Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Khắc phục sự cố địa chỉ http://violet.vn

Trong 2 ngày 17 và 18/2/2009, do sự cố tên miền của nhà cung cấp, một số nơi sẽ không thể truy cập địa chỉ http://violet.vn được. Chúng tôi đang liên hệ với nhà cung cấp tên miền để xử lý.

Khi gặp tình trạng này, đề nghị các thầy cô truy cập vào địa chỉ http://www.violet.vn

Rất mong các thầy cô thông cảm,

Thay mặt Ban Quản Trị


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Phú Quảng @ 16:26 18/02/2009
Số lượt xem: 79395
Số lượt thích: 0 người
Avatar
hi vọng BQT sẽ sớm liên lạc để ổn định web
Avatar

Trang riêng của tôi đã mất dữ liệu, Tại sao vậy nhỉ .....

Avatar

Hom nay tai sao khi mo trang web cua toi len thi khong thay gi ca, chi la mot trang trang ma thoi.

Nho thay co vao trang rieng cua toi xem va huong dan cah khac phuc gium nhe!!!

Than ai !!!

Avatar

HELP ME ! HELP ME !

Hom nay tai sao khi mo trang web cua toi len thi khong thay gi ca, chi la mot trang trang ma thoi.

Nho thay co vao trang rieng cua toi xem va huong dan cah khac phuc gium nhe!!!

Toi muon dua mot vai tai lieu nen rat can khac phuc loi. 

 

Avatar
Tôi kiểm tra lại thấy các trang của các thầy đều vào tốt. Nếu các thầy vẫn không vào được thì thêm vào địa chỉ của mình www. Ví dụ trang của thầy Lam sẽ là http://www.violet.vn/lamhkd/
No_avatar

thua thay co!, mo duoc trang giao an de tham khao roi, dơload ve ma sao phong chu ky qua, khong doc duoc, nho thay co chi giup cach chuyen de chu co dau, de doc hon. Tran trong cam on quy thay co!

Avatar
tại sao 2hôm nay dữ liêu trong trang cá nhân của tôi mất gần hết?tô đã khai hồ sơ cá nhân bây giờ mở cũng không còn, trang tài liệu của tôi có 44bài đưa lên và có hơn 3500điểm bây giờ chỉ còn 4bài và hơn 150 điểm/mất đi đâu hởi BQT?xin phục hồi dùm tôi.
Avatar

Xin hỏi ban quản trị!

Tôi có xây dựng trang riêng "Hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh" Với mong muốn giúp các em HS trường tôi cũng như học sinh cả nước tham khảo và có được những kiến thức cũng như thông tin cần thiết nhất cho kỳ thi sắp tới. Hiện nay đã có khá nhiều em tham gia và đặt câu hỏi. Nhưng hai ngày hôm nay tôi phát hiện ra một lổi là: Việc tuy cập vào trang riêng là rất khó khăn. Kể cả máy chủ của tôi. Điều này khiến cho việc quảng bá thông tin của tôi gặp nhiều khó khăn, hơn nữa cũng làm giảm uy tín của trang. Vậy mong ban quản trị giúp đở hướng dẫn tôi khắc phục sự cố nói trên hoặc khắc phục hộ tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Địa chỉ trang rieng của tôi là: http://Ntuancbt.violet.vn

Avatar
Tôi ko hiểu truy cập khó khăn là như thế nào? Truy cập chậm hay địa chỉ trang quá dài. Nêu truy cập chậm thì thầy có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ nâng cấp máy chủ trong thời gian tới!
Avatar
Trước hết xin cảm ơn thầy Quảng đã lưu tâm tới câu hỏi của em. Thứ nữa em xin giải thích về sự "Truy cập khó khăn" của em là:
1. So với cách đây 2 đến 3 hôm việc truy cập vào trang riêng của em trở nên rất chậm. Ngoài máy của em ra cả một số máy khác cũng vậy.
2. Có rất nhiều máy không thể truy cập được mà nhận được dòng thông báo như bản dưới:
Address Not Found
Nếu tìm địa chỉ qua google thì nhận được dong thông báo "Liên kết bị gãy" hoặc "có thể địa chỉ không tồn tại"
Vì trình độ tin học của em có hạn. Thêm nữa sau khi giới thiệu để học sinh toàn trường biết để tham gia diễn đàn "Hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh" nhưng các em lại không thể truy cập được hoặc "Truy cập khó khăn" như em đã nói. Chính các em phản ảnh lại việc này nên em mới tìm cách kiểm tra và rút ra được kết luận đó.
Còn địa chỉ trang riêng của em khá ngắn như em đã gửi: http://Ntuancbt.violet.vn
Mong thầy giúp đở thêm!
Một lần nữa cám ơn thầy !
 
Gửi ý kiến