Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thành viên Thư viện trực tuyến VIOLET gởi quà ủng hộ khắc phục cơn bão số 9 đến 2 trường ở huyện NúiThành.

Cơn bão số 9 vừa qua đã gây thiệt hại khá lớn đối với các cơ sở trường học trong toàn huyện Núi Thành. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của các ngành, các cấp, các tổ chức xã hội, các vị mạnh thường quân nên ngành giáo dục đã khắc phục được một phần khó khăn trước mắt, ưu tiên đảm bảo có đủ phòng học an toàn cho tất cả các em học sinh được đến trường.

Những ngày đầu tháng 11/2009 này, ngành giáo dục huyện Núi Thành đã đón nhận thêm nhiều sự hỗ trợ quý báu từ các đơn vị. Đặc biệt, Thư viện trực tuyến Violet với đợt phát động “Cộng đồng giáo viên Violet hướng về miền Trung”, cùng chia sẻ những khó khăn của giáo viên và học sinh Núi Thành sau cơn bão số 9, Thư viện điện tử Violet đã quyên góp và gởi tặng số tiền 13.100.000 đồng (mười ba triệu một trăm ngàn đồng) đến cho 2 trường có những thiệt hại lớn trong cơn bão số 9 vừa qua, đó là  trường TH Đinh Bộ Lĩnh – xã Tam Mỹ Đông (8.000.000đ) và trường THCS Trần Cao Vân – xã Tam Hiệp (5.100.000đ) .

Sáng ngày 05/11/2009, đại diện Phòng GD-ĐT Núi Thành cùng một số thành viên Violet tại Núi Thành đã đến trao các món quà này cho 2 trường. Những món quà kịp thời này đã góp thêm một phần chia sẻ bớt khó khăn của giáo dục Núi Thành sau bão lũ. Thay mặt Phòng GD-ĐT Núi Thành và  2 trường  TH Đinh Bộ Lĩnh, THCS Trần Cao Vân xin được gởi đến BQT Violet, Cộng đồng GV Violet lời cảm ơn chân thành nhất.

tangthdbl039_400_01

Trao quà Violet tại Trường TH Đinh Bộ Lĩnh (xã Tam Mỹ Đông)

tangtcv056_400_01

 Trao quà Violet tại Trường THCS Trần Cao Vân (xã Tam Hiệp)

thcstcvsaubao059_400_01 

 Trường THCS Trần Cao Vân vẫn còn ngổn ngang dù cơn bão số 9 đã qua hơn một tháng (khu hiệu bộ và khối phòng thí nghiệm thực hành vẫn chưa sửa chữa xong)

  dblsaubao046_400_01

Nụ cười hồn nhiên đã trở lại với các em học sinh TH Đinh Bộ Lĩnh

Tin : Nguyễn Đường _ PGD-ĐT

Ảnh : Lê Văn Duẩn - Đặng Thị Phi Nga _Violet Núi Thành

 

Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 09:14 06/11/2009
Số lượt xem: 149610
Số lượt thích: 0 người
No_avatar
Mong rằng với tấm lòng của cộng đồng Violet gửi tặng, hai trường TH Đinh Bộ Lĩnh và THCS Trần Cao Vân sẽ phần nào khắc phục những thiệt hại do bão lũ gây ra. Mong các em học sinh sớm có môi trường tốt để học tập!
Avatar
NGUYEN HUU THAN
Bài hát truyền thống: Người thầy năm xưa

NGUYEN HUU THAN
Avatar

 

 

 

 Chúc CÁC THẦY CÔ 20-11 vui vẻ - hạnh phúc!

Mời bạn ghé thăm  MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - A...
Avatar

Thư mời chính thức ra mắt CLB Violet Tỉnh Bắc Giang

 Kính thưa các thầy cô trong BQT, cùng với các thầy cô là thành viên CLB ViOLET  

            Ngày 24.10.2009, BQT ViOLET đã bàn giao quyền quản trị trang “Thư viện tài nguyên giáo dục Tỉnh Bắc Giang” và sự hỗ trợ của thầy Hoàng Mạnh Hùng thành viên CLB Violet Hải Phòng về cho cộng đồng giáo viên Bắc Giang. Nhóm quản trị mới chúng tôi đang  hoàn thiện website này để chuyển sang mô hình “Câu lạc bộ thành viên ViOLET Tỉnh Bắc Giang”. CLB chúng tôi rất vinh dự là CLB thứ năm bây giờ là thứ sáu  trên cả nước chuyển sang mô hình này nên chúng tôi rất mong được học hỏi, chia sẻ và giao lưu nhiều hơn với các bạn đồng nghiệp, các bạn thành viên ViOLET để xây dựng website ngày càng thêm phát triển.

            Với mong muốn tạo điều kiện cho các thành viên của CLB ViOLET Tỉnh Bắc Giang có dịp giao lưu, chia sẻ, học hỏi các kinh nghiệm dạy-học, thiết kế website, đồ hoạ, kĩ thuật máy tính, CNTT…trong quá trình tham gia ViOLET. BQT CLB ViOLET Tỉnh Bắc Giangchúng tôi trân trọng kính mời quý thầy cô ghé thăm website của CLB tại địa chỉ: (http://bacgiang.violet.vn/) vào ngày 18.11.2009 (ngày chính thức ra mắt CLB). Cũng để kỉ niệm ngày trọng đại 20 tháng 11 ngày của các thầy các cô làm công tác giáo dục. Mỗi một góp ý , một món quà của các thầy cô là sự động viên lớn cho chúng tôi học hỏi xây dựng CLB Bắc Giang góp phần cùng Violet cả nước phát triển chung.

            Như vậy, kính mong sự tham gia đông đảo của quý thầy cô.

            Thay mặt BQT ViOLET Tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe quý thầy cô!

           

            TM. BQT ViOLET Vũ Mạnh Điệp
No_avatar

toi vo cung cam kich

 

Avatar

THƯ CẢM ƠN

New_Bitmap_Image3.bmp

Người gửi: Lê Văn Luận
Ngày gửi: 21-11-2009

Tam Mỹ Đông, ngày 6 tháng 11 năm 2009 .

THƯ CẢM ƠN !

Trường TH Đinh Bộ Lĩnh xin kính gửi đến Violet.vn 

        Vừa qua,đại diện của thành viên Violet.vn gồm có các thầy giáo Nguyễn Đường (P.Trưởng phòng GD-ĐT Núi Thành), Thầy Lê Văn Duẩn (Giáo viên trường THCS Trần Cao Vân – Núi Thành), Cô giáo Đặng Thi Phi Nga ( Giáo viên trường TH Lê Thị Hồng Gấm – Núi Thành) đã đến trường TH Đinh Bộ Lĩnh - Núi Thành - Quảng Nam tặng quà hổ trợ thiệt hại do cơn bão số 9 đã đi qua khu vực miền trung hồi cuối tháng 9 với số tiền là 8 triệu đồng. Thầy và trò trường TH Đinh Bộ Lĩnh vô cùng cảm động và biết ơn tấm lòng sâu sắc cùng chia sẽ của Violet.vn . Đây là một nghĩa cữ tốt đẹp của các thầy cô giáo và các anh chị của thành viên  Violet .vn, góp phần cùng nhà trường khắc phục những khó khăn, mất mát mà thiên tai đã huỷ hoại.  Thay mặt các thầy cô giáo và học trò trường THĐinh Bộ Lĩnh xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của Violet.vn đã đến với chúng tôi . Chúc các thầy cô giáo và anh chị Violet.vn lời chúc sức khoẻ và thành công trên con đường các anh chị đã chọn. Xin cảm ơn!

                                

                                   HIỆU TRƯỞNG

                                                                      Lê Văn Luận
No_avatar
thay co mai la` con thyuen dua chung em den uoc mo
No_avatar
Cười cung chung tay nhe...
No_avatar
may cua toi sao ko tai duoc,giup toi voi
 
Gửi ý kiến