Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Giới thiệu trang web học trực tuyến của Violet

Năm học mới 2014-2015 đã đến!

Hòa chung không khí tưng bừng trong ngày lễ tựu trường của thầy cô và các các em học sinh trong cả nước, BQT Thư viện Violet triển khai hệ thống học tập trực tuyến thông qua trang web: http://hoctructuyen.violet.vn nhằm hỗ trợ các thầy cô trong công tác giảng dạy, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến, “học mọi lúc, mọi nơi” của các em học sinh.

trang_web_500

Đến với trang web, các em học sinh sẽ được tiếp xúc và học tập trực tiếp với hàng nghìn bài giảng e-learning sẵn có trải đều ở tất cả các cấp học, môn học, trong đó có nhiều bài từng đạt giải nhất, nhì cuộc thi thiết kế bài giảng e-learning cấp quốc gia năm học 2012-2013 do Bộ GD&ĐT tạo phát động.

Tại đây, các em học sinh sẽ tạo một tài khoản (miễn phí) trên thư viện violet.vn (nếu chưa có đăng ký tại đây), sau đó truy cập vào trang web và chọn bộ môn học, bài học, rồi nhấn chọn Học trực tuyến bài giảng SCORM:

chon_mon_va_bai_500

Bài giảng sẽ được mở ra trực tiếp trên web với đầy đủ nội dung kiến thức, lời giảng của giáo viên, âm thanh, hình ảnh minh hoạt hấp dẫn kết hợp với bài tập trắc nghiệm tương tác phong phú giúp các em học sinh có thể học tập như trên lớp học thật.

nd_bai_hoc_2_500

Không chỉ đơn thuần là cung cấp kiến thức một chiều (từ máy tính đến học sinh) như các trang web e-learning hiện nay, hệ thống học trực tuyến Violet sẽ hỗ trợ tương tác qua lại giữa giáo viên và học sinh như trên lớp học thật. Ví dụ khi học sinh học bài và làm bài tập thì toàn bộ quá trình sẽ được hệ thống lưu vết lại, giáo viên có thể biết được những em nào đã học, học tập trong bao lâu, làm bài tập như thế nào, kết quả ra sao để có những điều chỉnh bài giảng thích hợp, hoặc có những chuyên đề riêng cho những học sinh yếu kém.

thong_ke_nguoi_hoc_500

Đối với các thầy cô giáo, trang web là nơi để chia sẽ những bài giảng e-learning hay của mình cho mọi người và các em học sinh vào học tập, cũng là nơi thể hiện năng lực và đẳng cấp của mình trong nghề dạy học. Thầy cô giáo có thể xây dựng các bài giảng elearning bằng nhiều công cụ khác nhau như: Violet 1.8, Adobe Presenter, Lectora, iSpring, Aticulate, Lecture Maker,… đóng gói theo đúng chuẩn SCORM 1.2 hoặc 2004 và đưa lên trang web với dung lượng không quá 150MB. Các bài giảng e-learning nên có đầy đủ âm thanh (lời giảng của giáo viên), hình ảnh, phim, bài tập trắc nghiệm tương tác để kiểm tra đánh giá học sinh.

Trân trọng kính mời các thầy cô giáo và các em học sinh ghé thăm!


Nhắn tin cho tác giả
Ngô Văn Chinh @ 11:29 05/09/2014
Số lượt xem: 49275
Số lượt thích: 16 người (Nguyễn Thị Diễm Kiều, Hồ Sỹ Huynh, Dương Tư, ...)
 
Gửi ý kiến