Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo

Kính gửi các thầy cô là thành viên thư viện Violet.vn

Từ tối hôm qua đến trưa nay, thành viên Lê Thống Nhất đã có một số phát ngôn không có căn cứ, làm một bộ phận các thầy/cô trên Thư viện không yên tâm. Trong giai đoạn hiện nay, lãnh đạo các bên liên quan của Violet đang đàm phán nên chưa có quyết định chính thức. Tuy nhiên dù kết quả thế nào cũng sẽ đảm bảo:

- Toàn bộ nội dung mà các thầy cô đã đóng góp để xây dựng thư viện sẽ được an toàn.

- Trang web sẽ tiếp tục hoạt động với tên miền Violet.vn. Các trang riêng của các thầy cô sẽ không phải đổi tên và vẫn hoạt động bình thường.

- Hiện tại, đội ngũ BQT vẫn sẽ ổn định, về sau có thể mở rộng thêm người mới do thành viên tự bình chọn.

Một lần nữa, xin khẳng định Violet là của cộng đồng giáo viên Việt Nam, sẽ do chính cộng đồng giáo viên quyết định về sự tồn tại và phát triển.

BQT Violet chân thành cảm ơn các thầy cô đã chia sẻ ủng hộ trong việc này. Rất mong các thầy cô tiếp tục đóng góp để Thư viện của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

                                                                                Thay mặt BQT Violet

 

                                                                                      Nguyễn Lương Hùng


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 15:21 12/07/2009
Số lượt xem: 138788
Số lượt thích: 0 người
Avatar
Cười
Avatar
 Đọc thông báo của thầy Hùng tôi nghĩ là các thành viên hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở BQT. Thực ra tôi cũng không tin vào thông báo được gửi ở các trang riêng vì đó không phải là phong cách làm việc của BQT từ trước đến nay. Tên miền Violet không chỉ là sự gắn bó, là niềm tin yêu của biết bao giáo viên trên toàn quốc mà còn là niềm tự hào của BQT, của chúng tôi . Chúng tôi luôn ủng hộ BQT , ủng hộ Violet bởi đây là ngôi nhà lớn của chúng ta trong nhiểu năm qua.
Avatar
Violet là số 1!
Avatar
Cười
Avatar
Quá tốt rồi!
Avatar

Các bạn thân mến !

Mặc dù tôi rất buồn khi có nhiều ý kiến nói về tôi không đúng sự thật.Nhưng tôi xin khẳng định với các bạn : Tôi luôn vì cộng đồng giáo viên và ủng hộ ViOlet.Trong các cuộc họp với cán bộ lãnh đạo cấp cao nhất của Visky mà ViOlet đang là một thành viên thuộc quyền quản lý, tôi luôn đề nghị : trả lại ViOlet cho nhóm tác giả ban đầu và kết luận chiều 11/7/2009 đã theo hướng đó.Chính tôi cũng luôn ủng hộ việc họp mặt các thàh viên của ViOlet khi Minh hỏi ý kiến. Sự việc chỉ sai khi mà nhóm tác giả không tôn trọng ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Visky là tạm thời chưa tiến hành công việc gì về ViOlet để làm rõ ràng mọi việc.Điều này tôi đã trực tiếp trao đổi với các tác giả trưa 11/7/2009 khi Ban Giám đốc Visky vẫn yêu cầu tôi quản lý các nhân sự đang hưởng lương của Visky.

Các bạn hiểu rằng sẽ không có một trang website dành cho cộng đồng các bạn mà Visky lại thu phí.Việc các bạn thân quen với ViOlet là điều hoàn toàn tốt, không mâu thuẫn gì về những dự định mà Visky đang thực hiện.Việc dự kiến thay đổi tên miền cho ViOlet là quyết định tại thời điểm mà  tên miền ViOlet nằm ngoài sự kiểm soát của Visky, khi mà trang web lại thuộc quyền quản lý của Visky, khi không có tên miền ViOlet trong tay để duy trì web thì đành phải có tên miền khác. Quyết định lúc ấy chính là vì các bạn.

Trưa 11/7/2009 Minh đã điện thoại trao đổi để đề nghị Visky nhượng lại trang web và chiều 11/7 lãnh đạo Visky đã đồng ý và Minh đã chấp nhận gặp đàm phán vào ngày 13/7/2009.

Các bạn cũng nên nhớ tất cả Ban quản trị ViOlet hơn một năm nay hưởng lương và sự đầu tư của Visky để duy trì phát triển ViOlet.Như vậy chính các thành viên cần phải hiểu rằng : Ban quản trị ViOlet mà các bạn yêu quý được Visky đầu tư về tài chính và làm nhiệm vụ của Visky để giúp các bạn.

ViOlet phát triển và các bạn được hưởng một sản phẩm tốt là sự đầu tư của Visky hơn một năm nay.

Các thông báo và phát biểu của Nhất là ý kiến của Ban Giám đốc Visky, không phải là ý kiến cá nhân.

Mong các bạn bình tĩnh và tiếp tục ủng hộ ViOlet bằng cách chờ cuộc đàm phán giữa đại diện Visky giữa Thuận (Giám đốc Công nghệ Visky) và Minh (tác giả đầu tiên của ViOlet).

Khi đàm phán xong dù chiều hướng nào đi chăng nữa thì Nhất cũng không tham gia bất cứ việc gì về ViOlet ngoài tư cách là một thành viên.

Chúc các bạn luôn yêu sản phẩm của mình và kể cả cuộc gặp mặt dự kiến của các bạn sẽ thành công.

Chào các đồng nghiệp - dù đã nóng tính nói Nhất chả ra gì.

Không sao, khi mà các bạn chưa hiểu mọi chuyện đang xảy ra trong những ngày qua.

Cơn bão giông sẽ qua và trời lại trong xanh. Trong cơn bão giông ấy mình nhìn nhau chưa đúng thì sau sẽ đúng.

Không gì khác : Lê Thống Nhất luôn ủng hộ các bạn !

Chúc các bạn vui - khỏe - hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Avatar
Thè lưỡiLa hétChân trong miệng
Avatar

Thành viên Lê Thống Nhất nói: "Sự việc chỉ sai khi mà nhóm tác giả không tôn trọng ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Visky là tạm thời chưa tiến hành công việc gì về ViOlet để làm rõ ràng mọi việc.Điều này tôi đã trực tiếp trao đổi với các tác giả trưa 11/7/2009" là hoàn toàn sai. Sự thật phải xem xét từ thông báo của anh vào tối ngày 11/07/09 khiến cả cộng đồng violet hoang mang và thực tế đã bày tỏ quan điểm.

Cũng xin các thầy cô bình tĩnh trong việc này. Kết quả cuối cùng BQT sẽ thông báo trên hệ thống. 

Trân trọng cám ơn sự quan tâm ủng hộ của thầy cô!

Avatar
 Trả biết thế nào cả ! Thè lưỡi
Avatar

Quá muộn rồi.
Những phát ngôn tối hôm qua và sáng nay đều quay 360 độ so với lời lẽ trên.

Mị dân à!

Ai tin?

 
Gửi ý kiến