Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Cơ chế gửi bài và kiểm duyệt của Thư viện trực tuyến Violet

Để đảm bảo sự trong sạch và nâng cao chất lượng nội dung Thư viện trực tuyến Violet, BQT xin thông báo rõ một số quy chế mới sau:
  1. Không được đăng các tài liệu phản động hoặc mang nội dung chính trị nhạy cảm, các tác phẩm văn học bị cấm phát hành, phim ảnh khiêu dâm.
  2. Không được đăng các tài liệu hoặc gửi ý kiến mang thông tin lừa đảo, ví dụ như lừa người dùng chuyển tiền vào tài khoản điện thoại.
  3. Không được gửi các tài liệu mang thông tin nói xấu, bôi nhọ danh dự người khác hoặc tổ chức nào đó.

Các hoạt động trên là những hành vi vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, vì vậy nếu có thành viên nào còn tái phạm, BQT sẽ chuyển hồ sơ sang bên cơ quan công an để xử lý theo pháp luật. Các thành viên đã nhỡ đăng bài hoặc gửi ý kiến vi phạm thì cũng phải xóa ngay lập tức.

Đối với cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp thì việc tìm ra thủ phạm đăng tài liệu hoàn toàn không phải là khó. Trên thực tế, các cơ quan công an và BQT Violet đã từng phối hợp để xử lý rất nhiều vụ việc nghiêm trọng từ trước đến nay.

Ngoài ra, cũng xin nhắc lại một số quy chế khác về việc đăng bài giảng

  1. Không được đăng nhiều lần cùng một nội dung trên một trang thư viện. Nếu cùng một tài liệu mà muốn đăng ở nhiều trang thư viện khác nhau thì từ trang thứ 2 trở đi sẽ không “Đưa lên từ máy tính” mà phải chọn mục “Chọn từ bài giảng của tôi”. Riêng những tài liệu nào mà thành viên muốn luôn xuất hiện để phổ biến kinh nghiệm cần thiết cho người khác thì có thể liên hệ với BQT để đặt dưới hình thức banner.
  2. Các nội dung được đưa vào các thư mục môn học (Toán, Ngữ Văn, Vật lý,…) thì phải đúng là nội dung chuyên môn tương ứng. Các thông tin tham khảo không mang tính chuyên môn phải được đưa vào thư mục “Bài giảng khác” hoặc “Tư liệu khác”.
  3. Các thành viên đưa bài giảng của người khác phải đề rõ thông tin tác giả (mục Nguồn gốc), đồng thời trước khi đăng bài thì cần tìm kiếm xem bài đó đã đăng chưa. Tuyệt đối không được download bài của người khác rồi upload lại để lấy điểm, trừ khi đã được sửa đổi, đóng góp ý tưởng của riêng mình khoảng 30%.
  4. Trước đây, điểm của các thành viên được cộng 10 điểm mỗi tuần (nếu dùng hết). Từ nay, hệ thống sẽ cộng thêm 30 điểm mỗi tuần (nếu dùng hết). Như vậy, mỗi thành viên có thể download từ 1 đến 30 bài giảng mỗi tuần mà không mất điểm nào.

Thành viên nào vi phạm quy định trên thì các tài liệu sẽ được xóa mà không cần thông báo, đồng thời nếu vi phạm nhiều lần thì sẽ bị khóa tài khoản.

Rất mong được sự hỗ trợ của các thành viên

BQT Thư viện trực tuyến Violet


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 14:55 30/03/2011
Số lượt xem: 726558
Số lượt thích: 0 người
Avatar
Tôi có ý kiến với BQT Violet một vấn đề như thế nầy. Ngoài những thành viên đã có trang riêng hoặc đã được xác thực khi họ đưa tư liệu hoặc ý kiến thì phải chịu trách nhiệm về tư liệu và ý kiến của minh. Riêng với những thành viên chưa được xác thực, khi đưa tư liệu và ý kiến thì phải chờ BQT xét duyệt rồi mới hiện lên. Chứ thực tế thời gian qua những tư liệu phản cảm, hoặc những bài viết lừa gạt (hack sinh Viettell.v.v...) được đưa lên liên tục, mà BQT thì ít người nên khó kiểm soát được.
Avatar
Cũng cần có cơ chế kiểm soát các tin, bài đã đưa.
Avatar
Tuyệt lắm !
Avatar
Tôi thấy hiện nay có một số phần tử lợi dụng trang riêng để tạo bài viết nói những việc không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến người khác, có nội dung vi phạm vào điều 3 của quy chế trên. Thậm chí họ còn giả mạo tên người khác để đưa bài vi phạm pháp luật. Đề nghị BQT kiểm soát thật kĩ việc sử dụng trang riêng của các thành viên, và trách nhiệm của người xác thực hoặc những thành viên chưa được xác thực
No_avatar

thay

 

Avatar
Nên cảnh giác với một số người có hành vi xúc phạm kẻ khác ,dùng lời thô tục ,kém văn hóa
No_avatarf
ôi sao em không đưa được bài của mình lên thế ạ? Cau mày
Avatar
Ôi! Thế này là quá muộn màng, ko biết chúng là lừa được bao nhiêu triệu từ việc hack điện thoại đó, BQT diễn đàn nên quan tâm thường xuyên chứ theo tình trạng này là ko được, quá lỏng lẻo!!!
Avatar
Em thấy cần có bọ lọc từ ngữ để các thành viên khác không đưa lên được ý kiến hay bài viêt ! Ví dụ: Một số game em đã từng thử qua Nếu chát với những từ thô tục xúc phạm người khác sẽ hiện thông báo. Những từ đó như là password hay chửi thề khác. Điển hình là game Con đường tơ lụa ! Em xin ý kiến một chút nữa là khi mình tạo thư mục để đưa bài viết hay tư liệu, bài giảng... lên, mỗi lần muốn sắp xếp lại cho hợp lý thì sắp xếp rất lâu và mât thời gian. Nếu làm được như sắp xếp khối chức năng thì thuân tiện hơn ! Chúc quý thầy cô BQT và cộng dồng violet vui khỏe và thành công ! Trường Tiểu học An Lương Đông
Avatar
tôi là giáo viên  nhưng tôi thấy BQT cần kiểm soát tốt các bài đưa lên để trang VIOLET đúng như nghĩa của nó rất nhiều bài đưa lên không phù hợp với nội dung của trang mong xem xét lại
 
Gửi ý kiến