HƯỚNG DẪN |
GHI BẢNG TỔNG HỢP
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC CỦA LỚP |
1. Phần tiêu
đề |
|
Điền đủ thông tin vào chỗ chấm, trong đó đối với mẫu 1 và mẫu 4 cần ghi thời điểm đánh giá
giữa học kì I hay giữa học kì II. |
2. Phần "Môn
học và hoạt động giáo dục" |
|
- Đối với mẫu 1: Trong cột tương ứng với
từng môn học hoặc hoạt động giáo dục: ghi kí hiệu T nếu học sinh đạt mức
"Hoàn thành tốt", H nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành"
hoặc C nếu học sinh ở mức "Chưa hoàn thành". |
|
- Đối với các mẫu 2-6: |
|
+) Trong cột “Mức đạt được” tương
ứng với từng môn học hoặc hoạt động giáo dục: ghi kí hiệu T nếu học sinh đạt
mức "Hoàn thành tốt", H nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành"
hoặc C nếu học sinh ở mức "Chưa hoàn thành". |
|
+) Trong cột "Điểm KTĐK"
đối với các môn có bài
kiểm tra định kì: ghi điểm số của bài kiểm tra; đối với học sinh được kiểm
tra lại, ghi điểm số của bài kiểm tra lần cuối. |
3. Phần "Năng
lực" và "Phẩm chất" |
|
Trong cột tương ứng
với từng năng lực, phẩm chất: ghi kí hiệu T nếu học sinh đạt mức
"Tốt", Đ nếu học sinh đạt mức "Đạt" hoặc C nếu học sinh ở
mức "Cần cố gắng". |
4. Phần
"Khen thưởng", "Hoàn thành chương trình lớp học",
"Lên lớp" (trong
mẫu 3 và mẫu 6) |
|
Đánh dấu "P" vào các ô tương ứng đối
với mỗi học sinh được khen thưởng, hoàn thành chương trình lớp học, lên lớp. |
5. Phần "Ghi
chú" |
|
Ghi những lưu ý đặc
biệt (nếu có). Chẳng hạn như: học sinh thuộc diện ưu tiên; học sinh khuyết
tật;… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|