Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Ngày hội CNTT lần thứ nhất ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị

Ngày 11-12/ 04 / 2009, Sở Giáo dục và đào tạo Quảng Trị đã tổ chức ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ nhất. Ngày hội diễn ra tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Đông Hà.

Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Quảng Trị đã diễn ra trong 2 ngày, với sự tham gia của các phòng GD&ĐT; các đơn vị trường học trực thuộc trong toàn tỉnh; trong đó có 8 phòng GD&ĐT, 15 đơn vị trường học tham gia. Đồng thời có 5 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp là: Viễn thông Quảng Trị, Công ty Cổ phần Tin học Bạch Kim, Công ty thương mại Kim Nguyên, Công ty Việt Thái Sơn- Sài Gòn và Công ty In và Phát hành sách Quảng Trị cùng tham gia.

Bên cạnh các hoạt động nhằm tổng kết và giới thiệu về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của ngành giáo dục Quảng Trị như: Thi phần mềm giáo dục, học liệu điện tử, website đơn vị, thư viện trực tuyến (được xây dựng từ hệ thống violet.vn)...Góp phần tạo nên sự sôi động của ngày hội còn phải kể đến các gian trưng bày, triển lãm, hội thảo  về  ứng dụng CNTT của các các đơn vị giáo dục trong tỉnh, giới thiệu sản phẩm của các công ty  CNTT hoạt động  trong giáo dục.

Đến với ngày hội CNTT, công ty Bạch Kim với tư cách là nhà cung cấp phần mềm soạn bài giảng điện tử ViOLET và thư viện trực tuyến violet.vn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo thày cô giáo. Với tình cảm quan tâm đặc biệt mà các thầy cô giành tặng cho Bạch Kim, các thành viên trong BQT đã phải làm việc liên tục trong sự tất bật mà tràn đầy niềm vui và sự hạnh phúc vô bờ.

Đặc biệt, tại gian trưng bày của VIOLET, bên cạnh việc giới thiệu, tư vấn cho các thầy cô về thư viện trực tuyến, về sử dụng phần mềm VIOLET, các thầy trong BQT đã hướng dẫn các thầy cô thực hiện chức năng quản trị, hướng dẫn nhúng violet vào powerpoint, hướng dẫn tạo siêu liên kết….và nhận được sự  quan tâm đặc biệt của các thầy cô giáo.

Có thể nói, với Bạch Kim ngày hội CNTT không chỉ là nơi để Công ty Quảng bá thương hiệu và sản phẩm mà trên hết tại đó tình cảm giữa các thành viên ViOLET và các thành viên BQT đã được giãi bày. Rất, rất nhiều thầy cô đã nói lời cám ơn đến ViOLET, đến BQT và BQT cũng có dịp bày tỏ sự biết ơn vì sự sẻ chia và cảm thông với những sự cố mà VIOLET đã gặp phải.

Thay mặt BQT xin được gửi lời cám ơn chân thành đến lãnh đạo sở GD&ĐT Quảng Trị. Chân thành cám ơn tình cảm mà các thầy cô giáo đã và đang dành cho thư viện violet.vn. Kính chúc thầy cô sức khỏe, thành công!

Một số bài viết của thành viên:

Kết quả ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Quảng Trị: http://quangtri.violet.vn/entry/show/entry_id/965872

Hình ảnh bế mạc vào trao giải ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Quảng Trị: http://thuvien.pgdgiolinh.edu.vn/entry/show/entry_id/918734

Một số hình ảnh ngày hội CNTT Quảng Trị: http://vanquan56.violet.vn/entry/show/entry_id/901354

Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Quảng Trị lần thứ nhất: http://domanhha.violet.vn/entry/show/entry_id/896361

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội CNTT dưới ống kính của thầy Đỗ Mạnh Hà, thầy Nguyễn Văn Quân, thầy Nguyễn Văn Trung (phòng GD&ĐT Gio Linh)....

dsc02294_500_01

 Thầy giáo nhà giáo ưu tú Hoàng Đức Thắm phó giám đốc sở GD-ĐT Quảng Trị khai mạc ngày hội CNTT Quảng Trị lần thứ I

dsc02298_500

Tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia.

dsc02359_500

Gian hàng trưng bày của Phòng GD-ĐT Huyện Triệu Phong.

dsc02345_500

 Thầy Nguyễn Thanh Bình Chủ tịch Công đoàn ngành thăm gian hàng trưng bày của phòng GD-ĐT Vĩnh Linh

  dsc02381_500

 Violet đang hướng dẫn khách hàng

dsc02337_500

Thầy giáo Nguyễn Văn Bằng tuyên bố lễ hội

dsc02332_500

 Vui mừng trong ngày hội

dsc02321_500_01

 Quang cảnh ngày hội

dsc02302_500

 Đồng Chí Nguyễn Đức Chính Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị phatt biểu chào mừng ngày hội CNTT Quảng Trị lần thứ I

dsc02307_500

Gian hàng trưng bày CNTT huyện Gio Linh

dsc02305_500 

Gian hàng sản phẩm giáo án diện tử của phòng GD-DT Vĩnh Linh

 
 dsc00874_500
 Giải A sản phẩm ứng dụng CNTT trong ngày hội
 dsc00862_500
NGƯT Nguyễn Đức Thắm - Nguyễn Lương Hùng (Violet) trao thành tích xuất sắc trong ngày hội CNTT gồm 3 đơn vị: Phòng GD&ĐT Gio Linh, trường THPT TX Quảng Trị, THPT Hướng Hóa
 
 

p1060267_500

Thầy Hùng giới thiệu phần mềm ViOLET và thư viện ViOLET.

p1060245_500

 Cả hội trường chú ý lắng nghe!


 


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 10:34 24/04/2009
Số lượt xem: 74224
Số lượt thích: 0 người
No_avatar
Chào anh Hùng. Anh trở lại Hà nội khoẻ không.
Avatar
Xin được chúc mừng sự thành công của NGÀY HÔI CNTT TỈNH QUẢNG TRỊ !
Avatar

Cảm ơn thầy Nguyễn Đình Phú.

Xin cảm ơn thầy Nguyễn Lương Hùng đã viết về Quảng Trị. Chúc thầy mạnh khoẻ, hạnh phúc và cống hiến nhiều hơn nữa cho giáo dục nói chung, Quảng Trị nói riêng.

Avatar
Hãy bình chọn cho Blog Lý - Tin  tham gia

FORUM AWARDS 2009 (Cuộc thi Diễn đàn Việt tốt nhất 2009)

 Cảm ơn các bạn !!! Mỉm cười

Avatar

  BQT Websile http://violet.vn/gieohat/ xin trân trọng kính mời các thầy cô giáo và các quí vị đến với Websile http://violet.vn/gieohat/ để tham gia chương trình "gieo hạt" cho tương lai của đất nước. Nội dung thông tin này thay cho giấy mời. BQT xin trân trọng cảm ơn sự có mặt, tham gia đóng gó ý kiến và bài viết cho việc xây dựng trang Web phát triển hơn nữa!

Avatar

1_500_15

Một cách hiển thị mới cho blog Violet. Hãy click vào hình để xem bài viết

No_avatar
Một số trang thật lạ: Ví dụ trang Geomete....đang đứng đầu violet.vn có số lượt truy nhập/số lượt xem là: 3870/3946. Hoá ra ngưồi ta vào không kịp xem là ra ngay à?
Avatar

Trang web của Quảng Trị thật đẹp và bổ ích. http://violet.vn/diepvs27/

No_avatar
fdfhjkkbjkjfg nmịnhyyuuttgggghhttf
Avatar
chúc mừng ngày hội thành công
 
Gửi ý kiến