Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Khai trương trang "Chia sẻ Flash và ViOLET"

Violet logo & Flash logo

Kính thưa các thầy cô giáo!

Tôi là một thành viên của công ty Bạch Kim được giao phụ trách mảng Flash và phát triển phần mềm Violet nên tôi mở trang http://flash.violet.vn với mong muốn nó sẽ là nơi trao đổi của tất cả mọi người về các vấn đề xung quanh Violet và các ứng dụng của Flash với mong muốn nó sẽ là nơi trao đổi của tất cả mọi người về các vấn đề xung quanh Violet và các ứng dụng của Flash trong dạy học.

12_500                           Giao diện trang web:  http://flash.violet.vn

Tại trang "Chia sẻ Flash và ViOLET"  thầy cô có thể trao đổi các tài nguyên, kinh nghiệm, thủ thuật, các bài hướng dẫn xoay quanh Flash và Violet. Vì Violet được xây dựng trên nền tảng flash và rất nhiều bài giảng xây dựng trên Violet hiện nay có nhúng flash vào nên tôi sẽ chỉ tập trung vào hai mảng chính này để trang web được chất lượng hơn.

Đặc biệt, sẽ rất tuyệt vời nếu thầy cô có những nhận xét, góp ý cho phiên bản hiện tại cũng như đưa ra gợi ý về những chức năng mới mà thầy cô mong muốn sẽ có trong phiên bản tiếp theo của phần mềm violet. Tôi và BQT sẽ cùng trao đổi với các thầy cô và tổng hợp các ý kiến đóng góp để giúp phần mềm Violet được hoàn thiện hơn từ đó góp phần giúp thầy cô tạo bài giảng được dễ dàng, hiệu quả hơn.

Các thầy cô có ý kiến đóng góp cho phần mềm Violet những plugin mới hoặc những theme (layout) mới thì có thể email về cho tôi (tuanna@bachkim.vn">tuanna@bachkim.vn">tuanna@bachkim.vn">tuanna@bachkim.vntuanna@bachkim.vn">tuanna@bachkim.vn">) hoặc cũng có thể đưa lên đây cho mọi người cùng thảo luận (hiện tại tôi có giữ một số layout do thầy cô gửi tặng nhưng Violet chưa ra phiên bản mới nên chưa cập nhật vào được ^^).

Trong phần Flash cũng có mục "Hỏi đáp, yêu cầu trợ giúp" để các thầy cô gặp khó khăn trong việc tạo ra các mô phỏng cho bài giảng của mình (ví dụ như vẽ đồ thị hay mô phỏng các chuyển động vật lý chẳng hạn) hoặc có những thắc mắc trong quá trình học Flash có thể đưa ý kiến để nhận được sự giúp đỡ từ các thầy cô khác. Tôi cùng BQT sẽ cố gắng hết khả năng của mình để giúp đỡ các thầy cô khi có khó khăn.

Ngoài ra, mục "Phòng trưng bày" là nơi để thầy cô đưa lên những sản  phẩm, những tiện ích bằng flash do mình tự làm hoặc làm theo các bài hướng dẫn của các thầy cô khác để mọi người cùng học hỏi và góp ý. Tôi nghĩ đây cũng là một cách học rất hay!

 Vơí mục đích chia sẻ nên rất mong nhận được sự tham gia và ủng hộ  từ các thầy cô! Xin chân thành cám ơn!

Chúc các thầy cô khoẻ mạnh và thành công hơn trong giảng dạy.

                                                      Thay mặt BQT trang http://flash.violet.vn

                                                                        Nguyễn Anh Tuấn

 


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 10:59 27/08/2009
Số lượt xem: 172758
Số lượt thích: 1 người (Thu Trang)
Avatar

Khai trương trang "Chia sẻ Flash và ViOLET"

Avatar

Sáng nay, không hiểu vì sao trang riêng của tôi bị mất thanh Menu ngang.

Có ai biết cách giúp tôi khôi phục lại.

Tôi xin cảm ơn rất nhiều!

Địa chỉ trang riêng: http://dinhbaquang.violet.vn

Avatar

Nhân dịp năm học mới 2009-2010, Xin kính chúc quý Thầy cô sức khỏe và công tác tốt; Tặng Thầy cô giao diện mà Thành đang dùng trong trang này:

<link rel="stylesheet" type="text/css" media="screen" href=" http://boxstr.com/files/5937510_f4spv/main16.css"/>

  Thầy cô chép code trên và dán vào thông tin bản quyền của trang mình.

Avatar
Các thầy cho hỏi một chút ạ.Từ khi tôi đặt code quảng cáo 2 bên chạy lên xuống đó thì không hiểu sao mọi thao tác với trang web đêu rất khó nó cứ chậm lại hoặc không thao tác được trong 1 chút.tôi ko hiểu là do cái code đó hay web đang có vấn đề mong các thầy cô quản trị giải đáp giúp ạ.wed của tôi là http://violet.vn/th-dongthai-hanoi
Avatar
Rất hoan nghênh trang http://flash.violet.vn chắc chắn tôi sẽ tham gia tích cực ở trang này.Không biết Thầy có thể chia sẻ phần mềm tạo Flash và hướng dẫn sử dụng nó không ạ.nếu được thì vô cùng cảm ơn ạ.
Avatar
Hoan hô ý tưởng mới của của BQT, đây sẽ là một lớp học bổ ích cho cộng đồng cư dân mạng nói chung, cộng đồng giáo viên nói riêng.
Avatar
Xin Chào!
No_avatar
Rất mừng khi có trang http://flash.violet.vn .Không biết Thầy có thể chia sẻ phần mềm tạo Flash và hướng dẫn sử dụng nó, hoặc gởi nhiều hơn nữa các thí nghiệm flash thì thật quí.
Avatar
 Xin Thầy vui lòng hướng dẫn mở file có đuôi .flv như thế nào .Khi Tôi chạy  dĩa CD trong dó có chứa file .flv nhưng không chạy được Xin chân thành cảm ơn
 
Gửi ý kiến