Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo sự cố không download được

Hiện tại đang có lỗi đường truyền giữa các thuê bao Internet của VDC (VNPT) với hệ thống máy chủ Violet đặt tại Trung tâm dữ liệu Viettel. Chính vì vậy một số thành viên sử dụng mạng của VNPT sẽ có thể không thể download được các bài giảng và tư liệu.

Ban quản trị Thư viện Violet đã liên hệ với Viettel và VDC yêu cầu khắc phục sự cố về đường truyền, hy vọng sự cố đường truyền sẽ được các đối tác giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các thầy cô nếu gặp trường hợp trên, xin chờ thêm đến lúc có thông báo mới, hoặc tạm tìm một dịch vụ mạng khác nếu đang rất cần tài liệu.

Nếu download không được mà bị mất điểm, các thầy cô cũng phải quá lo lắng vì cơ chế của Violet là nếu download cùng các file đó các lần sau sẽ không bị trừ điểm nữa.

Thành thật mong các thầy cô thông cảm.


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 17:18 26/09/2010
Số lượt xem: 355845
Số lượt thích: 7 người (Phan Thị Quyên, Trần Quốc Xanh, Hoàng Thị Thúy Hồng, ...)
Avatar

Cám ơn đã thông báo rộng rái cho các TV!

No_avatar
bực mình quá. Down không được còn trừ điểm. Đến bây giờ mà chưa khắc phục lỗi ah? Ma theo tôi thấy thì máy chủ violet luôn yếu
Avatar
Quý Thầy Cô nên xem thông báo của BQT " Máy tính của thành viên sử dụng mạng của VNPT sẽ có thể không thể download được các bài giảng và tư liệu". Thậm chí sẽ không xem được tư liệu đang có trong thư viện violet.
No_avatar
tôi mong rằng là có lỗi xảy ra, nếu không thì... cạnh trạnh không đàng hoàng cho lắm, đại gia mà chơi không đẹp tí nào...
No_avatar
hãy khắc phục nhanh chúng tôi không đủ kiên nhẫn nữa rồi đấy
No_avatar

Việc mất điểm không quan trọng vì khi download lại sẽ không bị trừ điểm lần 2. Do đó nếu download mà không được, thầy/cô chỉ cần lưu lại đường link để về sau có thể download chính bài đó.

Chắc chắn là không có chuyện cạnh tranh vì các nhà mạng phải đảm bảo liên thông với nhau, nếu không là tự giết họ. Đây chỉ là sự cố kỹ thuật bình thường thôi.

No_avatar
Hiện tại không chỉ BQT phải chờ đợi mà ngay cả bên nhà mạng Viettel cũng phải chờ phía VNPT khắc phục sự cố. Các thầy cô có thể thỉnh thoảng kiểm tra xem đã khắc phục được chưa bằng cách nhấn Start -> Run -> ping d.violet.vn Nếu có Reply from... thì có nghĩa là đã kết nối được rồi.
No_avatarf

Hui ui! Ngày hôm qua tới chừ cứ tưởng máy mình hư, tải bài thu hoạch 4 năm tư tưởng HCM mà k được, thứ hai nộp rồi,mà phải viết tay nữa chứ. Khắc phục nhanh giúp.

 

No_avatar
Thầy cô nào đang cần gấp bài cứ copy link, nhờ người khác download hộ rồi gửi vào email là được mà.
Avatar
các dich vụ Intenet quả là chạy theo thanh tích. tăng số lượng thuê bao nhưng phục vụ thì giảmKhóc
 
Gửi ý kiến