Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Video quay lại Thảo luận Trực tuyến "Bồi dưỡng học sinh giỏi Văn cấp THCS" tại Violet

Ngày 09/10/2013, BQT Violet.vn đã tổ chức chương trình Thảo luận trực tuyến đầu tiên với nội dung: "Bồi dưỡng học sinh giỏi Văn cấp THCS" với sự tham gia của các thầy cô:

-      Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà, nhiều năm liền tham gia bồi dưỡng HSG đội tuyển môn Ngữ Văn trường THCS Nguyễn Huy Tưởng và huyện Đông Anh (Hà Nội)

-      Thầy giáo Vũ Tiến Thịnh, nhiều năm liền tham gia bồi dưỡng HSG đội tuyển môn Ngữ Văn trường THCS Ngô Sỹ Liên và quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)

-      Các giáo viên tham gia tại trường quay - Địa chỉ: Công ty Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

-      Các giáo viên tham gia trực tiếp qua trang www.vi-congdong.violet.vn và các giáo viên đã gửi câu hỏi quan tâm tới chương trình qua phiếu đăng ký.

 

Cuộc thảo luận diễn ra thân mật với rất nhiều thông tin hữu ích, kinh nghiệm quý báu được các thầy cô tại trường quay và tại các đầu cầu cởi mở chia sẻ. Các câu hỏi liên tục được các thầy cô gửi lên như thầy Lữ Hồng Ân, thầy Lê Trung Chánh, thầy Nguyễn Đình Hào, ...

Để xem lại chương trình trực tuyến, mời quý thầy cô ghé thăm trang: http://vi-congdong.violet.vn/. Mời các thầy cô tiếp tục đặt câu hỏi và trao đổi nếu có tại đây

Trong các chương trình tiếp theo, BQT sẽ cố gắng để chất lượng đường truyền tốt đảm bảo sự theo dõi liên tục và tương tác hiệu quả giữa các thầy cô. 

Xin trân trọng cám ơn sự tham gia và quan tâm của cô Hà, thầy Thịnh, cô Quynh, và các thầy cô tại các đầu cầu. Rất mong sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia hơn nữa từ quý thầy cô Violet.

Hẹn gặp lại quý thầy cô vào các chương trình Thảo luận trực tuyến tiếp theo của Violet TV.

anh_mon_van_500

Ảnh giao lưu trao đổi trại trường quay (Từ trái sang: Cô Nguyễn Thị Thu Hà, thầy Kim Ngọc Minh, cô Lê Thị Bích Nguyệt, thầy Vũ Tiến Thịnh, và cô Bùi Thị Quynh)


Nhắn tin cho tác giả
ChungTayVìCộngĐồng @ 15:22 10/10/2013
Số lượt xem: 13727
Số lượt thích: 0 người
 
Gửi ý kiến