Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Tin hoạt động violet.vn tháng 11/2013

Xin chào Quý thành viên www.violet.vn,

Xin chúc mừng Quý Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Đến hẹn lại lên, hàng tháng  Ban Quản trị www.violet.vn sẽ gửi tới Quý thành viên các thông tin mới về sản phẩm mới, tính năng mới, các cơ hội tham quan nước ngoài, đố vui có thưởng cũng như các hoạt động của cộng đồng www.violet.vn, nhằm phục vụ Quý thành viên ngày một chu đáo và tận tình hơn. Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của Quý thành viên qua địa chỉ email congdong@violet.vn.

Trân trọng,

Ban Quản trị www.violet.vn

I.  SẢN PHẨM, TÍNH NĂNG MỚI

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, trong tháng 11 này, chúng tôi giảm giá 10% sản phẩm phần mềm Violet 1.8 và tặng kèm 1 USB 8Gb cho mỗi phần mềm Violet 1.8 được bán ra.

violet2011

1.      Phần mềm soạn thảo bài giảng Violet 1.8 chính thức ra mắt với các tính năng nổi bật:

-          Thư viện 5000 bài giảng mẫu, cụ thể đến từng tiết học

-          Hỗ trợ 10 games hoạt hình Flash phục vụ cho dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá

-          Cho phép thiết lập bài tập trắc nghiệm, hoạt hình động viên lý thú.

-          Bổ sung nhiều giao diện mới, cho phép chèn ảnh giáo viên vào giao diện

-           Có tích hợp thư viện dạy học: ảnh phim, flash, các bài lập trình mô phỏng cho môn toán, Sketchpad...

-          Hỗ trợ luyện thi IOE và Violympic trực tiếp trong phần mềm (không cần truy cập trang web, có đầy đủ các games flash)

-          Có chức năng vẽ sơ đồ tư duy

-          Tìm kiếm ảnh và video từ các trang google.com.vn và youtube.com để chèn trực tiếp vào trang bài giảng

Xin Quý Thầy Cô tham khảo tại: www.bachkim.vn

 

2.      Tính năng mới trên trang riêng Violet.vn:    Chức năng “Thích”

Gắn dưới mỗi bài viết trên trang riêng của Quý Thầy Cô hiện đã có nút “Thích”, tương tự như tính năng “Like” trong Facebook, để Quý Thầy Cô có thể bầu chọn và bày tỏ yêu thích với các bài viết hay, hữu ích, ý nghĩa.

Chúng tôi triển khai thí điểm tính năng này với Cuộc thi viết “Người Thầy trong tôi là…” tại trang Cộng đồng Violet: vi-congdong.violet.vn .

Trân trọng mời Quý thầy cô trải nghiệm tính năng mới trên Violet.vn!

 

II.                HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

1.      Cuộc thi viết “Người Thầy trong tôi là…”

. Để tri ân những người Thầy đã đưa chúng ta qua những chuyến đò cuộc sống, những bài học không thể nào quên, chúng tôi xin mời quý thầy cô và các bạn tham gia cuộc thi viết với chú đề “Người Thầy trong tôi là…” để góp nhặt vào những kỉ niệm khó quên của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

on_thay

  1. Chủ điểm: Người Thầy đã để lại cho thầy cô và các bạn những bài học và kỉ niệm đáng nhớ nhất. Quý thầy cô và các bạn có thể kể một câu chuyện nhỏ về người thầy giáo, hay cô giáo của mình, đã mang lại cho mình dấu ấn khó phai, là những tấm gương đáng quý cho ta suốt cuộc đời noi theo.
  2.  Đối tượng:
  • Thành viên đã đăng ký xác thực của Violet.vn.
  • Đã gia nhập thành viên của trang riêng: www.vi-congdong.violet.vn

        Thời gian đăng bài: 7/11/2013 – 30/11/2013

        Địa chỉ đăng bài: http://vi-congdong.violet.vn/entry/list/cat_id/7453504

 

          Giải thưởng:

- 01 Giải Đặc biệt cho bài có nhiều lượt bầu chọn nhất: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000 đ.

- 01 Giải Đặc biệt Bài viết hay do BGK đánh giá: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000đ

- 02 Giải Bài viết được yêu thích đồng hạng cho các bài có số lượt bình chọn từ thứ 2  và thứ 3: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn.

- 03 Giải Bài viết hay đồng hạng do BGK đánh giá. Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn.

 

Chi tiết xin tham khảo thêm tại: http://violet.vn/main/entry/show/entry_id/9820372


2.      Thảo luận trực tuyến “Các hoạt động tăng tính tương tác trong lớp học tiếng Anh”

students_groupwork_500

Ban Quản Trị Violet bắt đầu xây dựng hệ thống các buổi thảo luận trực tuyến với mục tiêu chia sẻ những kiến thức, phương pháp giảng dạy chuyên môn hiệu quả qua hình thức trao đổi giữa khách mời và các thành viên Violet cùng tham gia trực tuyến.

Như Quý thầy cô đã biết, việc tổ chức các hoạt động trong lớp học một cách hiệu quả và mang tính tương tác cao vẫn khiến rất nhiều Quý Thầy cô băn khoăn. Ngoài ra, các hoạt động trong lớp học của môn tiếng Anh không tự giới hạn nó trong quy mô lớp học tiếng mà còn có thể áp dụng một cách linh hoạt sang các môn học khác.

Do đó, BQT Violet tổ chức cuộc Thảo luận trực tuyến với chủ đề: “Các hoạt động tăng tính tương tác trong lớp học tiếng Anh” với mục tiêu trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như giải pháp cho những băn khoăn của quý thầy cô về nội dung, cách thức tổ chức các hoạt động một cách hiệu quả, và chia sẻ những nguồn tài liệu cũng như cách thức tiếp cận các nguồn tài liệu, tư liệu trên mạng phục vụ cho việc giảng dạy tiếng Anh.

Thời gian: 15:00 ngày 27/11/2013

Hình thức tham gia:

  1. Trực tiếp tại trường quay: Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim – Phòng 1905 – Tầng 19 – Tòa nhà UDIC – Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
  2. Trực tuyến để xem truyền hình trực tiếp và trao đổi tại trang www. vi-congdong.violet.vn

Xin mời quý thầy cô quan tâm đăng ký tham gia để đặt câu hỏi và giao lưu với các giảng viên Tiếng Anh đang trực tiếp ứng dụng các phương pháp mới trong lớp học tiếng của mình đến từ các trường Đại học qua mẫu đăng ký dưới đây:

 

Mọi câu hỏi và thắc mắc về chương trình, mời quý thầy cô gửi email tới: congdong@violet.vn hoặc số điện thoại 0946521998 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trân trọng cám ơn Quý thầy cô đã ủng hộ và quan tâm tới chương trình. Rất mong nhận được những phản hồi của quý thầy cô trong thời gian sớm nhất.

3.      Cơ hội tham dự khóa học ngắn hạn tại Hoa Kỳ cho giáo viên môn khoa học tự nhiên khối THCS:

Giáo viên dạy các môn khoa học tự nhiên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội được tham dự chương trình Honeywell Educators @ Space Academy năm 2014, đây là một chương trình đào tạo và phát triển mô phỏng phi hành gia của Honeywell tại Trung tâm Vũ trụ & Tên lửa Hoa Kỳ (U.S. Space & Rocket Center) tại Huntsville, Alabama, Hoa Kỳ.

Đầu năm nay, cô Nguyễn Thị Phương Giang, giáo viên dạy toán tại Trường Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên, Việt Nam, là giáo viên Việt Nam đầu tiên được chương trình lựa chọn và nhận học bổng tham gia chương trình vào tháng 6 năm 2013. “Khoảng thời gian ở Huntsville thật tuyệt vời, tôi đã thực sự phấn khích khi nhận ra chúng ta có thể tạo ra những thứ mới từ những vật dụng thông thường sẵn có trong cuộc sống hàng ngày như một mẩu nhựa, một quả trứng hay một quả bóng.” cô Giang chia sẻ.

Các giáo viên trung học đang dạy các môn toán học, vật lý, hóa học, địa lý, tin học và thành thạo tiếng Anh đều có thể đăng ký tham dự chương trình này.

Để nhận được khóa học bổng toàn phần này, các ứng viên sẽ phải trải qua một quá trình lựa chọn chặt chẽ và kỹ lưỡng cùng với các giáo viên trên toàn thế giới. Học bổng bao gồm học phí cho chương trình kéo dài năm ngày, vé máy bay khứ hồi, chi phí ăn ở, tài liệu học tập và trang phục vũ trụ. Toàn bộ chi phí cho khóa học đều do Honeywell tài trợ với sự đóng góp từ các nhân viên của tập đoàn.

Các giáo viên được chọn tham dự chương trình này của Honeywell sẽ có 45 giờ tham gia vào khóa phát triển chuyên môn và một chương trình giảng dạy chuyên sâu tập trung vào khoa học vũ trụ và thăm dò vũ trụ. Các hoạt động diễn ra trong lớp học, phòng thí nghiệm và huấn luyện thực địa đều tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về khoa học và toán học. Tất cả các giáo viên sẽ được tham gia vào các hoạt động mô phỏng phi hành gia vũ trụ, bao gồm: 

  • Mô phỏng máy bay phản lực hiệu suất cao
  • Nhiệm vụ vũ trụ giả định
  • Đào tạo sinh tồn trên mặt đất và trong môi trường nước
  • Chương trình động lực học tương tác

 

Ngay từ bây giờ, các giáo viên đủ điều kiện tham dự có thể nộp đơn ghi danh cho khóa học Honeywell Educators @ Space Academy năm 2014, hạn chót là ngày thứ Ba, 31/12/2013. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp tham gia một trong hai đợt: đợt 1 từ ngày 11 đến ngày 17/6/2014; đợt 2 từ ngày 18 đến ngày 24/6/2014.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và hướng dẫn ghi danh, vui lòng truy cập http://educators.honeywell.com 

 


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 11:48 29/11/2013
Số lượt xem: 23109
Avatar

tool violet chưa hỗ trợ trên Powerpoint 2013

No_avatar

Mình đang xài 2013 mà h nó ko hỗ trợ thì làm gì nhỉ? Chả lẽ cài 2010 :D






ionline 

Avatar

KÍNH MỜI CHỊ EM NÀO MUỐN GIẢM CÂN THÌ

VÀO TRANG RIÊNG: nguyenvanxe.violet.vn

Tìm mục KHO KIẾN THỨC

 

 ĐỂ XEM TÀI LIỆU GIẢM CÂN HAY LẮM CỦA TRẦN VĂN HÙNG.

Avatar

 Quan tri mang cho toi hoi: Tai sao trang http://chienvq.violet.vn/ khong hien thi duoc cac tai nguyen . Xin cam on. Gmail: hongchien74@gmail.com.

No_avatarf

Tôi muốn mua phần mềm soạn thảo bài giảng Violet 1.8 thì hình thức mua bán thế nào ạ?




Kinh doanh Online

Chung cư Đại Thanh CT10

Sàn gỗ

No_avatar

Công ty TNHH MTV Tài Chính Prudential Việt Nam xin gởi lời chúc sức khỏe chân thành nhất tới Quý khách hàng

Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Qúy vị Chương trình Hỗ trợ vay vốn tiêu dùng dành cho người đi làm hưởng lương.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ VAY TÍN CHẤP

Với sản phẩm vay tiêu dùng của Công ty Tài chính Prudential Việt Nam, Quý khách có thể thực hiện tất cả các kế hoạch của mình thật dễ dàng và nhanh chóng. Quý khách muốn mua nhà để ổn định cuộc sống, mua xe để tiện đi lại, mua vật dụng trang trí nhà cửa, phục vụ mục đích nâng cao trình độ học vấn, đi du lịch, thực hiện kế hoạch kinh doanh, hay muốn có một đám cưới như mơ ước… Những nhu cầu tiêu dùng đó của Quý khách Công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách tối đa. Đặc biệt Tết Giáp Ngọ đang đến gần, nhu cầu sắm sửa cho 3 ngày Tết, lo sửa sang nhà cửa để đón Xuânlà cần thiết, vì thế vay tiêu dùng tại công ty chúng tôi sẽ giúp Quý khách giải quyết vấn đế tài chính cho những kế hoạch đã đặt ra một cách nhanh chóng và hữu hiệu.

Lợi ích

-         Hạn mức cho vay: 10 triệu - 300 triệu ( từ 6 đến 9 lần thu nhập)

-         Thời gian vay: 1 – 4 năm

-         Lãi suất cố định từ 1.1% - 1.7%/ tháng (tính trên dư nợ ban đầu)

-         Thời hạn giải ngân: 1-2 ngày (tính từ lúc đầy đủ hồ sơ)

-         KHÔNG THẾ CHẤP, KHÔNG BẢO LÃNH, KHÔNG PHÍ DỊCH VỤ

Đối tượng tham gia:

-         Người đi làm hưởng lương

-         Giáo viên, Giảng viên giảng dạy tại các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

-         Bác sỹ, Y tá, Dược sỹ, Kỹ thuật viên y khoa làm việc tại các bệnh viện

Thủ tục hồ sơ:

-         Bản sao chứng minh nhân dân

-         Bản sao Bảo hiểm y tế hoặc Bảo hiểm xã hội

-         Bản sao giấy tờ thứ cấp (Bằng lái xe hoặc thẻ nhân viên…)

-         Bản sao Hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (KT3) tại Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Bình Dương.

-         Bản sao hóa đơn tiền điện (hoặc nước, hoặc điện thoại, hoặc truyền hình cáp…) tháng gần nhất

-         Bản sao hợp đồng lao động hoặc Quyết định vào Biên chế

-         Bản sao kê Ngân hàng sáu tháng gần nhất (hoặc bảng lương 2 tháng gần nhất)

Lưu ý: Tất cả giấy tờ trên chỉ cần photo không cần công chứng

Đặc biệt ưu đãi LÃI SUẤT đối với khách hàng

-         Tham gia bảo hiểm nhân thọ

-         Có thẻ tín dụng

-         Bác sỹ, Y tá, Dược sỹ, Kỹ thuật viên y khoa làm việc tại các bệnh viện

-         Giáo viên, giảng viên giảng dạy tại các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

Để được tư vấn miễn phí xin vui lòng liên hệ:

Nhân viên tín dụng      : Nguyễn Đặng Mỹ Công

Số điện thoại                : 0979 250 881 – 0934 189 768

Địa chỉ: 86 Tản Đà, P11, Q5, Tp Hồ Chí Minh

No_avatar

em cũng chúc mọi người mạnh khỏe, nhân đấy em cũng quảng cáo luông cái

bien tan 

biến tần giá rẻ invt chf100a



 
Gửi ý kiến