Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

ViOLET đạt danh hiệu Sao Khuê 2013

ViOLET đạt danh hiệu Sao Khuê 2013

 

Tối 21/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm và trao danh hiệu Sao Khuê 2013 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2013.

Phần mềm giáo dục ViOLET 1.7 là sản phẩm được công nhận danh hiệu phần mềm ưu việt Sao Khuê 2013.

 

 phn_mm_violet_500.

Phần mềm ViOLET 1.7 đăng ký tham dự  ở Nhóm sản phẩm và giải pháp chuyên ngành giáo dục

 

 700_0355_500

Ông Trương Hoàng Anh, đại diện Công ty cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim, nhận Cúp và Bằng chứng nhận Sao Khuê 2013.

 

Phần mềm ViOLET được ra đời từ cuối năm 2003, với mục tiêu ban đầu nhằm tạo các mẫu bài giảng một cách nhanh chóng cho đội ngũ kỹ thuật của website. Các thành viên cộng đồng là các giáo viên đã đánh giá cao khi sử dụng thử công cụ này, và từ đó, phần mềm đã phát triển theo trở thành công cụ soạn thảo bài giảng cho giáo viên.

Liên tiếp trong các năm sau đó, phần mềm ViOLET đạt các giải thưởng và danh hiệu uy tín của Việt Nam:

  • Năm 2005: Đạt giải giải Ba Cuộc thi Trí tuệ Việt Nam,
  • Tháng 2/2007, tác giả phần mềm Violet là cá nhân duy nhất trong khối doanh nghiệp được trao giải Quả cầu vàng CNTT vì những thành tích đóng góp cho ngành giáo dục.
  • Tháng 4/2007, Phần mềm Violet là 1 trong 3 sản phẩm phầm mềm ưu việt được nhận Giấy chứng nhận “ giải thưởng Sao Khuê 2007”
  • Tháng 10/2007, Phầm mềm Violet đạt giải Cúp Bạc “ Lĩnh vực Phần mềm đóng gói - Phần mềm Thương Phẩm”

 

Gần đây, phần mềm ViOLET đã tham gia vào các dự án lớn trong ngành giáo dục như dự án THCS năm 2004 – 2012, dự án Đào tạo giáo viên Tiểu học năm 2005, dự án THPT từ năm 2006 -2012. Phần mềm ViOLET cũng được các cơ quan của Bộ GD&ĐT, các Viện nghiên cứu, các trường Sư phạm sử dụng và bồi dưỡng cho các giáo viên. Ngoài ra, phần mềm Violet đã được chương trình giáo dục trên kênh VTV2 phát sóng và bồi dưỡng cho bạn xem truyền hình cách tạo bài giảng.

 

Tiến sỹ Mai Liêm Trực, Chủ tịch Hội đồng Chung tuyển Danh hiệu Sao Khuê cho biết: “Năm nay, chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ đều rất tốt, mang tính ứng dụng và xã hội cao, nhất là các sản phẩm chuyên ngành y tế, giáo dục”.

 

 700_0430_500

Năm nay có 68 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được công nhận danh hiệu Sao khuê 2013.

 

Hòa trong không khí phấn khởi của các Doanh nghiệp có sản phẩm, giải pháp đạt danh hiệu Sao Khuê 2013, đội ngũ quản lý và kỹ thuật của Công ty CP Mạng giáo dục Bạch Kim luôn cùng nỗ lực hơn nữa để cung cấp những phiên bản phần mềm ViOLET tối ưu hơn, trở thành một tiện ích công nghệ không thể thiếu cho giáo viên cả nước.

 


 

Trong đêm trao giải Sao Khuê 2013, Giải pháp Sách giáo khoa điện tử Classbook do Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục (EDC) – đơn vị thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam nghiên cứu và phát triển cũng đã được hội đồng bình chọn Toàn quốc xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao.


poster_classbook_x3_500

Thuộc Nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới của Việt Nam tham dự giải thưởng Sao Khuê, Sách giáo khoa điện tử Classbook (www.classbook.vn) là thiết bị giáo dục chuyên dụng và hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh phổ thông. Với thiết bị này, thầy và trò có thể khai thác trọn bộ hơn 300 cuốn sách giáo khoa và sách bài tập từ lớp 1 đến lớp 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt nam và hơn 20 ứng dụng bổ trợ học tập phục vụ cho nhiều môn học. Người dùng cũng có thể qua Internet truy cập vào Classbook Store là kho trực tuyến sách tham khảo, bài giảng và ứng dụng phong phú để cập nhật thêm nội dung cho thiết bị của mình. Thiết bị Classbook và kho Classbook Store tạo thành một hệ sinh thái trong đó những nội dung phục vụ việc học tập và giảng dạy sẽ được xây dựng, tuyển chọn, phân phối và khai thác theo nhu cầu riêng của mỗi người.



Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 10:17 26/04/2013
Số lượt xem: 47545
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Chúc mừng Violet ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp cho giáo dục Việt Nam.

Avatar

Chúc mừng Violet ngày càng phát đạt!

No_avatar

Chúc mừng Violet ngày càng thành công Không biết ngượng

No_avatar

Thật đáng tự hào. Chúc mừng Violet ngày càng phát đạt! Cười nhăn răng  

Avatar

Chúc mừng và chia vui! 

Avatar

Thật vinh dự, chúc mừng Violet. Mong Violet ngày càng phát triển và nhận nhiều giải thưởng hơn nữa...

Avatar

Chúc mừng Violet! Thật tự hào!

Avatar

Một sản phẩm tốt , hình như Bộ GD&ĐT bỏ quên thì phải ?

Avatar

Chúc mừng Violet!

No_avatarf

that vui khi thu vien dat duoc thanh tich lon nhu vay

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Gửi ý kiến