Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thêm giải thưởng hấp dẫn cho Cuộc thi “Nét đẹpgiáoviên”

Thêm giải thưởng hấp dẫn cho Cuộc thi “Nét đẹp giáo viên”


teacher_500_01

Cuộc thi ảnh "Nét đẹp giáo viên VIOLET" đang vào giai đoạn sôi nổi nhất với sự tham gia của các thầy cô giáo  ở các độ tuổi khác nhau đến từ khắp các vùng miền trong cả nước. Tuy bước đầu khởi động cuộc thi có một chút khó khăn về kĩ thuật nhưng hiện nay việc bình chọn đã được làm dễ dàng hơn qua các đường dẫn trực tiếp gắn kèm theo ảnh dự thi trên fanpage. Trong những ngày đầu tiên này, các thầy cô của VIOLET đã hết sức chia sẻ và hợp tác tích cực với Ban tổ chức để cuộc thi diễn ra công bằng và vui vẻ. Các bức ảnh dự thi với những nét đẹp thật hồn hậu và đầy tính nhân văn đã làm cầu nối để các thầy cô làm quen, giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Ban Tổ Chức chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự kết nối đó của cộng đồng giáo viên VIOLET. Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo và các bạn!

Tham dự cuộc thi, bên cạnh các thí sinh là giáo viên của VIOLET, trong đó rất nhiều các thầy cô cùng công tác tại một đơn vị, còn có rất nhiều bạn là sinh viên sư phạm, các thầy cô giáo tương lai, mong muốn được  chia sẻ và giao lưu với các quý thầy cô cũng đã gửi ảnh dự thi. Vì vậy, Ban Tổ Chức chúng tôi đã bàn bạc và đi đến thống nhất mở rộng cơ cấu giải thưởng thêm 05 giải. Cụ thể:

-  01 giải cho trường có giáo viên tham dự đông nhất

 Giá trị giải thưởng: 1.000.000 đồng.

-  01 giải cho sinh viên sư phạm có nhiều người bình chọn nhất

 Giá trị giải thưởng: 500.000 đồng.

- 03 giải của Ban Giám Khảo của VIOLET và nhà tài trợ, Công ty CP Sách điện tử giáo dục (thuộc NXB Giáo dục): 3 thí sinh xuất sắc nhất được Ban giám khảo xét chọn, sẽ được tặng mỗi thí sinh một bộ Sách giáo khoa điện tử Classbook .

Classbook (www.classbook.vn) là thiết bị giáo dục chuyên dụng do người Việt Nam thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh phổ thông.

Được xây dựng như một hệ sinh thái phục vụ cho việc giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh trong nhà trường, trong đó cốt lõi là hệ thống sách giáo khoa, bài giảng điện tử, tư liệu học tập được phân phối tập trung thống nhất từ Nhà xuất bản Giáo Dục, người sử dụng được quyền khai thác tất cả các tài nguyên trên môi trường này thông qua thiết bị cầm tay Classbook.

Thiết bị Classbook cho phép người dùng sử dụng toàn bộ số lượng sách giáo khoa, sách bài tập cũng như các đầu sách bổ trợ, tham khảo chất lượng cao theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 dưới dạng điện tử và tương tác, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Kho quản lý nội dung và ứng dụng Classbook Store cung cấp từ các công cụ hỗ trợ học tập (từ điển, máy tính, Atlas, bảng tuần hoàn …); Thư viện sách giáo dục (sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo, sách bổ trợ)… đến các phần mềm học tập (Gia sư điện tử, các chương trình học ngoại ngữ…); các kho tư liệu bổ trợ học tập (các thí nghiệm mô phỏng, tư liệu giảng dạy, thư viện đề thi, tư liệu luyện thi, học liệu cho các môn học…).

Xin lưu ý: Các bạn sinh viên sư phạm là thành viên của VIOLET khi đăng ký thông tin ảnh vui lòng ghi rõ là SINH VIÊN SƯ PHẠM để BTC tổng kết giải thưởng nhanh hơn. Với các thí sinh đã đăng ảnh thành công, mời các bạn thêm thông tin đó trong phần bình luận (“comment”) ảnh.

Ban Tổ Chức rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của các quý thầy cô và các thành viên khác của thư viện trực tuyến VIOLET để hoạt động của thư viện hoàn thiện hơn và Fanpage Facebook phát huy được vai trò là một kênh thông tin cập nhật nhanh chóng tới các thành viên,  hỗ trợ hiệu quả cho VIOLET. Mọi ý kiến góp ý hoặc thắc mắc xin gửi về email: congdong@violet.vn">congdong@violet.vn">congdong@violet.vn hoặc https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn.>

Trân trọng,

Thư viện trực tuyến VIOLET.VN


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 12:01 29/03/2013
Số lượt xem: 58577
Số lượt thích: 0 người
Avatar

KÍnh nhờ anh em viloet like ủng hộ Thọ Cương Đây là link trực tiêp dẫn đến ảnh để thầy chia sẻ và mọi người bình chọn. Trân trọng https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn/posts/590705900957631

No_avatar

https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn/posts/500152760032284 like dùm Mình nha. Thanks ..........

Avatar

Đề nghị Ban tổ chức trao thêm giải phụ cho những người tham gia sớm nhất vì ảnh thường bị xem sau cùng nên tìm mỏi mắt chẳng thấy đâu cả. Thiệt thòi lắm ạ. Đến nay em chẳng còn hi vọng gì. Bởi chính mình còn không đủ kiên nhẫn click và chờ đợi lướt qua mấy trăm cái ảnh để đến ảnh mình huống chi là các fan.Hic hic...Xấu hổ Nếu không Ban tổ chức phải làm sao để ảnh được xếp như một cuốn album thì người xem mới dễ bình chọn ạ. Trân trọng cảm ơn!

https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn/posts/314493608653089?comment_id=1383860&ref=notif&notif_t=share_comment

Avatar

Sao ko đăng ký đc thế các bạn

No_avatar

Gửi Cô Nguyễn Thị Thu Thủy: Cám ơn cô đã góp ý. BTC sẽ tiếp thu và cân nhắc kỹ khi trao giải. Trân trọng.

Gửi thầy Hùng: BTC đã gửi email cho thầy. Mong thầy thông cảm, facebook đang có một số vấn đề về kĩ thuật và chúng tôi đang hết sức nhờ trợ giúp để các thầy cô đăng được ảnh lên sớm. Trân trọng.

Avatar

sao hỏng đăng hình dc zậy amin ơi huhuhuhuhu help me he;p me :(

Avatar

https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn/posts/440804639335657 moi nguoi like giup minh nha.cam on nhieu!

 

No_avatar

các bạn theo đường dẫn like giùm mình với

https://www.facebook.com/thuvienViolet.vn/posts/126492577537939

cảm ơn các bạn nhé

Avatar

em muốn tham gia cuoc thi nay thi lam the nao ah 

 

 
Gửi ý kiến