 31 | 04 | C | |
7 | Một số biện pháp gây hứng thú học tập cho học sinh | Nguyễn Thị Tú Lệ | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 71 | 22 | C | |
8 | Một số kĩ năng giúp học sinh Tiểu học chiếm lĩnh tốt bài học | Mai Thị Thêm | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 71 | 23 | C | |
9 | Một số biện pháp giúp HS học tốt môn Tập làm văn lớp 2 | Trần Thị Nghiêu | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 73 | 20 | C | |
10 | Một số kĩ năng giúp học sinh “GVS – VCĐ” | Lê Thị Hồng Thái | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 73 | 21 | C | |
11 | Rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho HS lớp 4 | Nguyễn Thị Thúy | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 73 | 24 | C | |
12 | Kĩ năng rèn đọc đúng, đọc hay cho học sinh lớp Một | Trần Thị Tâm | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 73 | 26 | C | |
13 | Một số kĩ năng dạy Tập viết lớp 2 | Nguyễn Thị Thu Hương | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 73 | 27 | C | |
14 | Tổ chức hoạt động trò chơi dân gian ở trường Tiểu học | Dương Thị Hằng | Tiểu học A Chi Lăng | 890 | 405 | 79 | 25 | C | |
15 | Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho HS lớp 1 | Nguyễn Thị Phương | Tiểu học A TT Tịnh Biên | 890 | 407 | 74 | 15 | C | |
16 | Một số biện pháp phối hợp với nhà trường thực hiện công tác xã hội hoá giáo dục trong trường học | Lâm Thị Quế Hương | Tiểu học C TT Tịnh Biên | 890 | 409 | 71 | 16 | C | |
17 | Nâng cao chất lượng “GVS – VCĐ” cho HS vùng dân tộc | Lê Thị Hường | Tiểu học A Tân Lợi | 890 | 415 | 71 | 28 | C | |
18 | Một số biện pháp rèn chính tả cho HS lớp 2 | Bành Kim Thảo | Tiểu học B Nhơn Hưng | 890 | 418 | 73 | 11 | C | |
19 | Rèn đọc cho học sinh lớp 2 | Nguyễn Tôn Kim Ngân | Tiểu học B Nhơn Hưng | 890 | 418 | 73 | 12 | C | |
20 | Một vài biện pháp giúp đỡ HS có nhều khó khăn khi học Toán lớp 5 | Nguyễn Thị Thu | Tiểu học BT A Nhà Bàng | 890 | 419 | 72 | 05 | C | |
21 | Một số kinh nghiệm dạy học toán phân số lớp 4 | Bùi Văn Còn | Tiểu học BT A Nhà Bàng | 890 | 419 | 72 | 06 | C | |
22 | Phó HT trong công tác chỉ đạo, tổ chức phong trào viết chữ đẹp cho HS ở trưởng Tiều học "B" Nhà Bàng | Trần Thị Bích Liên | Tiểu học B Nhà Bàng | 890 | 420 | 71 | 08 | C | |
23 | Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho HS lớp 5 ở trường Tiểu học | Nguyễn Văn Hồ | Tiểu học A An Phú | 890 | 422 | 74 | 13 | C | |
24 | Một số kinh nghiệm rèn chữ viết cho HS lớp 4 | Huỳnh Hồng Hạnh | Tiểu học B An Phú | 890 | 423 | 73 | 14 | C | |
25 | Làm thế nào giúp HS “GVS – VCĐ” | Trịnh Thị Ngọc Lợi | Tiểu học A Vĩnh Trung | 890 | 424 | 73 | 17 | C | |
26 | Đổi mới PP dạy học Hóa học lớp 9 | Lê Thị Bích Loan | THCS Nguyễn Văn Trỗi | 890 | 503 | 18 | 33 | C | |
27 | Một số giải pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy môn Địa lý 6 | Phan Thanh Liêm | THCS Đoàn Minh Huyên | 890 | 507 | 13 | 30 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRI TÔN | |||||||||
1 | Một vài kinh nghiệm tổ chức trò chơi kết hợp sử dụng ĐDDH để nâng cao hiệu quả giờ dạy môn Tiếng việt. | Lâm Vĩnh Đức | Tiểu học A Tri Tôn | 891 | 401 | 73 | 01 | B | |
2 | Một số biện pháp tổ chức và quản lý trường học 2 buổi trên ngày đạt hiệu quả chất lượng giáo dục. | Nguyễn Thị Thu Hà | Tiểu học B Lương Phi | 891 | 407 | 71 | 03 | B | |
3 | Một số kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả GD trong công tác chủ nhiệm ở lớp 1 | Bùi Thị Nương | Tiểu học B Ba Chúc | 891 | 411 | 71 | 04 | B | |
4 | Xây dựng trường TH "B" Tri Tôn phát triển ổn định, bền vững và vươn tới đạt chuẩn Quốc gia | Châu Thanh Nguyên | Tiểu học B Tri Tôn | 891 | 402 | 71 | 02 | C | |
5 | Những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm lớp. | Ngô Văn Thơm | Tiểu học B Vĩnh Gia | 891 | 418 | 71 | 05 | C | |
6 | Xây dựng lớp học có môi trường giáo dục thân thiện | Phan Văn Nhị | Tiểu học A Tà Đảnh | 891 | 419 | 71 | 06 | C | |
7 | Một số kinh nghiệm trong việc nâng cao hiệu quả chất lượng dạy học phân môn thường thức Mỹ thuật khối 7 và phát huy khả năng tự học của học sinh. | Lê Thị Hồng Cúc | THCS Tà Đảnh | 891 | 502 | 21 | 10 | C | |
8 | Một số kinh nghiệm xây dựng thư viện trường học đạt chuẩn | Quách Huỳnh Lê | THCS TT Ba Chúc | 891 | 507 | 10 | 09 | C | |
9 | Một số biện pháp giúp tổng phụ trách đội thực hiện tốt công tác Sao nhi đồng. | Trần Văn Nam | Phòng GD&ĐT Tri Tôn | 891 | 891 | 26 | 11 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHỢ MỚI | |||||||||
1 | Áp dụng CNTT vào trong hoạt động giảng dạy | Nguyễn Thị Thu Nê | Mầm Non Thị Trấn Mỹ Luông | 892 | 306 | 32 | 04 | B | |
2 | Vài kinh nghiệm quan tâm giúp đỡ học sinh yếu, kém trong giảng dạy môn Giáo dục công dân | Doãn Bửu Tường | THCS Nhơn Mỹ | 892 | 502 | 14 | 28 | B | |
3 | Biện pháp tổ chức các đợt tư vấn phân luồng học sinh tốt nghiệp THCS của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới. | Phan Văn Thuận | Phòng GD&ĐT Chợ Mới | 892 | 892 | 24 | 10 | B | |
4 | Một số biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường Mầm Non có tổ chức bán trú. | Nguyễn Thị Kim Lo | Mầm Non Thị Trấn Chợ Mới | 892 | 106 | 31 | 03 | C | |
5 | Một số biện pháp tổ chức thực hiện ứng dụng CNTT vào trường Mẫu Giáo | Nguyễn Thị Phương | Mẫu Giáo Thị Trấn Chợ Mới | 892 | 201 | 32 | 01 | C | |
6 | Kinh nghiệm tổ chức tiết dạy bài thể dục phát triển chung lớp 2 đạt hiệu quả. | Lê Văn Phong | Tiểu học A Thị trấn Chợ Mới | 892 | 401 | 77 | 11 | C | |
7 | Một số biện pháp để nâng cao chất lượng buổi sinh hoạt tổ chuyên môn khối 1 | Nguyễn Thị Thu Vâ | Tiểu học Triệu Thị Trinh | 892 | 403 | 71 | 18 | C | |
8 | Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở tiểu học. | Trần Thị Hồng Yến | Tiểu học A Hội An | 892 | 412 | 71 | 19 | C | |
9 | Dạy tốt môn Tập đọc lớp 3 | Nguyễn Lệ Tuyền | Tiểu học B Kiến Thành | 892 | 433 | 73 | 13 | C | |
10 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng học nhóm trong môn TN và XH lớp 2. | Lê Thị Nhựt Bình | Tiểu học C Kiến Thành | 892 | 434 | 70 | 15 | C | |
11 | Duy trì công tác xã hội hóa có hiệu quả để đáp ứng các yêu cầu khi Trường Tiểu học C Mỹ Hội Đông tham gia học cả ngày. | Phan Hữu Quốc Na | Tiểu học C Mỹ Hội Đông | 892 | 438 | 71 | 17 | C | |
12 | Một số biện pháp để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên. | Diệp Thị Thu Thảo | Tiểu học B Long Giang | 892 | 444 | 71 | 14 | C | |
13 | Một số kinh nghiệm qua 5 năm thực hiện xã hội hóa giáo dục để xây dựng trường học xanh-sạch-đẹp-an toàn. | Phạm Minh Ánh Xu | Tiểu học C Mỹ An | 892 | 459 | 71 | 16 | C | |
14 | Tích hợp giáo dục môi trường môn Địa lý THCS | Nguyễn Trung Hiếu | THCS Nhơn Mỹ | 892 | 502 | 13 | 29 | C | |
15 | Một số biện pháp quản lý của Hiệu trưởng nhằm hạn chế tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng. | Trương Phước Hưở | THCS Hòa An | 892 | 507 | 24 | 21 | C | |
16 | Tích hợp giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong môn Địa lý 6-9. | Nguyễn Ngọc Hiền | THCS Kiến An | 892 | 510 | 13 | 24 | C | |
17 | Sử dụng phương pháp dạy liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 8, 9 ở trường THCS | Trương Thị Kim Th | THCS Hội An | 892 | 514 | 12 | 23 | C | |
18 | Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn ngành học Mầm non | Tăng Huỳnh Kim | Phòng GD&ĐT Chợ Mới | 892 | 892 | 31 | 07 | C | |
19 | Một số biện pháp để nâng cao kết quả tuyển sinh vào lớp 10. | Quách Trung Phiêu | Phòng GD&ĐT Chợ Mới | 892 | 892 | 24 | 05 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHÂU THÀNH | |||||||||
1 | Chia sẻ biện pháp quản lí về xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia | Trần Đăng Dũng | Tiểu học A Vĩnh Nhuận | 893 | 420 | 71 | 06 | B | |
2 | Một số biện pháp GD đạo đức HS trong thời kì mới | Vũ Thị Thanh Nhàn | THCS An Châu | 893 | 507 | 14 | 13 | B | |
3 | Một số giải pháp thực hiện công tác xã hội hoá GD | Nguyễn Văn Bo | Tiểu học C Bình Hòa | 893 | 407 | 71 | 10 | C | |
4 | Giải pháp nâng cao chất lượng Tập làm văn lớp 5 | Nguyễn Thị Tình | Tiểu học C Bình Hòa | 893 | 407 | 73 | 04 | C | |
5 | Giáo dục kĩ năng sống cho HS lớp 3 thông qua môn tự nhiện và xã hội | Lý Thị Ngọc Mãi | Tiểu học A An Châu | 893 | 410 | 70 | 03 | C | |
6 | Nâng cao hiệu quả học tập môn Lịch sử, Địa lý bằng trò chơi "Ô chữ bí mật" | Nguyễn Văn Kiệt | Tiểu học A An Châu | 893 | 410 | 100 | 02 | C | |
7 | Một số biện pháp nâng cao tay nghề GV | Nguyễn Thị Ngọc Q | Tiểu học A Cần Đăng | 893 | 423 | 71 | 05 | C | |
8 | Một vài biện pháp GD HS cá biệt ở trường THCS trong tình hình hiện nay | Bùi Hồng Thắm | THCS Quản Cơ Thành | 893 | 501 | 24 | 15 | C | |
9 | Hình thành "kĩ năng trừ có nhớ" | Võ Minh Bửu | Phòng GD&ĐT Châu Thành | 893 | 893 | 72 | 01 | C | |
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THOẠI SƠN | |||||||||
1 | Làm VCD dạy hát với phần mềm Prowsow Producer 4 | Lê Tấn Đức | Tiểu học B Vĩnh Khánh | 894 | 427 | 75 | 01 | B | |
2 | Một số kinh nghiệm trong công tác quản lý tổ ghép Sử-Địa-GDCD trường THCS | Nguyễn Thị Thu Nga | THCS Phú Hoà | 894 | 510 | 24 | 07 | B | |
3 | Một số kinh nghiệm về lập kế hoạch bài học bằng chương trình Microsoftpowerpoint trong phân môn âm nhạc tiểu học | Lê Văn Cầu | Tiểu học B Phú Hoà | 894 | 433 | 75 | 02 | C | |
4 | Một số giải pháp nâng cao hiệu quả phòng chống bạo lực học đường THCS | Dương Minh Hùng | THCS Vĩnh Chánh | 894 | 505 | 24 | 04 | C | |
5 | Chỉ đạo công tác xây dựng CSVC ở các trường trực thuộc | Nguyễn Chí Sơn | Phòng GD&ĐT Thoại Sơn | 894 | 894 | 24 | 10 | C | |
6 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng học sinh lớp 9 | Ngô Văn Quí | Phòng GD&ĐT Thoại Sơn | 894 | 894 | 24 | 11 | C | |
ĐƠN VỊ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | |||||||||
1 | Cách tiếp cận bài toán tích phân bằng phương pháp đổi biến số | Châu Thị Phương T | THPT Nguyễn Khuyến | 894 | 740 | 56 | 02 | C | |
2 | Cách tiếp cận bài toán viết phương trình mặt phẳng trong không gian | Phan Thanh Tuấn | THPT Nguyễn Khuyến | 894 | 740 | 56 | 03 | C | |
3 | Vận dụng điển tích vào giảng dạy Lịch sử Việt Nam lớp 10 | Nguyễn Văn Hùng | THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm | 893 | 707 | 52 | 04 | B | |
4 | Một số hoạt động thực hiện "Đổi mới kiểm tra - đánh giá học sinh" | Lâm Thị Thanh Trú | THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm | 893 | 707 | 51 | 01 | C | |
5 | Xây dựng phân phối chương trình THPT môn Thể dục | Huỳnh Vinh Huy | THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm | 893 | 707 | 63 | 05 | C | |
6 | Khai thác thơ, văn học dân gian trong giảng dạy triết học lớp 10 | Trần Văn An | THPT Cần Đăng | 893 | 710 | 68 | 01 | C | |
7 | Một số phương pháp thu hút học sinh yếu kém yêu thích và học tập có hiệu quả môn Tiếng Anh. | Nguyễn Châu Giang | THPT Long Kiến | 892 | 749 | 55 | 01 | C | |
8 | Biện pháp ôn thi tốt nghiệp THPT môn Lịch sử đạt hiệu quả cao | Trương Trọng Hiếu | THPT Nguyễn Hữu Cảnh | 892 | 745 | 52 | 04 | C | |
9 | Hệ thống hóa kiến thức trong ôn tập thi tốt nghiệp | Trần Ngọc Thoại | THPT Nguyễn Hữu Cảnh | 892 | 745 | 55 | 02 | C | |
10 | Sử dụng sơ đồ hóa trong việc hệ thống, ôn tập các kiến thức về cơ chế di truyền và biến dị môn Sinh học 12 | Cao Minh Luân | THPT Nguyễn Hữu Cảnh | 892 | 745 | 59 | 03 | C | |
11 | Vài suy nghĩ về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi THPT hiện nay | Đinh Thị Thu Minh | THPT Châu Văn Liêm | 892 | 746 | 51 | 02 | C | |
12 | Phương pháp huấn luyện đội tuyển học sinh giỏi cầu lông tham dự Đại hội khỏe Phù đổng toàn quốc | Đặng Văn Long | THPT Châu Văn Liêm | 892 | 746 | 63 | 04 | C | |
13 | Nâng cao tỉ lệ tốt nghiệp THPT qua việc phụ đạo học sinh khối 12 | Nguyễn Quang Min | THPT Châu Văn Liêm | 892 | 746 | 66 | 05 | C | |
14 | Chương trình làm đề trắc nghiệm trên Microsoft Word | Trần Văn Sự | THPT Mỹ Hội Đông | 892 | 748 | 67 | 05 | B | |
15 | Một vài kinh nghiệm góp phần ngăn chặn bạo lực học đường ở trường THPT | Trần Minh Huy | THPT Hòa Bình | 892 | 751 | 54 | 05 | C | |
16 | Một số biện pháp góp phần nâng cao tỉ lệ tốt nghiệp môn Sinh | Đỗ Thị Kim Thoa | THPT Hòa Bình | 892 | 751 | 59 | 01 | C | |
17 | Một số giải pháp nhằm phát huy tính tự học môn Văn cho học sinh THPT | Nguyễn Hữu Ái | THPT Nguyễn Trung Trực | 891 | 730 | 51 | 01 | C | |
18 | Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào tiết hướng nghiệp môn Công nghệ 10 | Nguyễn Thị Kim Hồ | THPT Nguyễn Trung Trực | 891 | 730 | 59 | 02 | C | |
19 | Khắc phục lỗi chính tả ngữ pháp cho học sinh dân tộc Khmer ở trường THPT Dân Tộc Nội Trú An Giang. | Nguyễn Quang Min | THPT Dân Tộc Nội Trú AG | 891 | 761 | 51 | 03 | B | |
20 | Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý nội trú tại trường THPT Dân Tộc Nội Trú An Giang | Nguyễn Trí Thanh | THPT Dân Tộc Nội Trú AG | 891 | 761 | 66 | 01 | C | |
21 | Công tác chỉ đạo cho các tổ chuyên môn - Hướng dẫn học sinh phương pháp học tập bộ môn | Thái Phước Hiệp | THPT Dân Tộc Nội Trú AG | 891 | 761 | 66 | 02 | C | |
22 | Ứng dụng phương pháp Graph vào dạy học Ngữ văn 11 | Phạm Thị Thanh Hò | THPT Xuân Tô | 890 | 727 | 51 | 02 | C | |
23 | Phương pháp giải toán phản ứng cộng Hiđro vào nguyên tử cacbon chứa liên kết pi của hiđrocacbon không no | Nguyễn Thanh Bình | THPT Xuân Tô | 890 | 727 | 58 | 05 | C | |
24 | Ứng dụng độ lệch pha để giải các bài toán trắc nghiệm Vật lý 12 | Bùi Văn Hải | THPT Châu Phú | 889 | 711 | 57 | 01 | C | |
25 | Để tiết ôn thi tốt nghiệp môn Ngữ văn có hiệu quả | Nguyễn Hữu Đức | THPT Bình Mỹ | 889 | 712 | 51 | 01 | B | |
26 | Cải tiến một tiết dạy Writing ở chương trình lớp 10 có hiệu quả | Nguyễn Mai Thanh | THPT Bình Mỹ | 889 | 712 | 55 | 02 | C | |
27 | Vận dụng "Dạy học theo dự án" để thực hiện các tiết thực hành Công nghệ 11 | Võ Thanh Hòa | THPT Bình Mỹ | 889 | 712 | 61 | 05 | C | |
28 | Một số giải pháp cơ bản nâng cao hiệu quả đào tạo tại trường THPT Trần Văn Thành huyện Châu Phú niên khóa 2008 - 2011 | Nguyễn Văn Bé Tá | THPT Trần Văn Thành | 889 | 714 | 66 | 01 | B | |
29 | Phần mềm quản lý phòng Tin học | Trương Hữu Nhựt | THPT Trần Văn Thành | 889 | 714 | 67 | 06 | B | |
30 | Ứng dụng Tin học trong luyện thi tốt nghiệp THPT cho học sinh | Trần Long Vinh | THPT Trần Văn Thành | 889 | 714 | 52 | 05 | C | |
31 | Rèn luyện kỹ năng tự học Địa lý 11 cho học sinh | Đoàn Thị Diễm | THPT Trần Văn Thành | 889 | 714 | 53 | 04 | C | |
32 | Mô hình hình học không gian (hình học 11) - Ứng dụng CNTT - E.lerning | Phạm Văn Rô | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 56 | 05 | B | |
33 | Để học sinh học Speaking hiệu quả và tích cực hơn | Lê Kim Bình | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 55 | 09 | C | |
34 | Một vài kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh giải toán bằng máy tính cầm tay môn Vật lý | Trương Lâm Trườn | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 57 | 08 | C | |
35 | Ứng dụng các phép toán cơ bản về số phức giải nhanh trắc nghiệm về Hàm điều hòa | Nguyễn Văn Đe | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 56 | 01 | C | |
36 | Sử dụng trò chơi trong giảng dạy môn giáo dục quốc phòng | Trần Văn Cưng | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 62 | 02 | C | |
37 | Biện pháp khắc phục tình trạng học sinh yếu về học lực trong công tác chủ nhiệm | Phạm Thị Bích Thủ | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 66 | 04 | C | |
38 | Một số giải pháp bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở trường THPT Chu Văn An | Nguyễn Văn Toàn | THPT Chu Văn An | 888 | 733 | 67 | 06 | C | |
39 | Một số giải pháp trong công tác chủ nhiệm nhằm giữ ổn định và nề nếp của lớp | Nguyễn Văn Tuấn | THPT Tiến Bộ | 888 | 736 | 66 | 01 | C | |
40 | Sử dụng Imaindmap (Bản đồ tư duy) chon hoạt động củng cố trong quá trình dạy học Vật lý 12 Chương sóng cơ học | Huỳnh Ngọc Bảy | THPT Bình Thạnh Đông | 888 | 738 | 57 | 02 | C | |
41 | Thiết kế hệ thống câu hỏi và bài toán trong việc hình thành kỹ năng giải nhanh Hóa học theo phương pháp tăng giảm khối lượng cho học sinh phổ thông | Hồ Thanh Sang | THPT Bình Thạnh Đông | 888 | 738 | 58 | 03 | C | |
42 | Kinh nghiệm dạy học sinh giải một bài toán | Đỗ Trung Lai | THPT Tân Châu | 887 | 719 | 56 | 03 | A | |
43 | Một số biện pháp lồng ghép giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả vào môn Vật lý | Nguyễn Hữu Có | THPT Tân Châu | 887 | 719 | 57 | 01 | C | |
44 | Một vài biện pháp giúp học sinh yếu toán lớp 12, hệ thống phân loại chương I: Khảo sát, vẽ đồ thị và các bài toán liên quan. | Trần Công Lĩnh | THPT An Phú 2 | 886 | 725 | 56 | 05 | C | |
45 | Sử dụng phương pháp Genres trong giảng dạy Writing cho học sinh lớp 10 trường THPT Thủ Khoa Nghĩa | Nguyễn Thị Ngọc H | THPT Thủ Khoa Nghĩa | 884 | 717 | 55 | 05 | C | |
46 | Kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 12 giải toán máy tính bỏ túi | Lê Minh Giấy | THPT Thủ Khoa Nghĩa | 884 | 717 | 56 | 06 | C | |
47 | Sử dụng đạo hàm để giải một số bài toán Vật lý | Trần Quốc Vũ | THPT Thủ Khoa Nghĩa | 884 | 717 | 57 | 07 | C | |
48 | Tổ trưởng chuyên môn quản lý hoạt động dạy học để nâng chất lượng hoạt động tổ chuyên môn | Ngô Vĩnh Khương | THPT Thủ Khoa Nghĩa | 884 | 717 | 66 | 02 | C | |
49 | Khai thác cơ sở dữ liệu phần mềm tuyển sinh 10 - Lập danh sách đánh số báo danh và danh sách giao thẻ dự thi cho trường THCS | Nguyễn Hồng Châu | THPT Thủ Khoa Nghĩa | 884 | 717 | 67 | 03 | C | |
50 | Phương pháp hệ thống và ôn thi Văn 12 hiệu quả | Huỳnh Tấn Hùng | THPT Võ Thị Sáu | 884 | 718 | 51 | 02 | B | |
51 | Hiệu trường với công tác kiểm tra nội bộ trường học | Phạm Văn Tới | THPT Võ Thị Sáu | 884 | 718 | 66 | 01 | B | |
52 | Vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Hóa học "Thực hiện hướng dẫn học sinh cách ôn tập, tiếp thu kién thức, rèn luyện kỹ năng". | Lâm Huy Phong | THPT Võ Thị Sáu | 884 | 718 | 58 | 04 | C | |
53 | Kinh nghiệm dạy các bài lý thuyết trong giảng dạy Công nghệ 11 | Diệp Liêu Sa | THPT Long Xuyên | 883 | 701 | 57 | 01 | C | |
54 | Hướng dẫn học sinh giải nhanh dạng bài tập sắt và hợp chất của sắt | Huỳnh Văn Hóa | THPT Long Xuyên | 883 | 701 | 58 | 02 | C | |
55 | Một số ứng dụng của tính đơn điệu và cực trị của hàm số | Phan Phi Công | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 56 | 11 | A | |
56 | Giúp học sinh tự tin làm bài thi hình học không gian cổ điển | Lê Văn Minh | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 56 | 12 | A | |
57 | Một số bài toán về đa thức | Nguyễn Phước Thịn | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 56 | 13 | B | |
58 | Kỹ thuật giảm biến tìm giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của biểu thức | Trần Phi Thoàn | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 56 | 14 | B | |
59 | Hướng dẫn học sinh khai thác bản đồ trong chương trình Địa lý 12 THPT | Lê Trịnh Hạ Ái | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 53 | 03 | C | |
60 | Tổ chức thi kiểm tra kỹ năng nói là một trong những động lực thúc đẩy năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh | Đặng Thị Kim Phượ | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 55 | 09 | C | |
61 | Ứng dụng phương pháp tọa độ trong mặt phẳng | Nguyễn Ngọc Như | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 56 | 15 | C | |
62 | Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Vật lý Chuyên đề: Cơ học chất điểm | Nguyễn Thái Hậu | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 57 | 04 | C | |
63 | Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi rèn luyện kỹ năng thí nghiệm Vật lý THPT | Nguyễn Tấn Hòa | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 57 | 05 | C | |
64 | Sử dụng máy tính Casio fx-570ES giải bài tập trắc nghiệm Vật lý 12 | Huỳnh Ngọc Bỉnh T | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 57 | 07 | C | |
65 | Một số cơ chế phản ứng dùng trong giảng dạy bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa | Bạch Việt Anh | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 58 | 01 | C | |
66 | Giáo án dự án môi trường và sức khỏe con người | Võ Thị Mỹ Duyên | THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu | 883 | 702 | 59 | 10 | C | |
67 | Một số kinh nghiệm giúp giáo viên Tiểu học thiết kế bài giảng điện tử | Lê Văn Điền | THPT Thực hành Sư Phạm | 883 | 748 | 101 | 02 | C | |
68 | "Thiết kế và sử dụng lược đồ đa năng trong giảng dạy lịch sử lớp 9 | Nguyễn Thị Ngọc T | THPT Thực hành Sư Phạm | 883 | 748 | 12 | 04 | C | |
69 | Phân loại và phương pháp giải bài tập Vật lý "Giao thoa ánh sáng" (lớp 12) | Nguyễn Hoàng Na | THPT ISCHOOL Long Xuyên | 883 | 762 | 57 | 02 | C | |
70 | Một số phương pháp rèn luyện học sinh khiếm thị yếu, kém tích cực và tự tin trong học tập môn Tin học | Nguyễn Văn Dào | Trường Trẻ Em Khuyết Tật AG | 883 | 763 | 71 | 01 | B | |
71 | Quản lý và giáo dục học sinh khiếm thính trong học tập phân môn thể dục tiểu học ở Trường Trẻ em khuyết tật An Giang | Phan Văn Bạo | Trường Trẻ Em Khuyết Tật AG | 883 | 763 | 77 | 01 | C | |
ĐƠN VỊ TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | |||||||||
1 | Một số biện pháp hình thành và nâng cao uy tín của người cán bộ quản lý (Hiệu trưởng) trường phổ thông | Nguyễn Thành Lập | TT GDTX Tân Châu | 887 | 806 | 96 | 01 | C | |
2 | Xây dựng và phát triển các mô hình hoạt động giáo dục thường xuyên tại TT GDTX Châu Đốc | Lê Hoàng Tùng | TT GDTX Châu Đốc | 884 | 804 | 96 | 01 | B | |
3 | Cải tạo hệ thống thoát nước góp phần khắc phục trạng ngập nước tại TT GDTX An Giang | Trần Minh Hoài | TT GDTX An Giang | 883 | 801 | 96 | 01 | C | |
Tổng số có: 307 SKKN đạt giải. Trong đó: | |||||||||
Giải A: 04 ; Giải B: 47 ; Giải C: 236 | |||||||||
Người lập bảng | CHỦ TỊCH | ||||||||
(đã ký) | |||||||||
Võ Thành An | |||||||||
Nguyễn Thanh Bình |