Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Miễn phí cho thành viên Violet : Đào tạo kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Office

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin toàn cầu hiện nay, hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, phần lớn nhân viên văn phòng, giáo viên đều cần tự trang bị cho mình các kiến thức tin học nhất định.

Đối với giáo viên THPT, máy tính sẽ là công cụ đắc lực phục vụ cho việc giảng dạy như soạn giáo án, soạn bài giảng điện tử, quản lý điểm của học sinh, viết sách, nghiên cứu khoa học… Với sự hỗ trợ của các ứng dụng của phần mềm Microsoft Office, các công việc này sẽ trở nên đơn giản, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều với các tính năng chuyên dụng của Microsoft Office.

Nhằm phục vụ tốt cho công việc giảng dạy, quản lý đào tạo và nâng cao kỹ năng sử dụng hiệu quả các ứng dụng văn phòng Microsoft Office cho giáo viên THPT, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic phối phợp cùng Ban quản trị website Violet.vn tổ chức khóa học miễn phí “Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Office trong giảng dạy”. Đây là khóa học nằm trong chương trình hợp tác phát triển của FPT Polytechnic và website Violet năm 2013, dành cho các thành viên gắn bó thân thiết với Violet trong thời gian qua.

Tên khóa họcKỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Office trong giảng dạy

Học phí: Được tài trợ toàn bộ bởi FPT Polytechnic

Đối tượng: Tất cả các giáo viên THPT là thành viên của website Violet.vn có thể đăng ký tham gia khóa học này.

Lưu ý:

-          Khóa học đầu tiên ưu tiên đối tượng là giáo viên THPT. Sau khóa học đầu tiên nếu nhận được sự nhiệt tình tham gia và có những hiệu ứng tích cực cho cộng đồng Violet, ban tổ chức sẽ có kế hoạch tiếp tục đào tạo cho các giáo viên THCS và tiểu học.

-          Địa điểm học: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội. Do đó khuyến khích sự tham gia của các giáo viên THPT trên địa bàn Hà Nội. Các giáo viên THPT ở các tỉnh, thành phố khác có thể tự thu xếp thời gian và các khoản phí đi lại, ăn ở… để tham gia khóa học, ban tổ chức chúng tôi rất hoan nghênh và trân trọng tinh thần học tập đó.

-          Nếu chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đăng ký của các giáo viên THPT ở các tỉnh (trên 20 giáo viên) ban tổ chức sẽ sắp xếp tổ chức đào tạo tại chính các tỉnh có cơ sở của FPT Polytechnic gồm: Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Đắk Lắk, nhằm mang đến những hỗ trợ đào tạo công nghệ tốt nhất cho đội ngũ giáo viên trong cả nước. Vì vậy ngoài việc đăng ký cho cá nhân mình, các bạn có thể giới thiệu và kêu gọi các giáo viên THPT tại địa phương có nhu cầu nâng cao trình độ Microsoft Office cùng đăng ký, ban tổ chức chúng tôi sẵn sàng triển khai chương trình đào tạo tại các địa phương có tinh thần hiếu học như thế.

Nội dung khóa học “Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Office trong giảng dạy”

Gồm 3 kỹ năng:

  • Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Word
  • Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Excel
  • Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Power Point

Giảng viên khóa học:

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Nam - Trưởng phòng Quản lý đào tạo FPT Polytechnic Hà Nội

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Nam - Trưởng phòng Quản lý đào tạo FPT Polytechnic

Th.s Nguyễn Thanh Nam- Giảng viên chính của khóa học

 

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng Microsoft Office cho công việc biên tập sách, biên tập giáo trình cho Học viện tư pháp, Sổ tay luật sư, Sổ tay Thẩm phán…

Anh đã trực tiếp đào tạo Ứng dụng Microsoft Office cho các cán bộ thuộc Trường Đại học FPT, FPT Polytechnic, Viện quản trị kinh doanh FSB và Công ty dịch vụ tin học FPT (FPT Services).

 Ngoài ra chương trình đào tạo còn có sự tham gia của các giảng viên khối Công nghệ thông tin FPT Polytechnic.

Thời gian:

- Mỗi kỹ năng học trong vòng 4 buổi, 2 buổi/ tuần.

- Thời gian học cụ thể sẽ thông báo sau khi có thông tin khảo sát và đăng ký của các thành viên Violet.

- Hạn đăng ký đợt 1: 15h ngày 24/03/2013, lớp học đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tuần cuối tháng 3/2013

Địa điểm học: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

Tham gia khóa học, các bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên máy tính trong hệ thống phòng lab hiện đại của FPT Polytechnic mà không mất bất kỳ chi phí đào tạo nào.

Một số hình ảnh về địa điểm đào tạo – FPT Polytechnic:

Tòa nhà FPT Polytechnic Hàm Nghi

Tòa nhà FPT Polytechnic Hàm Nghi

Hệ thống máy tính tại FPT Polytechnic

Hệ thống máy tính hiện đại phục vụ đào tạo các ứng dụng CNTT cho sinh viên FPT Polytechnic

 

Link khảo sát và đăng ký tham gia khóa học: Tham gia Khóa học “Kỹ năng sử dụng hiệu quả Microsoft Office trong giảng dạy”

Các thành viên đã gửi thông tin đăng ký sẽ nhận được thông báo cụ thể về thời gian, địa điểm qua email. Các thành viên đăng ký sớm sẽ được ưu tiên xếp lớp trước. Trong trường hợp số lượng thành viên đăng ký lớn, ban tổ chức sẽ sắp xếp tăng cười số lớp, đảm bảo tất cả các thành viên Violet có nhu cầu được đào tạo về Microsoft Office đều được tham dự khóa học.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với hotline: Mr Hòa 0969 544 275

FPT Polytechnic - www.poly.edu.vn – Hệ cao đẳng thực hành thuộc trường Đại học FPT, chính thức thành lập vào tháng 7/2010. Trường hiện có 6 cơ sở đào tạo trên toàn quốc tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Đắk Lắk với hơn 5000 sinh viên cùng hệ thống các văn phòng đại diện và văn phòng tiếp nhận hồ sơ được ủy quyền trên cả nước.

Mô hình FPT Polytechnic với triết lý Thực học - Thực nghiệp lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam đem lại cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ được học thực tế định hướng doanh nghiệp chất lượng cao với chi phí thấp. Dự kiến, hệ thống FPT Polytechnic sẽ đạt con số 100.000 sinh viên vào năm 2020 góp phần đáng kể trong việc cung cấp nguồn nhân lực tốt cho nền kinh tế.


Nhắn tin cho tác giả
Kim Ngọc Minh @ 16:10 14/03/2013
Số lượt xem: 338091
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Gv THCS?!!

Avatar

Thế còn giáo viên THCS thì sao?

No_avatarf

sinh vien co ham muon hoc hoi co duoc hoc k nhi?

 

No_avatar

!??

No_avatar

Sau khi làm việc lại với đối tác FPT Polytechnic, chúng tôi xin bổ sung chi tiết đã thêm vào bài viết trên như sau: "Khóa học đầu tiên ưu tiên đối tượng là giáo viên THPT. Sau khóa học đầu tiên nếu nhận được sự nhiệt tình tham gia và có những hiệu ứng tích cực cho cộng đồng Violet, ban tổ chức sẽ có kế hoạch tiếp tục đào tạo cho các giáo viên THCS và tiểu học."

Avatar

@Gửi Bạn Đinh Phương: Chúng tôi hiện tại mới cung cấp các chương trình hỗ trợ cho giáo viên là thành viên Violet.

No_avatarf

hoc sinh THCS co dc hoc ko nhi

 

No_avatar

Gửi bạn Nghiem Bao Ngoc: Chương trình hiện tại chỉ hỗ trợ cho các thành viên của VIOLET đang là giáo viên THPT

Avatar

FPT Polytechnic có thành lập ở khu vực Đồng bằng sông Cữu Long không ? các giáo viên THCS và tiểu học thuộc khu vực trên có cơ hội tham gia khóa học không ?

 

Avatar

Ở Ninh Thuận thì sao ha

 
Gửi ý kiến