Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thư mời họp mặt thành viên violet.vn

Kính thưa thầy (cô)!

Nhằm tạo điều kiên để BQT thư viện violet.vn bày tỏ sự tri ân và ghi nhận những đóng góp của thầy cô vào quá trình phát triển ngày càng lớn mạnh của thư viện. Với mong muốn tạo điều kiện để các thành viên của thư viện có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và có sự gắn kết hơn trong quá trình tham gia violet.vn. Ban quản trị thư viện trực tuyến trân trọng kính mời thầy (cô) tham gia chương trình gặp mặt thành viên.

-         Ban tổ chức: BQT violet.vn + một số đại diện các tỉnh.

-         Thời gian: Ngày  02 tháng 08 năm 2009 (tổ chức trong 01 ngày)

-         Địa điểm: Hà Nội(sẽ có thông báo cụ thể sau trên trang violet.vn)

Nếu quí thầy (cô) tham gia đề nghị đăng kí và cung cấp các thông tin sau:

Thời hạn đăng kí: Từ ngày 10/07 đến ngày 17/07/2009. (Khai và nộp mẫu đăng kí về địa chỉ email: hungnl@bachkim.vn">hungnl@bachkim.vn">hungnl@bachkim.vn">hungnl@bachkim.vn

-         Mỗi thành viên tham gia nộp 01 ảnh chân dung 3x4 (scan gửi kèm theo email đăng kí)

-         Thành viên tham gia tự túc phương tiện đi lại và chỗ nghỉ (nếu ra trước ngày tổ chức)

-         BQT hỗ trợ 10.000.000VNĐ vào kinh phí tổ chức.

-         Kinh phí ăn uống, sinh hoạt văn nghệ của mỗi thành viên: 150.000VNĐ (nếu thầy cô nào có điều kiện đóng góp thêm sẽ được thông báo công khai trên hệ thống violet.vn và số tiền đó sẽ được đưa vào quỹ offline.)

Lưu ý: Thầy (cô) đăng kí tham gia có thể nộp kinh phí bằng chuyển khoản vào tài khoản sau:

Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Chủ tài khoản: Trương Hoàng Anh

Số tài khoản: 0011002412799

(Trong trường hợp không thuận tiện chuyển khoản quý thầy cô có thể liện hệ trực tiếp với thầy Nguyễn Lương Hùng qua số ĐT: 0974.784.299 hoặc 0942.108.108 để được hướng dẫn)

Đây là một hoạt động lớn có ý nghĩa kết nối cộng đồng và tri ân đối với những thành viên các tỉnh phía Bắc đã có những đóng góp tích cực cho thư viện trực tuyến. Vì vậy, BQT rất mong nhận được sự tham gia của đông đảo quý thầy (cô). Sự thành công và ý nghĩa của buổi họp mặt có trọn vẹn hay không chính là ở sự hiện diện của thầy (cô).

Thay mặt BTC trân trọng cám ơn và chúc sức khỏe quý thầy (cô)!

Hân hạnh được đón tiếp!

 

                                                                                                TM. BAN TỔ CHỨC

 

 

                                                                                                Nguyễn Lương Hùng


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 09:16 15/07/2009
Số lượt xem: 165386
Số lượt thích: 0 người
Avatar
Chúc buổi họp mặt đầu tiên của các thành viên Violet.vn tại Hà Nội sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp. Hy vọng các thầy cô sẽ thu xếp  công việc riêng đến dự họp đông đủ.
Avatar
Chúng em vô cùng cảm ơn Violet đã cho giáo viên khắp mọi miền đất nước một nơi  thật lý tưởng để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.Chúng em rất yêu quý đại gia đình Violet. Mong rằng gia đình Violet ngày một phát triển  
 
Avatar
Gửi Ông Nhất: Trước kia tôi rất ấn tượng về Ông, nhưng những hành động hẹp hòi của ông vào ngày 11 tháng 07 năm 2009 - tôi rất thất vọng về ông!
Avatar
Chiều nay, ông đã vào trang riêng của tôi và ông đã gửi thông báo lên trang riêng của tôi. Ông không có quyền khẳng định tôi là thành viên giả vì ông không có bằng chứng.
Avatar
Tôi nhắn tin bên Y!M, ông không phúc đáp. Ông đã vào trang riêng của tôi rồi, chẳng lẽ ông không biết danh tính của tôi.
Avatar

Sự việc chưa thực sự rõ ràng, mọi thứ còn đang trong quá trình giải quyết (điều này chính anh Lê Thống Nhất cũng nhất trí khi ngồi "khuyên" tôi chiều ngày 11/07/2009). Vậy, thử hỏi việc anh đơn phương công bố là khách quan?

Việc offline thành viên là nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo thầy cô trong hệ thống. Vì vậy cho dù nếu BQT hiện tại không còn quyền quản trị nữa thì cuộc họp mặt vẫn được tổ chức nếu thầy cô vẫn có mong muốn offline bởi trên hệ thống này từ trước tới nay BQT chỉ là người hỗ trợ thầy cô khi gặp khó khăn còn quyền quyết định chính là của thầy cô giáo tham gia hệ thống.

Avatar
Chúng tôi ủng hộ kế hoạch offline của BQT hiện tại, dù sau này họ không quản trị nữa thì việc họp mặt các thành viên không vì thế mà mất ý nghĩa!
Avatar

Tại sao thầy Lê Thống Nhất lại nghi ngờ về việc thầy Phong có phải là thật hay không? Vậy không lẽ tất cả chúng tôi đều là do thầy Đinh Hải Minh tự ý lấy tên và lập thành trang riêng của từng thành viên chắc? Mong thầy Nhất hãy xem lại những ý kiến của thầy. Còn việc tổ chức gặp mặt của các thành viên trong thư viện là mong muốn của đông đảo giáo viên chúng tôi. Những con người thật. Tôi có thể minh chứng với thầy về điều đó.

http://nguyenthithuangvty.violet.vn/entry/show/cat_id/314077/entry_id/1386731

 http://nguyenthithuangvty.violet.vn/entry/show/cat_id/314077/entry_id/1393002

Avatar

Mong mọi người hãy kiềm chế, Hãy đặt cái chung là sự nghiệp GD lên trên hết.

Chúc các bạn vui vẻ, chúc Violet nhanh chóng ổn định và phát triển.

Avatar

Việc bổ nhiệm Ban Quản Trị tôi không có ý kiến vì có ý kiến cũng bằng thừa.

Nhưng việc làm đầu tiên của...... tôi cảm thấy cái gì đó không ổn của một người nếu sẽ đứng đầu trong việc điều hành  Violet

 

 
Gửi ý kiến