Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Cuộc thi ảnh "Nét đẹp giáo viên ViOLET"

Fanpage facebook của thư viện trực tuyến VIOLET chính thức hoạt động từ 15/03/2013 nhằm  hỗ trợ công tác chuyên môn, đồng thời tạo một sân chơi và kết nối cho cộng đồng giáo viên của VIOLET. Nhân dịp này, VIOLET tổ chức cuộc thi ảnh “NÉT ĐẸP GIÁO VIÊN VIOLET” trên fanpage facebook của thư viên để các thầy cô có cơ hội chính thức giới thiệu mình với vẻ đẹp, phong cách, và cá tính riêng trong cộng đồng giáo viên của VIOLET. Những bức ảnh nhiều lượt “THÍCH” (“LIKE") nhất sẽ dành được giải và các phần quà vô cùng ý nghĩa.


CUỘC THI ẢNH

NÉT ĐẸP GIÁO VIÊN VIOLET

CHÀO MỪNG FANPAGE FACEBOOK THƯ VIỆN TRỰC TUYẾN VIOLET

 nh_gio_vin_01

 

1. Mục đích tổ chức :
Tôn vinh vẻ đẹp của các giáo viên VIOLET và tạo cơ hội để các giáo viên tự giới thiệu mình.

2. Thời gian cuộc thi :
Thời gian nhận đăng ký dự thi:
15/03/2013 – 08/04/2013
Thời gian bình chọn :
15/03/2013 – 10/04/2013
Thời gian công bố kết quả cuộc thi :
15/04/2013
Thời gian trao, gửi giải thưởng:
Từ 16/04/2013

3. Đối tượng dự thi:
Tất cả các giáo viên là thành viên của VIOLET.VN có tài khoản facebook.

Trong trường hợp chưa có tài khoản facebook các giáo viên có thể tham khảo hướng dẫn lập facebook theo đường link sau http://www.youtube.com/watch?v=KTf8DUDyPiM. Mọi hỗ trợ thêm các thầy cô có thể liên hệ email: hotro@violet.vn">hotro@violet.vn">hotro@violet.vn

4. Cách thức dự thi: 
Các thầy cô tham gia dự thi theo cách thức như sau:

  • Các thầy cô vào Fanpage Facebook theo đường dẫn: http://www.facebook.com/thuvienViolet.vn. Sau đó thầy cô bấm “THÍCH” (“LIKE”) để trở thành “Thành viên” (“FAN”) của fanpage VIOLET.VN

 

  • Thầy/ cô đăng trên trang Fanpage Facebook 01 ảnh cự ly gần, chụp riêng, rõ mặt, ưu tiên hình ảnh có nội dung gắn với môi trường sư phạm kèm theo những nội dung viết ngay kèm bức ảnh theo mẫu:                   

Mẫu Tự giới thiệu:
Họ tên:...........................................................................................................

Trường học nơi công tác:...................................................................................

Link facebook cá nhân người tham gia :.............................................................

Tên đăng nhập  tại Violet.vn:............................................................................

Thông tin chia sẻ thêm (sở thích, ước mơ..)........................................................

 

Lưu ý: Các thông tin trên quý thầy cô vui lòng thêm vào phần chú thích ảnh khi đăng ảnh lên. Thầy cô có khó khăn trong quá trình đăng ảnh có thể liên hệ trực tiếp qua email: hotro@violet.vn">hotro@violet.vn">hotro@violet.vn để được hỗ trợ.

 

Ban tổ chức sẽ chia sẻ ("SHARE") ảnh các thí sinh lên tường của page, thí sinh tự đánh dấu (“TAG”) mình trong ảnh, hoặc có thể chia sẻ (“SHARE”), gửi đường dẫn tới ảnh của mình được VIOLET share trong  FANPAGE FACEBOOK trên Tường cá nhân cho những người quen  vào fanpage để bấm Like. 



5. Cách thức bình chọn:
+ Thời điểm chốt kết quả là 23giờ 59phút 00 ngày 12/04/2013, BTC sẽ tạm ẩn trang fanpage để làm công tác thống kê trong thời gian 2 ngày.

+ Mỗi 1 lượt like trên fanpage của VIOLET.VN được tính 1 điểm. Nếu hình ảnh dự thi có cùng điểm Like, sẽ dựa trên quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
+ Người đoạt giải sẽ là người có tổng điểm bình chọn cao nhất tính từ trên xuống dưới.

6. Các trường hợp phạm quy:
- Không tuân thủ đúng những yêu cầu đã nêu chi tiết trên đây.
- Trang facebook ảo, không hoạt động.
- Dùng các công cụ, phần mềm tạo Like ảo.
- Thông tin cá nhân cung cấp không chính xác.
- Hình ảnh dự thi vi phạm bản quyền. Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về vấn đề bản quyền bài dự thi của mình.

7. Giải thưởng:
- 02  Giải nhất: 01 Hoa Khôi và 01 Nam Khôi
+ Tiền mặt trị giá 1.000.000 VNĐ
+ Chứng nhận và quà lưu niệm đặc biệt từ VIOLET
+ Trở thành gương mặt đại diện chụp hình banner cho fanpage.
- 02 Giải nhì:
+ Tiền mặt trị giá 800.000 VNĐ
+ Chứng nhận và quà lưu niệm đặc biệt từ VIOLET
- 10 Giải ba:
+ Tiền mặt trị giá 500.000 VNĐ
+ Chứng nhận và quà lưu niệm đặc biệt từ VIOLET

Thông tin hỗ trợ: hotro@violet.vn">hotro@violet.vn">hotro@violet.vn, hoặc tư vấn trực tiếp trên trang fan page http://www.facebook.com/thuvienViolet.vn.

 


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 09:53 04/04/2013
Số lượt xem: 176268
Số lượt thích: 0 người
No_avatar

Gửi Trần Thế Giang: Mời bạn vui lòng xem Cách thức dự thi được nêu cụ thể phía trên. Bạn đăng ảnh lên trang fanpage của Violet.vn theo đường dẫn: http://www.facebook.com/thuvienViolet.vn kèm theo chú thích ảnh như mẫu tự đăng ký. 

 

Ban tổ chức sẽ chia sẻ (share) hình của bạn lên tường, sau đó bạn có thể tự tag ảnh hoặc share link của fanpage cho bạn bè để vào like ảnh của bạn trong fanpage. Điểm cuối cùng sẽ được tính dựa trên số like TRÊN FANPAGE. Rất mong nhận được ảnh dự thi của bạn sớm!

Avatar

Híc nếu tính like thì chắc những trường ở thị trấn sẽ không thể lọt đc rùi ah :D

Avatar

hì hì ko lo đâu ạ...vì em bít đây là sân chơi thôi...và em cũng sẽ tham gia với tinh thành vui chơi là chính :D

No_avatar

Có hơn 800 thành viên (và có thể nhiều hơn thế) của Fanpage Violet.vn cùng tham gia bình chọn nên thầy Nguyen Tien Nam đừng lo nhé. Cơ hội tuyệt vời để các thành viên vào tự giới thiệu mình với cộng đồng giáo viên VIOLET. Mong sớm nhận được ảnh của thầy!

Avatar

Khổ ghê các fan toàn like không đúng chỗ. Ban tổ chức có cách nào không chứ thế này thì thiệt thòi quá ạ

 

No_avatar

Cô Thủy và các thầy cô nhắc mọi người vào fanpage, nhấn like ở phần VIOLET share ảnh.

 

Ví dụ: Like hợp lệ trong bức ảnh của thầy Bùi Thế Vinh là like ở bên dưới bức ảnh của thầy có nội dung bên trên  

"Violet.vn shared Bùi Thế Vinh's photo."

Các thầy cô có thắc mắc gì thêm cứ mạnh dạn có ý kiến ngay ạ. BTC sẽ cố gắng trả lời sớm nhất để cuộc thi diễn ra vui vẻ, thành công.

Avatar

Có chỗ nào để cho các thành viên like ngay trong thư viện mà không phải qua like bên facebook không nhỉ? Không lẽ chúng ta đang chuyển cuộc chơi, những công việc tham gia hay là giao lưu của cộng đồng giáo viên Việt Nam trong những năm qua sang mạng xã hội thì mới là VIP sao? Rất mong BQT và BTC lưu ý nhé!

Avatar

Nhiều ý kiến rất xác đáng, BTC nên tham khảo chăng để có một cuộc thi hoàn hảo, đúng ý nghĩa!

Avatar

Em thấy rằng việc tham gia like qua facebook đã thực sự rất thuận tiện và nhanh gọn. Chứ giờ mà lập thành một trang mới, tạo like được thì thực sự rất tốn kém. Ta có thể tạo được dưới dạng một diễn đàn và qua các nút Thanks. các nút Like. Nhưng thực sự điều này có cần thiết hay không? Em ủng hộ việc like qua facebook, thắng hay thua không là vấn đề. Vui là chính, giao lưu, kết bạn với nhau cũng dễ dàng hơn, chia sẻ cũng dễ dàng hơn. Cảm ơn Ban tổ chức đã chọn Face book để mọi người giao lưu được thuận tiện hơn, kết bạn dễ dàng hơn!

 

No_avatar

Cám ơn các thầy cô đã góp ý và chia sẻ. Trang Violet.vn trên mạng xã hội facebook chỉ đóng vai trò là một kênh thông tin để các thầy cô có thể kết nối và chia sẻ với nhau một cách dễ dàng và cập nhật nhanh hơn về các hoạt động của Violet. Tuy nhiên, các hoạt động của cộng đồng giáo viên Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục được đầu tư và phát triển trọng tâm trên website chính thức của Violet như những năm vừa qua. Như các thầy cô có thể thấy, mọi thông tin đưa lên trên facebook đều được dẫn về trang chủ www.violet.vn và trích từ nguồn www.violet.vn. Violet xin chân thành cám ơn sự chia sẻ của quý thầy cô.

 
Gửi ý kiến