Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thảo luận trực tuyến trên Violet.vn: “Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn”- Ngày 09/10/2013

Thảo luận trực tuyến trên Violet.vn: “Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn”

Để bắt nhịp với cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và giáo viên dạy giỏi cấp Quận/Huyện đang diễn ra sôi nổi trên toàn quốc, chúng tôi xin ra mắt chương trình thảo luận trực tuyến chính thức đầu tiên với chuyên đề: “Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn khối THCS” vào 15:00 thứ 4, ngày 09/10/2013.

w_hoptructuyen_0075

Ảnh minh họa 

Đã lâu nay chắc hẳn quý thầy cô đã quen với từ “Xê-mi-na” (Seminar) trong lớp học như những cuộc thảo luận mang tính học thuật, tập trung vào một đề tài cụ thể nào đó với một diễn giả nói chuyện và sau đó thảo luận.  

Thời gian gần đây, những cuộc thảo luận trực tuyến (Web-based Seminar, thường được gọi tắt là Webinar) đã xuất hiện và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị tiện ích cho người dùng. Ban Quản Trị Violet vừa thử nghiệm và bắt đầu xây dựng hệ thống các buổi thảo luận trực tuyến với mục tiêu chia sẻ với quý thầy cô Violet những kiến thức, phương pháp giảng dạy chuyên môn hữu ích qua các khách mời và thành viên tham gia thảo luận trực tuyến qua mạng internet.

Đến với chương trình có hai khách mời là giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn cấp THCS tại Hà Nội:

  • Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà, nhiều năm liền tham gia bồi dưỡng HSG đội tuyển môn Ngữ Văn trường THCS Nguyễn Huy Tưởng và huyện Đông Anh (Hà Nội)
  • Thầy giáo Vũ Tiến Thịnh, nhiều năm liền tham gia bồi dưỡng HSG đội tuyển môn Ngữ Văn trường THCS Ngô Sỹ Liên và quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Xin kính mời quý Thầy Cô quan tâm đăng kí tham gia bằng một trong hai hình thức:

  1. Tại trường quay - Địa chỉ: Công ty Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
  2. Xem trực tiếp qua trang www.vi-congdong.violet.vn  và đưa câu hỏi hoặc ý kiến qua hình thức “gửi ý kiến” trong phần bình luận của bài viết theo hướng dẫn.

Nếu quý thầy cô có kinh nghiệm hoặc ý kiến chia sẻ, xin vui lòng để lại số điện thoại trong phần bình luận để chúng tôi gọi điện liên hệ trực tiếp, hoặc gọi đến đường dây nóng: 0462930536.

Kính mời Quý Thầy Cô quan tâm tham gia chương trình tại trường quay hoặc trực tuyến qua Phiếu đăng kí dưới đây. Thầy/ Cô vui lòng bấm SUBMIT để hoàn thành bản đăng ký. (Mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích liên hệ thông báo với quý thầy cô về chương trình)

Mọi thắc mắc và góp ý về chương trình xin vui lòng gọi tới số: 0462930536 hoặc gửi email tới địa chỉ: congdong@violet.vn">congdong@violet.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia, và góp ý của quý thầy cô.

Trân trọng!


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 17:07 09/10/2013
Số lượt xem: 19016
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Thảo luận trực tuyến trên Violet.vn:“Bồi dưỡng họcsinh giỏi môn Văn” - Ngày 09/10/2013

Avatar

Mời các thầy cô tham gia tại địa chỉ:http://vi-congdong.violet.vn/

No_avatar
 
Gửi ý kiến