Phòng GD-ĐT Ng | ||||||||||||||||||||
Trường Tiểu học | ||||||||||||||||||||
LỊCH BÁO GIẢNG LỚP | 4 | TUẦN | 35 | |||||||||||||||||
Từ ngày: | 15/5/2017 | đến | 19/5/2017 | |||||||||||||||||
Thứ | Buổi | Tiết | Môn | Tiết/ môn |
TÊN BÀI DẠY | |||||||||||||||
Sáng | 1 | TĐ | 69 | Ôn tập cuối học kì II | ||||||||||||||||
2 | Toán | 171 | Ôn tập về tìm 2 số khi biết Tổng, hiệu và tỉ(tt) | |||||||||||||||||
Thứ 2 | 3 | ĐĐ | 35 | Thực hànhcuối học kì II và cuối năm | ||||||||||||||||
15/5/2017 | ||||||||||||||||||||
Chiều | ||||||||||||||||||||
4 | ||||||||||||||||||||
5 | CC | 35 | Sinh hoạt đầu tuần | |||||||||||||||||
Sáng | 1 | Toán | 172 | Luyện tập chung | ||||||||||||||||
2 | CT | 35 | Ôn tập cuối học kì II | |||||||||||||||||
Thứ 3 | 3 | LT&C | 69 | Ôn tập cuối học kì II | ||||||||||||||||
16/5/2017 | ||||||||||||||||||||
Chiều | ||||||||||||||||||||
4 | KH | 69 | Ôn tập HKII | |||||||||||||||||
5 | ||||||||||||||||||||
Sáng | 1 | LS | 35 | Kiểm tra định kì (cuối kì II) | ||||||||||||||||
2 | Toán | 173 | Luyện tập chung | |||||||||||||||||
Thứ 4 | 3 | TLV | 69 | Tiết 6 | ||||||||||||||||
17/5/2017 | ||||||||||||||||||||
Chiều | ||||||||||||||||||||
4 | KC | 35 | Ôn tập cuối học kì II | |||||||||||||||||
5 | KT | 35 | Lắp ghép mô hình tự chọn | |||||||||||||||||
Sáng | 1 | TĐ | 70 | Ôn tập cuối học kì II | ||||||||||||||||
2 | Toán | 174 | Luyện tập chung | |||||||||||||||||
Thứ 5 | 3 | LT&C | 70 | Ôn tập cuối học kì II | ||||||||||||||||
18/5/2017 | ||||||||||||||||||||
Chiều | ||||||||||||||||||||
4 | KH | 70 | Kiểm tra HKII | |||||||||||||||||
5 | ||||||||||||||||||||
Sáng | 1 | TLV | 70 | Tiết
8 (Kiểm tra) |
||||||||||||||||
2 | Toán | 175 | KTĐK(cuối kìII) | |||||||||||||||||
Thứ 6 | 3 | ĐL | 35 | Kiểm tra định kì (CKII) | ||||||||||||||||
19/5/2017 | ||||||||||||||||||||
Chiều | ||||||||||||||||||||
4 | ||||||||||||||||||||
5 | SHL | 35 | Sinh hoạt cuối tuần | |||||||||||||||||
PHÓ HIỆU TRƯỞNG | KHỐI TRƯỞNG | |||||||||||||||||||
(Duyệt thực hiện) | ||||||||||||||||||||
Hồ Hoàng Minh | ||||||||||||||||||||