Phòng GD-ĐT N | ||||||||||||||||||||
Trường Tiểu học | ||||||||||||||||||||
LỊCH BÁO GIẢNG LỚP | 4 | TUẦN | 13 | |||||||||||||||||
Từ ngày: | 21/11/2016 | đến | 25/11/2016 | |||||||||||||||||
Thứ | Buổi | Tiết | Môn | Tiết/ môn |
TÊN BÀI DẠY | |||||||||||||||
Sáng | 1 | TĐ | 7 | Một người chính trực. | ||||||||||||||||
2 | Toán | 16 | SS và xếp các số TN | |||||||||||||||||
Thứ 2 | 3 | ĐĐ | 4 | Vượt khó trong học tập | ||||||||||||||||
21/11/2016 | 4 | |||||||||||||||||||
Chiều | 1 | |||||||||||||||||||
2 | ||||||||||||||||||||
3 | CC | 4 | Sinh hoạt đầu tuần | |||||||||||||||||
Sáng | 1 | Toán | 17 | Luyện tập | ||||||||||||||||
2 | CT | 4 | Nhớ viết: Truyện cổ nước mình | |||||||||||||||||
Thứ 3 | 3 | LT&C | 7 | Tiết 1: Từ ghép và từ láy. | ||||||||||||||||
22/11/2016 | 4 | |||||||||||||||||||
Chiều | 1 | |||||||||||||||||||
2 | KH | 7 | Tại sao cần ăn phối hợp nhiều loại thức ăn? | |||||||||||||||||
3 | ||||||||||||||||||||
Sáng | 1 | LS | 4 | Nước Âu Lạc | ||||||||||||||||
2 | Toán | 18 | Yến, tạ, tấn | |||||||||||||||||
Thứ 4 | 3 | TLV | 7 | Cốt truyện | ||||||||||||||||
23/11/2016 | 4 | |||||||||||||||||||
Chiều | 1 | |||||||||||||||||||
2 | KC | 4 | Một nhà thơ chân chính. | |||||||||||||||||
3 | KT | 4 | Khâu thường | |||||||||||||||||
Sáng | 1 | TĐ | 8 | Tre Việt Nam. | ||||||||||||||||
2 | Toán | 19 | Bảng đơn vị đo khối lượng | |||||||||||||||||
Thứ 5 | 3 | LT&C | 8 | Tiết 2: Luyện tập về từ ghép và từ láy | ||||||||||||||||
24/11/2016 | 4 | |||||||||||||||||||
Chiều | 1 | |||||||||||||||||||
2 | KH | 8 | Tại sao cần ăn phối hợp đạm động vật và đạm thực vật? | |||||||||||||||||
3 | ||||||||||||||||||||
Sáng | 1 | TLV | 8 | Luyện tập xây dựng cốt truyện | ||||||||||||||||
2 | Toán | 20 | Giây, thế kỉ | |||||||||||||||||
Thứ 6 | 3 | ĐL | 4 | Một số dân tộc ở Hoàng Liên Sơn | ||||||||||||||||
25/11/2016 | 4 | |||||||||||||||||||
Chiều | 1 | |||||||||||||||||||
2 | ||||||||||||||||||||
3 | SHL | 4 | Sinh hoạt cuối tuần | |||||||||||||||||
P. HIỆU TRƯỞNG | KHỐI TRƯỞNG | |||||||||||||||||||
Hồ Hoàng Minh | ||||||||||||||||||||