Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Bạch Kim ra mắt Diễn đàn http://diendan.violet.vn/

Kính gửi Quý Thầy Cô,
Kính gửi các anh chị thành viên Cộng đồng Violet.vn,

Từ khi phần mềm soạn bài giảng ViOLET đầu tiên ra đời ngày 18/7/2004 đến nay đã tròn 10 năm. Trong mười năm đó, cộng đồng Violet.vn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ, thu hút giáo viên mầm non và giáo dục phổ thông trên khắp cả nước tham gia. Với tinh thần “chia sẻ tri thức, kết nối tình thân”, cộng đồng Violet.vn đã xây dựng được thư viện tư liệu giảng dạy bằng tiếng Việt lớn nhất, với nhiều hoạt động giao lưu chuyên môn và đời sống trên khắp cả nước. Hiện nay, trung bình cứ mỗi phút có thêm 3 thành viên mới gia nhập Violet.vn.

violet.vn_coverfb_500 

Để tạo thêm môi trường cho cộng đồng Violet.vn giao lưu, chia sẻ, công ty Bạch Kim đã triển khai phần mềm diễn đàn tại địa chỉ  http://diendan.violet.vn.
Như vậy, bên cạnh việc khai thác và chia sẻ tài nguyên giảng dạy hay giao lưu tại các trang riêng, cộng đồng sẽ có một môi trường chung để trao đổi về các nội dung chuyên môn, tranh luận các vấn đề giáo dục, tổ chức các sự kiện, cuộc thi, hay tạo dựng những giao lưu trực tuyến mức câu lạc bộ. Ban quản trị hy vọng cộng đồng sẽ chung tay xây dựng một diễn đàn có nhiều ích lợi cho các thành viên.

Các thành viên hiện tại của violet.vn với tài khoản đã kích hoạt qua email có thể sử dụng diễn đàn luôn mà không phải thực hiện bất kỳ thủ tục nào. Các thành viên chưa kích hoạt sẽ phải kích hoạt qua email hoặc điện thoại để sử dụng thư viện và diễn đàn (có hướng dẫn chi tiết khi Đăng nhập). Thành viên mới có thể Đăng ký từ diễn đàn hoặc thư viện, và truy cập được cả hai nơi. Nếu cần hỗ trợ, xin gửi mail về địa chỉ congdong@violet.vn 

Chúc các thầy cô và các anh chị thành viên chia sẻ và gặt hái được nhiều giá trị trên diễn đàn Violet.


Thay mặt công ty cổ phần mạng giáo dục Bạch Kim
Ban phát triển cộng đồng Giáo viên điện tử Violet.vn

Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 09:52 09/05/2014
Số lượt xem: 18168
Số lượt thích: 6 người (Minh Kim, TK Kgn, Ngô Văn Chinh, ...)
Avatar

Kính chúc Violet ngày càng phát triển!

 
Gửi ý kiến