Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Cam kết miễn phí vĩnh viễn cho các trang riêng được tạo lập trong năm học CNTT 2008-2009

Trước hết, BQT Violet xin cam kết đảm bảo miễn phí vĩnh viễn cho các trang riêng được tạo lập trong năm học này, kể cả các trang cá nhân và đơn vị.

Việc thu phí sẽ được chúng tôi cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi cho các thầy cô một cách công bằng nhất, tức là những người có công đóng góp cho cộng đồng sẽ không những không phải đóng phí mà còn có thể được trả phí (thu được từ quảng cáo, các tư liệu và bài giảng mà họ đóng góp).

Hệ thống ngày càng phát triển, trang Web cần phải có nguồn thu hoặc tài trợ để duy trì và phục vụ tốt các thầy cô, chúng tôi đang cân nhắc 2 phương án:

Phương án thứ nhất: Các trang web được tạo lập sau tháng 06/2009 sẽ miễn phí các chức năng cơ bản (ít nhất là như hiện nay), chỉ tiến hành thu phí duy trì (rất nhỏ) đối với các đơn vị hoặc cá nhân sử dụng các chức năng nâng cao.

Phương án thứ hai: Việc thu phí cũng có thể không cần thiết thực hiện nếu chúng ta tìm được nguồn tài trợ từ chính phủ hoặc một tổ chức quốc tế. Chính vì vậy, sự tham gia của các thầy cô, cũng như việc khuyến khích đơn vị mình và các đồng nghiệp của mình tham ngay cũng là đóng góp lớn cho Violet, cũng vừa là giúp đỡ đơn vị và các đồng nghiệp được hưởng quyền lợi miễn phí mãi mãi trong bất kỳ trường hợp nào.

Rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô giáo.


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 23:56 11/02/2009
Số lượt xem: 93629
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Cảm ơn BQT đã có câu trả lời rất rõ ràng và đầy đủ choc các thành viên

http://thanhhao1985.violet.vn/ 

Avatar
Hay lắm thầy Hùng ơi !
Việc thu phí cần được cân nhắc để đảm bảo công bằng. Thu phí để nâng cao trách nhiệm của mỗi chúng ta. Quý thầy cô xậy dựng trang Web tốt có khi còn được trả phí. Thu Phí góp phần hạn chế những trang web lập ra thiếu …. đầu tư vì nghĩ ràng của miễn phí nên không quý .
Tôi hy vọng chúng ta tìm được nguồn tài trợ từ chính phủ hoặc một tổ chức quốc tế. Như ý kiến thấy Hùng : “sự tham gia của các thầy cô, cũng như việc khuyến khích đơn vị mình và các đồng nghiệp của mình tham ngay cũng là đóng góp lớn cho Violet, cũng vừa là giúp đỡ đơn vị và các đồng nghiệp được hưởng quyền lợi miễn phí mãi mãi trong bất kỳ trường hợp nào” – đừng lo việc thu phí – Hãy lo chúng ta xây dựng được những trang web tốt hay không thôi – Web hay thảng cánh mà bay !

Avatar

Ý kiến của thầy Dũng rất hay!

Hãy trân trọng những cái mà mình đã tạo ra.

Chúc các thầy, cô mạnh khỏe.

Avatar

Tôi nhất trí với dự kiến đó của BQT, tuy nhiên cần phải nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu của các cá nhân và đơn vị. BQT suy nghĩ nên có gói sản phẩm chi tiết và rao giá bán, ai có nhu cầu thì người đó sẽ mua và BQT sẽ đáp ứng.

http://violet.vn/nhathamvan

Avatar

Việc tạo web không có gì là khó, tuy nhiên làm thế nào để web hoạt động hiệu quả giống như web của phòng GD&ĐT Hàm Thuận Bắc do thầy quản trị thì quả thật là khó. Tôi cũng rất mong muốn tạo được trang web có ý nghĩa và đang cố gắng làm điều đó. Chắc trong thời gian ngắn nữa tôi sẽ làm điều này hy vọng các thầy, cô và học sinh của tôi sẽ tham gia nhiệt tình.

Chúc thầy Dũng thành công!

Avatar

Việc đầu tư cho giáo dục mà tài trợ cho violet duy trì hoạt động có thể là đầu tư hiệu quả nhất .

Thầy Hà và các thấy violet hồi này có giống nhau không một tài liệu có ở hầu hết các trang chỉ cần vào một trang là biết các trang khác (hơi quá),Đây cũng là một sản phẩm của giáo dục Việt Nam là cho mọi người (giáo viên cũng đã là HS) không có tư tưởng sáng tạo theo tôi nghĩ kể cả chương trình học bây giờ thiên quá nhiều về một số lĩnh vực mà không giúp cho hs phát triển khả năng sáng tạo .Tôi hay nói với học sinh là nếu học giỏi mà không có sáng tạo để ạp dụng kiến thức đó vào thì giỏi không làm được gì hết.

Nhiều khi chúng ta cứ phải đi đường vòng học để lấy kiến thức sau đó áp dụng thực tế nhưng họ chỉ dạy kiến thức không dạy sáng tạo.Việc nhìn các trang khác để học tập và nảy ra sự sáng tạo cho trang của mình là cần thiết nhưng nhiều khi hay dập khuân máy móc.

Rất xin lỗi các thầy cô cũng bởi vì tôi thầy các blog cá nhân đang nhàm chán nên có vài câu.

Tôi có ý kiến vi ban QT nếu có thể thêm chức năng đa quả trị cho một blog  .

Các thầy cô có thể cùng nhau xây dựng một trang vừa tạo ra một trang  (ví dụ như BlogtinhoC nhưng thực sự thì là cá nhân tôi là QT ) thì blog sẽ hấp dẫn hơn mà đỡ gây rối Violet.

ý kiến này tôi cũng đã định góp ý với BQT từ lâu  

 

Avatar

Tôi đồng tình với việc thu phí (ít nhiều phải có) vì chúng ta đang sống trong thời đại thông tin và bản quyền. Việc thu phí khiến mọi hành động của các thành viên đều phải cân nhắc. Hơn nữa việc trả phí cho những thành viên tích cực và có đóng góp hiệu quả là rất thiết thực, thúc đẩy sáng tạo, loại bớt những tài liệu kém chất lượng.

Việc đầu tư cho giáo dục là quan trọng, việc nêu ý kiến với Bộ hoặc cơ quan chủ quản cấp hoặc quy định 1 khoản kinh phí của cơ quan, nhà trường tôi thấy cần thiết và không khó lắm.

Mặt khác BQT trang cũng nhận thức rằng việc các anh đang làm cũng là một hình thức kinh doanh, hơn nữa thị phần tên miền violet.vn này là rất rộng, các anh nên kêu gọi đầu tư và chào mời quảng cáo (chẳng hạn các công ty thiết bị trường học, doanh nghiệp công nghệ thông tin, phần mềm dạy học...). Ngoài ra ngay ở trang chủ các anh lên tạo thêm thư mục cho tất cả các thành viên đăng tin quảng cáo về Tư liệ, Bài giảng, hay phần mềm dạy học (có bản quyền) để cộng đồng giáo viên tìm và ký kết hợp đồng (trực tiếp với nhau).

Nói chung có rất nhiều cách để tạo sự phong phú cũng như tiện ích nhiều mặt về trang web này. Mọi ý kiến trao đổi xin mời truy cập trang riêng của tôi!

Rất mong nhận được thông tin phản hồi!

Avatar

BAN QUẢN TRỊ NÊN CHO ĐĂNG QUẢNG CÁO ĐỂ CÓ THÊM KHOẢN THU ( NHẤT LÀ CÁC TRƯỜNG QUỐC TẾ RẤT CẦN QUẢNG CÁO ) 

MỞ RỘNG BAN QUẢN TRỊ: BAN GIÁM HIỆU CÁC TRƯỜNG THAM GIA ĐÁNH GIÁ , THẨM ĐỊNH CÁC BÀI GIẢNG  ĐƯỢC ĐƯA LÊN ĐỂ SÀNG LỌC CÁC TRANG WEB . TRANG NÀO CÓ CHẤT LƯỢNG CAO CẦN PHÁT TRIỂN VÀ DẸP BỚT CÁC TRANG KÉM CHẤT LƯỢNG  .( CÓ THỂ QUAN SÁT SỐ LƯỢNG TRUY CẬP ĐỂ ĐÁNH GIÁ BƯỚC ĐẤU ).

CHÚC CÁC THẦY LUÔN VUI , KHOẺ , THẮNG LỢI .

Avatar

 Theo tôi việc thu phí và cung cấp tên miền con cho các trang riêng là hợp lý , phù hợp tuy nhiên BQT nên cân nhắc mức phí sao cho phù hợp vơi đồng lương giáo viên hiện nay . Đặc biệt là những giáo viên tham gia giảng dạy có kết hợp công nghệ thông tin là những người làm việc thầm lặng mang cho đời những đóa hoa tươi . 

Tôi nhất trí là BQT có kế hoạch thu phí nhưng cũng tăng thêm một số chức năng cho WEB cá nhân để mọi người tham gia càng nhiều . Không nhất thiết phải đợi đến số lượt truy cập như hiện  nay. 

Avatar
Hi Ban Quản trị (BQT)! Việc có kinh phí để một đơn vị hoạt động là điều tất iếu rồi, " Có thực mới bàn đến đạo" mà. Tuy nhiên, nguồn kinh phí đó có từ đâu thì BQT nên thận trọng nghiên cứu kỹ lưỡng để cho cộng đồng các thành viên có nhiều đóng góp (1 phần nào đã giúp cho Bạch Kim có được sự vững mạnh về số lượng và chiều sâu như ngày hôm nay) vẫn vui vẽ và sẵn sàng đem hết bầu nhiệt huyết nóng bỏng "cháy" tiếp tục cùng đồng hành với Trang BK. Và đương nhiên về phía chủ nhà của chúng ta là phải đạt hiệu quả tốt nhất để vẫn tồn tại và phát triển rồi. Còn về phần mình tôi rất tán thành ý kiến cực hay của Thầy Đức Hùng: Xây dựng được trang Web riêng là khôngkhó lắm nhưng để trang Web tồn tại và ngày càng phát triển là điều không dễ dàng chút nào cả. Như tôi rất rất muôn thành lập trang Web riêng từ Violet lâu lắm rồi, chất "lửa" trong người thì đã có rồi đó, nhưng bản tính hay ngẩu hứng cộng với hơi "đa đoan" sợ không đảm đương nổi nên ý tưởng vẫn là ý tưởng chưa thực hiện đươc.
 
Gửi ý kiến