Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Ngày hội CNTT Thủ đô Hà Nội lần thứ nhất

Ngày 20-21/ 3 / 2009, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã tổ chức ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ nhất. Ngày hội diễn ra tại trường THPT Chu Văn An - thành phố Hà Nội.

Bên cạnh các hoạt động nhằm tổng kết và giới thiệu về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của thành phố Hà Nội như: Thi bài giảng điện tử, học liệu điện tử, phần mềm giáo dục, kĩ năng tin học, website đơn vị và cá nhân (có 03 website kế thừa từ violet.vn dự thi và đạt 02 giải ba và 01 giải khuyến khích - http://longbien.edu.vn; http://haibatrung.edu.vn) ...Góp phần tạo nên sự sôi động của ngày hội còn phải kể đến các gian trưng bày, triển lãm, giới thiệu về hoạt động ứng dụng CNTT của các Phòng giáo dục, các công ty hoạt động CNTT trong giáo dục

Đến với ngày hội CNTT, công ty Bạch Kim với tư cách là nhà cung cấp phần mềm soạn bài giảng điện tử ViOLET và thư viện trực tuyến violet.vn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng ngàn thày cô giáo. Với tình cảm quan tâm đặc biệt mà các thầy cô giành tặng cho Bạch Kim, các thành viên trong BQT đã phải làm việc liên tục trong sự tất bật mà tràn đầy niềm vui và sự hạnh phúc vô bờ. Trong hai ngày gần 3000 tài liệu giới thiệu và hướng dẫn tạo website thư viện, giới thiệu phần mềm ViOLET đã được phát đến các thầy cô.

Đặc biệt, tại gian trưng bày của VIOLET, bên cạnh việc giới thiệu, tư vấn cho các thầy cô về thư viện trực tuyến, về sử dụng phần mềm VIOLET, đồng chí Nguyễn Lương Hùng đã tổ chức các chuyên đề: Nhúng ViOLET vào Powerpoint, lập trình mô phỏng, điều khiển file flash...và hướng dẫn tạo trang riêng và quản trị trang riêng trong sự quan tâm đặc biệt của các thầy cô giáo.

Có thể nói, với Bạch Kim ngày hội CNTT không chỉ là nơi để Công ty Quảng bá thương hiệu và sản phẩm mà trên hết tại đó tình cảm giữa các thành viên ViOLET và các thành viên BQT đã được giãi bày. Rất, rất nhiều thầy cô đã nói lời cám ơn đến ViOLET, đến BQT và BQT cũng có dịp bày tỏ sự biết ơn vì sự sẻ chia và cảm thông với những sự cố mà VIOLET đã gặp phải. Có lãnh đạo đã nói "ViOLET là một hiện tượng của ngành giáo dục Việt Nam năm 2008", BQT nhận rõ đó vừa là niềm tin, vừa là tình cảm nhưng cũng là trách nhiệm to lớn và nặng nề mà tất cả những ai đã, đang gắn bó với violet.vn đều nhận thức được.

Một số bài viết của các thành viên:

1. Bài viết của cô Nguyễn Thị Thu Hà:Ngày hội CNTT của Lương Hùng tôi http://nguyenthithuha72.violet.vn/entry/show/cat_id/231517/entry_id/726490

2. Bài viết của cô Nguyễn Kim Dung: Khoảnh khắc violet: http://dungankhanh70.violet.vn/entry/show/cat_id/189591/entry_id/730544

Sau đây là một số hình ảnh của VIOLET với ngày hội CNTT Thủ đô

 

p1060014_500

Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội - Nguyễn Hữu Độ trao giấy chứng nhận.

 

p1050975_500

Các thầy cô sắp đến rồi! Nhanh tay lên nào!

p1050918_500

Trời cứ mưa! Hội vẫn khai!

p1050920_500

Trời mưa thì mặc trời mưa! Là VIOLET thì ta cứ vào!

p1050926_500

Dù ngồi, dù đứng cũng chăm chú theo dõi!

p1050932_500

Cho tôi vào xem với nào!

p1050934_500

À, thì ra thầy Hùng đang hướng dẫn nhúng Violet vào PowerPoint!

p1050943_500

Hai mặt tiền mà cũng không đủ chỗ đứng!

p1050941_500

Gian hàng của công ty lúc nào cũng đông nhất! Dù mưa nhưng các thầy cô giáo vẫn đứng vây quanh chăm chú nghe hướng dẫn kỹ năng sử dụng ViOLET.

p1050955_500

Dù mưa, dù gió kệ trời!

p1050987_500

Một trong số ít thầy cô bây giờ mới biết đến Thư viện trực tuyến VIOLET...

p1050972_500

... và những người quen thì rất nhiều: thầy Hùng với Thầy giáo Nguyễn Gia Khánh - Hiệu phó trường THCS Yên Sở - Hoài Đức

co-dung_500  và với cô Kim Dung, cô Lâm và cô Liên ở Hoài Đức trao đổi về lập trình mô phỏng

p1060001_500

Tất cả các thầy cô đều rất quan tâm đến ứng dụng CNTT trong giảng dạy, đặc biệt là Thư viện điện tử ViOLET

 


p1050996_500

Mỗi ngày có hơn 12000 giáo viên đến tham quan!

p1050986_500

Ô tô đến dọn gian hàng mà vẫn đông các thầy cô đứng xem

--------------------------------------------------------------------------------------------

CẢNH HẬU TRƯỜNG

p1050969_500

Chộp được ảnh thầy Hoàng Anh đang khệ nệ bê tài liệu đến!

p1050961_500

Phần mềm ViOLET đã đoạt nhiều giải thưởng về CNTT trong giáo dục.

p1050957_500

Uống nước bằng cái cúp này là sẽ đoạt cúp tiếp đấy! he he


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 18:01 26/03/2009
Số lượt xem: 56849
Số lượt thích: 0 người
Avatar
Bác Nguyễn Lương Hùng nhà ta dạo này nổi tiếng quá ! hihihihi mình làm quen được với người nổi tiếng đã đã !  :D
Avatar

Trời mưa thì mặc trời mưa

Xem Violet không thừa đâu nha.

Avatar
Rất tiếc mới chỉ là ở địa bàn thành phố! Vệ nông thôn Nam Điịnh để tets xem mức độ ùng hộ và đam mê violet thế nào?
Avatar
Cảm ơn thầy Hùng, tôi không nghĩ là thầy Minh nhanh tay đến thế vì thấy thầy Minh chỉ chụp ở ngoài. Xin đính chính lại : người hỏi thầy về lập trình mô phỏng là cô giáo Nga - Hiệu trưởng trường THCS Kim Chung - Hoài Đức. Chúc thầy và Violet  mạnh khoẻ, luôn là niềm tin yêu của các thầy cô giáo trong cả nước.
Avatar

Cám ơn thầy Long. Hi vọng sớm có thể về Nam Đinh để triển khai chương trình tạo website. Vẫn biết BQT và thư viện còn nỗ cần nỗ lực hơn nữa. Chúc thầy mạnh khỏe!

Avatar

Chào thầy Hùng và BQT Violet.vn

Thành tâm chúc mừng Thầy và BQT của Violet.vn chúc mừng vì đã có cơ hội để ra mắt công chúng và đặc biệt là các thầy cô của ngành GD.

Tôi đã góp ý trên bài viết của cô Hà và ở bài viết này Thầy đã cho cả nước được xem qua ngày hội CNTT của Thủ đô, hiểu nhiều hơn về Violet đối với ngành GD..."BQT nhận rõ đó vừa là niềm tin, vừa là tình cảm nhưng cũng là trách nhiệm to lớn và nặng nề mà tất cả những ai đã, đang gắn bó với violet.vn đều nhận thức được." Xin cảm ơn và tin tưởng ở nhận xét đó của Thầy.

Kính chúc Thầy và BQT luôn vui khỏe, hạnh phúc và có nhiều cố gắng để trang Violet.vn ngày càng xứng đáng là địa chỉ tin yêu của Thầy và Trò trong cả nước, đóng góp ngày càng to lớn vào sự nghiệp GD vẻ vang của dân tộc. 

Avatar
Xin được vui cùng niềm vui này! Thật sôi động ! Thật hấp dẫn ! Xin chúc mừng ViOlet ! Sẽ mãi mãi sôi động và hấp dẫn trên khắp mọi miền đất nước ! Chúc sức khỏe quý thầy ViOlet.vn, chúc sức khỏe tất cả quý thầy cô đã và đang vui cùng Violet ! Chúc sức khỏe tất cả chúng ta !
Avatar

Chúc mừng sự thành công của Violet !

Tiếc quá em không đến được ngày hội CNTT của Thủ đô. Mong sao Vĩnh Phúc sớm có ngày hội như vậy

No_avatar
tiec that dung ngay hoi CNTT minh ban phai di học khong the tham du duoc, xin chuc mung cac thay Violet trong nhung thanh cong dang duoc ghi nhan của minh. mong sao Violet co nhieu bai giang  diẹn tu hay sang tạo de giao vien cac nghanh hoc, bac hoc co co họi hoc tap nang cao kien thuc nghanh nghe.  
No_avatar
tiec that dung ngay hoi CNTT minh ban phai di học khong the tham du duoc, xin chuc mung cac thay Violet trong nhung thanh cong dang duoc ghi nhan của minh. mong sao Violet co nhieu bai giang  diẹn tu hay sang tạo de giao vien cac nghanh hoc, bac hoc co co họi hoc tap nang cao kien thuc nghanh nghe.  
 
Gửi ý kiến