Danh sách thư viện

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Soạn Bài giảng điện tử trực tuyến
  • Thi, Kiểm tra trực tuyến
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Google

    Quảng cáo

    Tin tức thư viện

    Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

    12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
    Xem tiếp

    Tin tức cộng đồng

    Chương trình giáo dục phổ thông mới giảm số môn học, giảm số giờ học

    12442133 Một trong những nội dung đáng chú ý trong văn bản giải trình về một số vấn đề cử tri quan tâm trước kỳ họp Quốc hội tới của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình - sách giáo khoa mới đó là chương trình giáo dục phổ thông mới đã giảm tải so với hiện hành thể...
    Xem tiếp

    Hướng dẫn Sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    Gốc > Hướng dẫn sử dụng phần mềm >

    Thực hành - Bài 30. Nhờ hỗ trợ trực tuyến

    Trong quá trình sử dụng phần mềm Violet, nếu có bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật, bạn đều có thể nhờ sự giúp đỡ từ đội ngũ hỗ trợ của công ty Bạch Kim qua email hoặc điện thoại. Tuy nhiên với những trường hợp lỗi mà không thể mô tả qua trao đổi, bạn hãy sử dụng “Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer” được tích hợp sẵn trong Violet để người hỗ trợ có thể truy cập trực tiếp vào máy tính của bạn. Cách làm như sau:

    Bước 1: Từ giao diện chính, vào menu Tùy chọn > Các phần mềm hỗ trợ, rồi chọn mục “Teamviewer hỗ trợ nhanh”. Giao diện của phần mềm TeamViewer sẽ hiện ra như hình bên.

    bai30-1

    Bước 2: Đợi một lúc cho đến khi dòng trạng thái ở phía dưới chuyển thành “Sẵn sàng kết nối (kết nối an toàn)”. Khi đó sẽ xuất hiện thông tin trong phần “ID của bạn” và “Mật khẩu”, là các con số tùy thuộc vào từng máy tính.

    Bước 3: Gọi điện cho đội ngũ hỗ trợ của công ty Bạch Kim theo số 04.66745632 (hoặc số hotline 0982124899), mô tả lỗi xảy ra rồi đọc số IDMật khẩu TeamViewer ở trên. Sau đó kỹ thuật viên sẽ truy cập trực tiếp và điều khiển máy tính của bạn để giải quyết các vấn đề cần thiết.

    Bước 4: Sau khi các vấn đề của bạn được giải quyết xong, hãy nhấn nút “Hủy” ở góc dưới bên trái để kết thúc TeamViewer.

    Lưu ý: - Chức năng này chỉ có thể thực hiện được khi máy tính của bạn có kết nối Internet

    - Không được cho người người lạ biết các thông tin để truy cập TeamViewer, đề phòng các truy cập trái phép nhằm ăn cắp thông tin và phá hoại máy tính của bạn.

    - Bạn cũng có thể cài đặt phần mềm Teamviewer vào máy tính bằng cách truy cập trang web: https://www.teamviewer.com/vi/  Sau đó nhấn vào Tải về miễn phí để tải về và cài đặt.

    bai30_500


    Nhắn tin cho tác giả
    Đỗ Mạnh Hà @ 09:43 06/09/2018
    Số lượt xem: 318
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến