Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Phần mềm soạn bài giảng Violet đạt chuẩn quốc tế về E-learning

Phần mềm Violet ra đời với mục tiêu ban đầu là giúp giáo viên soạn các bài giảng phục vụ trình chiếu trên lớp, tương tự như phần mềm Powerpoint. Từ năm 2010, theo xu hướng E-learning chung của toàn ngành giáo dục, đặc biệt là hưởng ứng cuộc thi tạo bài giảng điện tử E-learning do Bộ GD&ĐT phát động, Violet đã hỗ trợ thêm các tính năng E-learning rất mạnh như cho phép lưu vết quá trình học và làm bài tập, cho phép đồng bộ video/audio giáo viên giảng bài và nội dung trình chiếu, cho phép đóng gói bài giảng theo chuẩn SCORM.

promotion_violet_500

Được sự hỗ trợ của Cục CNTT - Bộ GD&ĐT, phần mềm đã ngày càng cải tiến và hoàn thiện theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế. Đến ngày 15/9/2011, tổ chức ADL trực thuộc Bộ quốc phòng Mỹ (tổ chức cao nhất về chuẩn E-learning SCORM) đã chứng nhận phần mềm Violet đạt chuẩn SCORM phiên bản mới nhất (2004 4th Edition).

Phần mềm Violet đã đưa vào trong danh sách Adopter List của tổ chức ADL và hiện là phần mềm Việt Nam duy nhất được tổ chức này công nhận. Xin xem chi tiết danh sách này tại:

http://www.adlnet.gov/wp-content/uploads/2012/01/SCORMAdoptersLocked.xlsx

Phần mềm Violet đã từng giành giải thưởng Trí tuệ Việt Nam 2005, được Hiệp hội phần mềm Việt Nam trao giải thưởng Sao Khuê  2007 hạng 5 sao, Hội Tin học VN trao giải Cúp vàng CNTT. Cho đến nay đã có gần 2000 trường học và rất nhiều giáo viên trên cả nước đã mua bản quyền và sử dụng phần mềm Violet.

Quý thầy cô có thể download bản dùng thử phần mềm Violet tại đây:

http://violet.bachkim.vn/


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 15:02 29/02/2012
Số lượt xem: 826843
Số lượt thích: 0 người
Avatar
ƯỚC MƠ XANH Chúc mừng:

Phần mềm soạn bài giảng Violet đạt chuẩn quốc tế về E-learning

                                                 

 

 

Avatar

Theo tôi, Nhóm thực hiện phần mềm cần đi sâu hơn nữa về việc tìm hiểu nhu cầu và hình thức sử dụng bài giảng trong giảng dạy của các cấp học ở Việt Nam. Sự đa dạng trong các phương pháp giảng dạy bằng bài giảng cần được nghiên cứu tỉ mĩ hơn (ví dụ như ở Mầm Non trẻ chưa thể đọc chữ nên hình ảnh và âm thanh là thành phần chủ đạo trong bài giảng). Đồng thời, ý thức sử dụng phần mềm có bản quyền ở người dùng Việt Nam chưa cao, tâm lý ỷ lại vào các phần mềm Free và đã crack còn đè nặng trong ý nghĩ của nhiều người Việt.

Cho nên cần có một sự phối hợp đồng bộ giữa công ty Bạch Kim và Bộ Giáo Dục, Tạo ra sự yêu thích và tự hào "Người Việt Nam cũng có khả năng tạo ra các phần mềm chuyên dụng có chất lượng cao" trong cộng đồng giáo viên trong và ngoài thư viện Violet. 


Avatar

Chúc mừng ViOLET!~!!

Nếu rãnh xin ghé thăm Blog "Chia sẻ kiến thức" của em nhé! http://chiasekienthuc.violet.vn

Cảm ơn!

Avatar
Chúc mừng anh Minh về kết quả đánh giá cho phần mềm Violet. Nhưng trên hết là chúc mừng anh có một đội ngũ làm việc vừa trẻ vừa giỏi, có đông đảo giáo viên, sinh viên, học sinh sử dụng phần mềm Violet của công ty. Và bản thân tôi cũng thấy vui khi "trung thành" với Violet từ phiên bản 1.0. Điều đó cũng đã đem lại cho tôi sự thành công! Xin cám anh Minh và các anh chị em của nhóm phần mềm Violet! Mỉm cười
Avatar

Rất vui khi violet có phần mèm này 

Mời các thành viên ghé thăm websiter Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà, Kon Tum

Đại chỉ http://web.kontum.edu.vn/phonggddakha/

No_avatar
@Phan Thanh Quyền; Thanks bạn nhiều. Chúng tôi sẽ xem xét và fix bug này sớm.
No_avatar
@Phan Thanh Quyền: Email cho tôi bug thứ 2 nhé (Xem profile của tôi để biết tôi là thành viên của nhóm phát triển). 
Avatar

sử dung như thế nào?

No_avatar
thầy ơi. Em là học sinh mới vào trường marie ạ! Thầy có thể viết rõ về địa chỉ email của các thầy cô giáo trường marie không ạ? Và thầy có thể load tiếp tên các thầy cô giáo mới như thầy Trần Trung Kiên lớp 10c4 đấy ạ:). Em cám ơn thầy!
Avatar

Xin chúc mừng các anh. Và mong các anh ngày càng có nhiều sản phẩm hửu ích cho giáo dục.

Mời Quý thầy cô ghé thăm: http://violet.vn/th-caugiat-nghean/

 
Gửi ý kiến