Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo địa điểm họp mặt thành viên


Thân chào thầy, cô!

Chúng tôi trân trọng thông báo:

  • Buổi họp mặt thành viên ViOLET sẽ được tổ chức vào ngày 02 tháng 08 năm 2009 tại hội trường Trường Đào tạo Cán bộ Công Đoàn. Địa chỉ: 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.



  • Chương trình của buổi họp mặt

  • + Từ 8h - 8h30: Đón tiếp thành viên + Ghép nhạc các tiết mục văn nghệ.
    + Từ 8h30 - 9h30:
    - Văn nghệ đầu giờ.
    - Tuyên bố lí do - Giới thiệu đại biểu.
    - Ông Đinh Hải Minh giới thiệu về quá trình hình thành phát triển hệ thống thư viện, kế hoạch tương lai.
    - Thầy Nguyễn Tuấn Cường (Hải Phòng) thay mặt các thành viên phát biểu ý kiến.
    + Từ 9h30 - 11h: Giao lưu trên sân khấu (Một số thành viên đã chuẩn bị trước).
    - Trao đổi kinh nghiệm quá trình sử dụng thư viện, xây dựng trang riêng với các thành viên.
    - Góp ý kiến với BQT violet.
    - Văn nghệ.
    - Chụp ảnh lưu niệm.
    + Từ 11h - 13h: Ăn trưa - Trao đổi tự do.
    + Từ 13h - 14h: Giao lưu các gia đình Violet.
    + Từ 14h - 14h 45: Trao Giấy chứng nhận thành viên tích cực, tặng Bản quyền phần mềm Violet cho các thành viên, nhận ảnh lưu niệm.
    + Từ 14h45 - 15h: Đại diện BQT phát biểu chia tay.

    Chân thành cảm ơn!
    Nhắn tin cho tác giả
    Trương Hoàng Anh @ 14:29 29/07/2009
    Số lượt xem: 135450
    Số lượt thích: 0 người
    Avatar
    Chúc thầy Trương Hoàng Anh và Ban Quản trị violet.vn tổ chức thành công buổi họp mặt - phát triển ViOLet ngày càng mạnh mẽ ! Xin Chúc sức khoẻ và gởi lời chào thân ái đến các thành viên Phía Bắc . Chúc sức khoẻ tất cả quý thầy cô khắp mọi miền đất nước cùng chung tay xây dựng cộng giáo viên Việt Nam!
    No_avatar

    Chúc mừng Violet! Chúc Ban quản trị Violet.Vn tổ chức gặp mặt và giao lưu thành viên Violet.vn khu vực phía Bắc thành công.

    Avatar

    Hiện tại violet là một địa chỉ mến mộ của giáo viên và học sinh trong cả nước đã có nhiều thầy cô lập ra những trang web hay chia sẻ kinh nghiệm tài nguyên cho cộng đồng thật đáng trân trọng.Violet vượt lên trên đó là nơi để cộng đồng giáo viên việt nam giao lưu không thể không nói tới chủ nhân của violet đã cống hiến để có trang violet miễn phí như ngày hôm nay.
    nhưng gần đây lại xuất hiện một số đối tượng kết bè kết mảng với nhau bỏ qua mục tiêu là vì giáo dục huyênh hoang suốt ngày rêu rao ta làm được cái nọ cái kia chê bai cả violet
    http://bachkim.violet.vn/ lấy  lấy code giao diện của người khác về mà rêu rao (có một thầy đã nói code đầu tiên là của thầy đó nhiều thầy cô đã đọc).....

     dán cả đoạn mã độc vào một số trang gây nên lỗi, thi nhau tăng chỉ số có trang đạt tới 50.000 truy cập ngày còn lại khoảng >5.000 dẫn đến violet phải bỏ trang cá nhân tiêu biểu nhiều trang có tiếng thành lập hàng năm mà cũng không bằng mới lập 1 đến 2 tháng , nhiều trang 1 ngày up lên hàng trăm tài liệu .sự thực nến trang nào có số truy cập cao thật thì đáng mừng.....tôi có chát với một số thầy cô kỳ cựu của violet tỏ ra rất buồn họ nói trên đây có khá nhiều người giỏi (xét về không chuyên tin vì các thầy cô đa số dạy các môn khác như toán hóa văn ....)đóng góp rất nhiều

    Đã  đến lúc phải lên tiếng mong các thầy cô cùng lên tiếng để xây dựng violet cùng lớn mạnh

     

    Avatar

    toi dong y voi y kien cua anh  THUC .mot so thay co van con benh hinh thuc nhieu.thi dua nhau vi mot chat luong ao

    Avatar
    Anh Hieu va anh Thuc co y kien rat hay. Nhung co le chang co thanh vien nao nhu the dau.
    Avatar

    Do bận đi công tác nên tôi không đến dự được buổi gặp mặt đầy ý nghĩa cùng các thành viên và BTC. Tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp trong ngày gặp mặt!

    Gần đây tôi thấy có rất nhiều lời bạn trao nêu lên nhiều thông tin thiếu văn hóa trên hệ thống vì vậy đề nghị BQT có biện pháp quản lý và có ý kiến về vấn đề này để Violet thật sự là diễn đàn của những người có văn hóa. 

    Avatar

    Xin chúc buổi gặp mặt  Thành công rực rỡ !

    Avatar
    Thật tiếc không thể ra Hà Nội để tham dự buổi gặp mặt thành viên VIOLET được. Chúc ban quản trị và các thành viên mạnh khoẻ, hạnh phúc, công tác tốt. Chúc cho buổi giao lưu, gặp mặt thành viên VIOLET thành công!
    Avatar

    de nghi violet hay tim cach cho cac thay co khong thao tin hoc tham gia duoc vao violet ...Chinh nhung thay co nay la nhung nguoi co kinh nghiem lau nam trong giang day , cong tac , la nguon tai nguyen thuc su cua vi olet . Chuc cuoc gap mat thanh vien cua VIOLET THANH CONG TOT DEP !

     
    Gửi ý kiến