Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức cộng đồng >

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: "Không quan tâm nhà giáo, đổi mới giáo dục sẽ không thành công"

Đó là chia sẻ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với Hội Cựu giáo chức Việt Nam. Thủ tưởng một lần nữa khẳng định "Giáo dục là quôc sách hàng đầu", muốn đất nước phát triển thì cần nhờ vào giáo dục.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Trong buổi làm việc diễn ra tại Văn phòng Chính Phủ, Thủ tướng cũng đã có ý kiến xử lý, giải quyết các kiến nghị của Hội Cựu giáo chức Việt Nam, trong đó có một số chế độ, chính sách đối với giáo viên.

Thủ tướng đánh giá cao những sáng kiến, đề xuất của hội góp phần xây dựng chính sách phát triển giáo dục đất nước, coi đây là kênh quan trọng trong chính sách phát triển giáo dục của đất nước, đặc biệt là chính sách, chế độ đối với các thầy, cô giáo đang giảng dạy ở các trường hoặc đã nghỉ hưu.

Thủ tướng mong muốn Hội Cựu giáo chức Việt Nam tham gia tích cực hơn nữa vào công cuộc đổi mới giáo dục. “Các đồng chí đã nêu tấm gương sáng của người thầy để con cháu, học sinh noi theo. Về hưu nhưng tinh thần đâu có hưu, vẫn tiếp tục đóng góp…” - Thủ tướng nhấn mạnh.

Đặc biệt, Thủ tướng đề nghị Bộ GD-ĐT và các bộ ngành liên quan tạo cơ chế thích hợp để lắng nghe được nhiều hơn các ý kiến đóng góp quý báu cho ngành giáo dục.

Trong đó, Bộ GD-ĐT cần phối hợp tốt với Hội Cựu giáo chức Việt Nam, thực hiện “4 cùng”: Cùng đánh giá thực tiễn và chất lượng giáo dục; cùng bàn giải pháp đổi mới; cùng tổ chức một số hoạt động; cùng chăm lo đời sống đội ngũ nhà giáo đương chức và nghỉ hưu.

Nguồn Báo Tuổi trẻ


Nhắn tin cho tác giả
Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 13:41 22/09/2017
Số lượt xem: 13238
Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Văn Bảy)
 
Gửi ý kiến